Announcement

Collapse
No announcement yet.

Infraction for 11520288: Xuyên tạc chính trị/nhục mạ thành viên khác

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Infraction for 11520288: Xuyên tạc chính trị/nhục mạ thành viên khác

    Post: IU Gaming Tour khởi động mùa giải 2012
    User: 11520288
    Infraction: Xuyên tạc chính trị/nhục mạ thành viên khác
    Points: 2

    Administrative Note:
    Đi hỏi ban tổ chức một cuộc thi của trường khác về điểm rèn luyện của trường mình hoàn toàn không ăn nhập gì với topic

    Message to User:
    Đi hỏi ban tổ chức một cuộc thi của trường khác về điểm rèn luyện của trường mình hoàn toàn không ăn nhập gì với topic

    Original Post:
    Originally posted by 07520004
    Anh đã chỉ cho chú chỗ hỏi cho đúng rồi. Còn cái thái độ hỏi trỏng trỏng không biết là hỏi ai ở một nơi mà tất cả mọi người xung quanh đều không quan tâm đến vấn đề của câu hỏi thì người ta gọi là hỏi ngu đó chú. Vô topic dạng này để hỏi điểm rèn luyện là một trường hợp điển hình của hỏi ngu nè.

    4 chữ đó đều có trong từ điển tiếng Việt. Còn cái từ điển 3 miền của chú là từ điển gì anh không biết nhưng nếu không có thì chắc là trình độ chọn dùng và sử dụng từ điển của chú có vấn đề.


    Chú hỏi ĐRL, người ta trả lời là đã có tiền rồi còn gì nữa thì chú lại đem đam mê vào khè làm gì. Nếu đúng là đam mê thì từ đầu đã chả phải hỏi =))
    Giờ chú về lớp hỏi chuyện điểm rèn luyện và chuyện ăn uống tiếp đi hợp hơn đó, ở đây không có câu trả lời cho chú đâu.
    Trong 1 topic thông báo cuộc thi, thì hỏi dĩ nhiên hỏi ban tổ chức chứ cần phải nói rõ à ? Bạn lên hotdeal.vn mọi người comment hỏi về 1 sản phẩm, có cần thiết phải ghi rõ là gởi cho hotdeal hay gởi cho 1 người khác cùng comment như mình không ? ) Gây sự cũng kiếm lý gây cho không chút đi bạn.

    Tui hỏi có điểm rèn luyện hay không, lại trả lời có tiền !trả lời thích hợp ghê ? Chuyện đem cái lớp ra chỉ để nói, ở đây tui chẳng care vấn đề tiền.

    4 từ đó đó có trong từ điển nhưng ở cạnh nhau thì chưa thấy ai dùng ) (có thì chỉ) chẳng biết trình anh cỡ nào mà cũng làm phách cái vấn đề tiếng Việt ) Nói thật chứ tui lớn ở thành phố từ nhỏ, dân hàng tôm hàng cá tới dân lao động, trí thức,... cũng chưa nghe 4 chữ đó ) Bạn muốn chứng tỏ cái trình của mình hay sỉ nhục người khác cũng được,trước tiên chỉ tui cái chỗ TRONG TP.HCM này người ta sài 4 từ này kết lại đi, không có thì tui cũng chẳng xem lời bạn nói ra cái gì !

    Có người quan tâm tiền, tui quan tâm điểm rèn luyện, ok ? Và 1 thằng không phải ban tổ chức ở đây có quyền gì cấm người ta hỏi rồi xỉa xói này nọ ? Theo ý của bạn thì cái người quan tâm tiền không bị bạn gọi là "NGU" vì ban tổ chức là công bố tiền thưởng từ đầu rồi à, nên chẳng ai thắc mắc )

    Topic này do ban tổ chức lập ra, ban tổ chức giải quyết thắc mắc của người khác. Và chuyện tui hỏi chẳng ai có quyền cấm đoán, chỉ cần 1 câu trả lời "có"hoặc "không" thôi. Cay cú thì biến đi chỗ khác chứ khỏi lạc đề, không ai trả lời cũng không sao chứ tui chẳng mượn bạn trả lời với giọng đó.

    Chuyện thi cái này của điểm rèn luyện hay không, lớp trưởng + bí thư lớp tui không biết, ok chứ !

    Cuối cùng, tui đổi cách xưng hô do cái từ "ngu" của anh An => "Mày nghĩ mày là cái giống gì trong cái trường này, làm trợ giảng mà đi chửi sinh viên ngu ngay cái chỗ public của forum mà cũng chưa biết là ai ngu ), thấy còn tư cách đứng trên bục giảng không ?"

    Ông bà ta bảo "đàn ông rộng miệng thì sang,...", bữa nào trưa nóng nóng gặp thử cho biết mặt sang cỡ nào nha ! tới đó thích chửi cho chửi đã ha. Giờ thì nếu không giải đáp được thắc mắc thì xéo qua 1 bên, chứ bớt phiền. Nếu thấy cái thắc mắc của tui dành cho ban tổ chức lạc đề quá, thì cứ nhấn nút report nhé, đỡ phiền đỡ làm xấu mặt ba!

    ps: chỉ dùng từ ngữ mà hằng ngày mọi người hay xưng với nhau thôi, chưa xúc phạm tới cái bạn LẮM MỒM + VƯỢT QUYỀN ban tổ chức này nhé !

LHQC

Collapse
Working...
X