Announcement

Collapse
No announcement yet.

Nhật Ký Của Mẹ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • ["Tình cảm"] Nhật Ký Của Mẹ

    Bài hát của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung làm trái tim nhiều game thủ rơi lệ.

    Vừa mới xuất hiện trên các trang nhạc được vài ngày nhưng bài hát do ca sĩ Hiền Thục trình bày đã thu hút sự chú ý của khá đông cư dân mạng. Bài hát nói lên tình cảm và tình yêu thương vô bờ bến của người mẹ từ lúc đứa con còn trong bụng tới khi con chào đời với những bước đi đầu tiên.
    "Lần đầu tiên tôi thấy một ca sĩ khóc khi thu âm bài hát của mình, thật lạ là tôi lại cảm thấy vui! Bởi vì tôi biết rằng mình đã thành công khi truyền tải được tất cả cảm xúc vào bài hát này. Cũng phải, vì đây là bài hát mà tôi tự hào nhất trong số những bài hát mà tôi đã viết", nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng rất tâm trạng khi nói về bài hát của mình.
    Rất nhiều comment và chia sẻ đầy cảm xúc đã bất ngờ xuất hiện trên các diễn đàn game và blog mạng.
    Game thủ cũng là những người biết quý trọng tình cảm và không hề vô tâm.

    "Bài hát hay quá! Lời bài hát giống như là một câu chuyện kể về cuộc đời mỗi chúng ta vậy từ khi lọt lòng đến khi lớn khôn. Nhưng có lẽ ít người trong chúng ta nhận ra được mỗi bước đi, mỗi sự vấp ngã, nụ cười, nỗi buồn của mình đều có mẹ ở bên. Tình mẹ thật bao la như biển cả.", thành viên viettiephp8x bày tỏ nỗi lòng của mình trên diễn đàn Thế giới hoàn mỹ sau khi nghe bài hát này.
    "Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ...", thành viên lnq2510 cũng nghẹn ngào.



    "Tôi đã coi và khóc rất nhiều. Ngồi nhớ lại chặng đường đã qua, những ngày tôi đc sống cùng mẹ cả những ngày tôi rời xa mẹ như lúc này đây. Òa khóc khi nghĩ lại tất cả, nhưng lúc tôi làm mẹ giận, làm mẹ buồn, làm mẹ lo lắng .....Thật là bất hiếu khi tôi vì ai đó mà rơi nước mắt hay buồn phiền .....để mẹ phải lo lắng.....Và....suốt 21 năm sống trên đời này, tôi chưa bao giờ thốt lên với mẹ rằng :con nhớ mẹ, con yêu mẹ dù trong lòng tôi.......yêu mẹ rất nhiều!!!"
    AI là người đặt chân đầu tiên là Mặt Trăng ????
    --> Ai cũng sẽ trả lời là Neil Armstrong
    Vậy ai là người thứ 2 ????
    ---> Không ai quan tâm cả
    Bạn phải là người dẫn đầu. Không ai chú ý đến người thứ 2 cả !
    Hãy học bằng cả trái tim, thành công sẽ theo đuổi bạn

LHQC

Collapse
Working...
X