Originally posted by 12520107
View Post
Announcement
Collapse
No announcement yet.
Bức xúc khi mua laptop ở laptopprocom.com (MINH GIA KHANG)
Collapse
X
-
Nói chung mua máy nên test kĩ, mua hàng full tự tay khui hộp cho chắc, hỏi chắc chắn nếu lỗi trong 1 tuần phải được đổi máy hoặc trả lại tiền, check bảo hành chính hãng.
Cần bảo hành thì hãng sản xuất thẳng tiến.
Vote laptopno1.com em mua con dell ở chi nhánh thủ đức (ngay spkt) từ tết đến giờ vẫn chạy phà phà
Comment
-
Vote laptopno1.com :v Đang sài con dell vostro 1 năm rồi :v vẫn phà phà,chưa hề bảo hành :happy: Ở đây được đổi máy trong 1 tuần, thùng máy nguyên seal :happy: Khách hàng tự khui thùng máy , được hướng dẫn check seri máy luôn :smile:Ký à Ok ok :what: Này thì kí:shot:
Comment
-
Mình thấy đi mua máy cần người có kinh nghiệm đi cùng, check kỹ càng từ lúc đập hộp, bóc seal cho tới test phần cứng bên trong.
Nếu biết thì mua hàng xách tay về, giá cả đỡ hơn rất nhiều.
1 vote cho laptopno1, mua con hp ở đó về cho tới giờ vẫn chưa thấy lỗi gì cả
Comment
-
Originally posted by 10520292 View Postthế này mấy thím ak..thằng em mình mua con laptop vaio ở MINH GIA KHANG (laptopprocom.com) giá là 24 chai.. cơ mà mua về đk 1 tuần là bị hỏng mất bản lề mang lên sửa thì nó tháo banh máy ra..rồi dán keo vô nhìn mà xót ..xong rồi 2 tuần sau lại bị và nặng hơn lần trước..lần 2 em mang lên đó tụi nó kêu để đó 1 tuần cơ mà không thèm sửa luôn..e nhìn thì tụi nó chưa thèm cả xem.. em tức quá cãi nhau ầm ĩ với tụi nó..đành rằng là đồ điện tử thì phải có chỗ hỏng hóc..cơ mà sao lại làm ăn bét nhè như vậy..cả 1 đống tiền của người ta chứ ít gì bg thì chịu lên đây nói để ae uit cảnh giác đừng mua chỗ đó kẻo mà mất tiền oan..e thề là không gió máy gì nhé
mình phụ trách bên laptopprocom xin giải thích vấn đề naỳ như sau:
ngaỳ 28-02-2013 người em cuả chủ topic (theo như giơí thiệu) là : Mr Công có mua cuả cty Minh Gia Khang 01 laptop SONY Vaio SVE14-A27FX. đến ngaỳ 20-03-2013 (03 tuần sau) Mr Công mang caí máy đến cty noí là bị hở nắp lưng màn hình (tình trạng máy vẫn hoạt động bình thường), sau khi kiểm tra bên minh có baó và chỉ rõ dấu vết cho mr công thâý máy này do bị va đập hoặc bị tác động mạnh bên ngoài gây nên mơí bị tình trạng như vậy, và caí này không fải lỗi nằm trong phạm vi bảo hành cuả công ty và Mr công cũng đồng ý như vậy. chính vì vậy bên minh noí hổ trợ cho khách hàng sẽ mở caí nắp lưng xem để gia cố lại cho khách hàng, 03 ngaỳ sau Mr công đên lâý máy vê sd, trong khoảng tháng 06 Mr Công lại mang đến cty nhờ khắc phục và lần này thử cách khác bằng cách nơí lỏng ốc siết cổ gập màn hình, nơí lỏng quá thì màn hình k tự đứng đựơc, mà siết chặt thì cũng sẽ bung ra lại, không xử lý hết lỗi và do lỗi bên kỷ thuật không thông baó với khách hàng biết là không xử lý đựơc để khách hàng đợi lâu. chính vì vậy mr Cường mơí bức xúc, nhân tiện đây minh thay mặt cty xin lỗi Mr công sự cố chậm trễ này.
nêú đựơc Mr công mang maý đên bên minh, đề minh trực tiếp ktra có thể đặt mua caí nắp lưng sony khác từ nước ngoài về để thay vào không.Last edited by procomlaptop; 23-07-2013, 09:35.
Comment
-
Originally posted by procomlaptop View Postxin chào bạn chủ threat và tất cả các bạn trong diễn đàn
mình phụ trách bên laptopprocom xin giải thích vấn đề naỳ như sau:
ngaỳ 28-02-2013 người em cuả chủ topic (theo như giơí thiệu) là : Mr Công có mua cuả cty Minh Gia Khang 01 laptop SONY Vaio SVE14-A27FX. đến ngaỳ 20-03-2013 (03 tuần sau) Mr Công mang caí máy đến cty noí là bị hở nắp lưng màn hình (tình trạng máy vẫn hoạt động bình thường), sau khi kiểm tra bên minh có baó và chỉ rõ dấu vết cho mr công thâý máy này do bị va đập hoặc bị tác động mạnh bên ngoài gây nên mơí bị tình trạng như vậy, và caí này không fải lỗi nằm trong phạm vi bảo hành cuả công ty và Mr công cũng đồng ý như vậy. chính vì vậy bên minh noí hổ trợ cho khách hàng sẽ mở caí nắp lưng xem để gia cố lại cho khách hàng, 03 ngaỳ sau Mr công đên lâý máy vê sd, trong khoảng tháng 06 Mr Công lại mang đến cty nhờ khắc phục và lần này thử cách khác bằng cách nơí lỏng ốc siết cổ gập màn hình, nơí lỏng quá thì màn hình k tự đứng đựơc, mà siết chặt thì cũng sẽ bung ra lại, không xử lý hết lỗi và do lỗi bên kỷ thuật không thông baó với khách hàng biết là không xử lý đựơc để khách hàng đợi lâu. chính vì vậy mr Cường mơí bức xúc, nhân tiện đây minh thay mặt cty xin lỗi Mr công sự cố chậm trễ này.
nêú đựơc Mr công mang maý đên bên minh, đề minh trực tiếp ktra có thể đặt mua caí nắp lưng sony khác từ nước ngoài về để thay vào không.
Laptopprocom đã xử lý hợp lý bằng việc sửa hỗ trợ cho bạn lần đầu.
Lần sau bạn đem lên thì lần này là lỗi của Laptopprocom: không sửa được nhưng không báo sớm lại cho KH để họ phải lên tận nơi hỏi => gây cự cãi.
Kết luận: ở đây không có việc "mất tiền oan", lỗi gây ra rõ ràng là do cách sử dụng của bạn. Có chăng phản ảnh đúng phải là "thái độ bảo hành" ở lần thứ 2 bạn đem tới sửa (lần đầu họ đã khắc phục giúp bạn free - cái này không thể chê được).
Như vậy theo như Laptopprocom đã phản hồi, bạn có chấp nhận cách xử lý của họ không thì vui lòng update lại bài viết này.
Comment
Comment