Announcement

Collapse
No announcement yet.

Khả năng tương tác của cảm biến cử chỉ Leap Motion trên Windows

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Khả năng tương tác của cảm biến cử chỉ Leap Motion trên Windows

    Lên mạng thấy cái này hay quá nên post cho a.e xem thử Giá khá mềm .... Để có thể chém trái cây trên laptop của bạn =]]:happy:

    Leap mới đây đã tung ra một đoạn video trình diễn khả năng của cảm biến Leap Motion do họ sản xuất trong môi trường Windows 8. Khi kết nối với máy tính Windows, cảm biến này sẽ hỗ trợ đầy đủ các thao tác và cử chỉ như nhấn, kéo thả, cuộn trang, phẩy tay. Bạn có thể thấy người trong clip dùng ngón tay để vẽ, di chuyển các Tile, dùng bàn tay duyệt web, lướt qua thư viện ảnh... Trong những lần trình diễn trước đây Leap tập trung vào khả năng tương tác giữa Leap Motion với các ứng dụng trên kho Airspace riêng, nhưng với đoạn video ngày hôm nay thì chúng ta có thể khẳng định rằng thiết bị này cũng có thể hoạt động tốt ở cấp độ hệ điều hành. Vào tháng sau, công ty sẽ bắt đầu giai đoạn thử nghiệm và nếu mọi thứ theo đúng kế hoạch, Leap Motion sẽ có mặt trên thị trường vào bắt đầu từ ngày 22/7.
    Nguồn: tinhte.vn

    Một số clip của nó: http://www.youtube.com/watch?feature...&v=21LtA5-wiwU
    We tried out our Developer Unit of the LEAP Motion Controller in the Visualizer, Windows 8 Start Screen, and Many other Windows Store Applications.For more i...

    video, chia sẻ, điện thoại có máy ảnh, điện thoại quay video, miễn phí, tải lên
    Lúc mới vào UIT :byebye:
    Học xong năm 1: :haha:
    Học xong năm 2: :sexy:
    Học xong năm 3: :baffle:

LHQC

Collapse
Working...
X