Announcement
Collapse
No announcement yet.
Bức xúc khi mua laptop ở laptopprocom.com (MINH GIA KHANG)
Collapse
X
-
Originally posted by procomlaptop View Postxin chào bạn chủ threat và tất cả các bạn trong diễn đàn
mình phụ trách bên laptopprocom xin giải thích vấn đề naỳ như sau:
ngaỳ 28-02-2013 người em cuả chủ topic (theo như giơí thiệu) là : Mr Công có mua cuả cty Minh Gia Khang 01 laptop SONY Vaio SVE14-A27FX. đến ngaỳ 20-03-2013 (03 tuần sau) Mr Công mang caí máy đến cty noí là bị hở nắp lưng màn hình (tình trạng máy vẫn hoạt động bình thường), sau khi kiểm tra bên minh có baó và chỉ rõ dấu vết cho mr công thâý máy này do bị va đập hoặc bị tác động mạnh bên ngoài gây nên mơí bị tình trạng như vậy, và caí này không fải lỗi nằm trong phạm vi bảo hành cuả công ty và Mr công cũng đồng ý như vậy. chính vì vậy bên minh noí hổ trợ cho khách hàng sẽ mở caí nắp lưng xem để gia cố lại cho khách hàng, 03 ngaỳ sau Mr công đên lâý máy vê sd, trong khoảng tháng 06 Mr Công lại mang đến cty nhờ khắc phục và lần này thử cách khác bằng cách nơí lỏng ốc siết cổ gập màn hình, nơí lỏng quá thì màn hình k tự đứng đựơc, mà siết chặt thì cũng sẽ bung ra lại, không xử lý hết lỗi và do lỗi bên kỷ thuật không thông baó với khách hàng biết là không xử lý đựơc để khách hàng đợi lâu. chính vì vậy mr Cường mơí bức xúc, nhân tiện đây minh thay mặt cty xin lỗi Mr công sự cố chậm trễ này.
nêú đựơc Mr công mang maý đên bên minh, đề minh trực tiếp ktra có thể đặt mua caí nắp lưng sony khác từ nước ngoài về để thay vào không.
Laptopprocom đã xử lý hợp lý bằng việc sửa hỗ trợ cho bạn lần đầu.
Lần sau bạn đem lên thì lần này là lỗi của Laptopprocom: không sửa được nhưng không báo sớm lại cho KH để họ phải lên tận nơi hỏi => gây cự cãi.
Kết luận: ở đây không có việc "mất tiền oan", lỗi gây ra rõ ràng là do cách sử dụng của bạn. Có chăng phản ảnh đúng phải là "thái độ bảo hành" ở lần thứ 2 bạn đem tới sửa (lần đầu họ đã khắc phục giúp bạn free - cái này không thể chê được).
Như vậy theo như Laptopprocom đã phản hồi, bạn có chấp nhận cách xử lý của họ không thì vui lòng update lại bài viết này.
Leave a comment:
-
Originally posted by 10520292 View Postthế này mấy thím ak..thằng em mình mua con laptop vaio ở MINH GIA KHANG (laptopprocom.com) giá là 24 chai.. cơ mà mua về đk 1 tuần là bị hỏng mất bản lề mang lên sửa thì nó tháo banh máy ra..rồi dán keo vô nhìn mà xót ..xong rồi 2 tuần sau lại bị và nặng hơn lần trước..lần 2 em mang lên đó tụi nó kêu để đó 1 tuần cơ mà không thèm sửa luôn..e nhìn thì tụi nó chưa thèm cả xem.. em tức quá cãi nhau ầm ĩ với tụi nó..đành rằng là đồ điện tử thì phải có chỗ hỏng hóc..cơ mà sao lại làm ăn bét nhè như vậy..cả 1 đống tiền của người ta chứ ít gì bg thì chịu lên đây nói để ae uit cảnh giác đừng mua chỗ đó kẻo mà mất tiền oan..e thề là không gió máy gì nhé
mình phụ trách bên laptopprocom xin giải thích vấn đề naỳ như sau:
ngaỳ 28-02-2013 người em cuả chủ topic (theo như giơí thiệu) là : Mr Công có mua cuả cty Minh Gia Khang 01 laptop SONY Vaio SVE14-A27FX. đến ngaỳ 20-03-2013 (03 tuần sau) Mr Công mang caí máy đến cty noí là bị hở nắp lưng màn hình (tình trạng máy vẫn hoạt động bình thường), sau khi kiểm tra bên minh có baó và chỉ rõ dấu vết cho mr công thâý máy này do bị va đập hoặc bị tác động mạnh bên ngoài gây nên mơí bị tình trạng như vậy, và caí này không fải lỗi nằm trong phạm vi bảo hành cuả công ty và Mr công cũng đồng ý như vậy. chính vì vậy bên minh noí hổ trợ cho khách hàng sẽ mở caí nắp lưng xem để gia cố lại cho khách hàng, 03 ngaỳ sau Mr công đên lâý máy vê sd, trong khoảng tháng 06 Mr Công lại mang đến cty nhờ khắc phục và lần này thử cách khác bằng cách nơí lỏng ốc siết cổ gập màn hình, nơí lỏng quá thì màn hình k tự đứng đựơc, mà siết chặt thì cũng sẽ bung ra lại, không xử lý hết lỗi và do lỗi bên kỷ thuật không thông baó với khách hàng biết là không xử lý đựơc để khách hàng đợi lâu. chính vì vậy mr Cường mơí bức xúc, nhân tiện đây minh thay mặt cty xin lỗi Mr công sự cố chậm trễ này.
nêú đựơc Mr công mang maý đên bên minh, đề minh trực tiếp ktra có thể đặt mua caí nắp lưng sony khác từ nước ngoài về để thay vào không.Last edited by procomlaptop; 23-07-2013, 09:35.
Leave a comment:
-
Mình thấy đi mua máy cần người có kinh nghiệm đi cùng, check kỹ càng từ lúc đập hộp, bóc seal cho tới test phần cứng bên trong.
Nếu biết thì mua hàng xách tay về, giá cả đỡ hơn rất nhiều.
1 vote cho laptopno1, mua con hp ở đó về cho tới giờ vẫn chưa thấy lỗi gì cả
Leave a comment:
-
Vote laptopno1.com :v Đang sài con dell vostro 1 năm rồi :v vẫn phà phà,chưa hề bảo hành :happy: Ở đây được đổi máy trong 1 tuần, thùng máy nguyên seal :happy: Khách hàng tự khui thùng máy , được hướng dẫn check seri máy luôn :smile:
Leave a comment:
-
Nói chung mua máy nên test kĩ, mua hàng full tự tay khui hộp cho chắc, hỏi chắc chắn nếu lỗi trong 1 tuần phải được đổi máy hoặc trả lại tiền, check bảo hành chính hãng.
Cần bảo hành thì hãng sản xuất thẳng tiến.
Vote laptopno1.com em mua con dell ở chi nhánh thủ đức (ngay spkt) từ tết đến giờ vẫn chạy phà phà
Leave a comment:
-
Originally posted by 12520107 View PostMấy cửa hàng uy tín như laptopno1 hangchinhhieu vs laptopnew gì gì đó cho an toàn!! Đây là các cửa hàng bán máy rẻ và uy tín nhất trong TP! tất cả là chính hãng và nó sẽ mang về hãng bảo hành hoặc bạn có thể mang trực tiếp lên hãng bảo hành luôn đấy!!
Tiếc đứt ruột cho bác ghê gớm!! 24tr
Leave a comment:
-
Originally posted by 10520479 View Postlúc trước củng có mua cho đứa bạn, test về ok hết , về tơi nhà , đặt xuống bàn , touch pad bị hư , chẳng làm gì được, chạy lên chổ mua hàng đê đổi lại , ai ngờ , ngồi test 1 tiếng củng bình thường , chẳng sao , tức muốn bóc khói , vì test không lổi làm sao mà đổi máy khác giờ ,
lủi thủi về , tưởng là mình nhằm , ai ngờ nó làm 3 lần , chạy lên chạy xuống , thế là cuối cùng kết luận , ăn ở không tốt , thổ địa không thương , đem qua chổ khác thì xài bình thường , hehe , về tới phòng là than ôi , touchpad nó lết lết ,
nói chung là mua hàng công nghệ hên xui ah bạn ơi, còn nhiều lý do khác nủa , chẳng biết đâu mà lần , chọn chổ uy tín , bảo hành tốt , cứ thế mà phan thôi .
2 mấy chai mà chọn chổ nào lạ quắt , bó tay
hoặc là bạn vừa chọt touch pad vừa đụng chân xuống nền nhà
Leave a comment:
-
Nên chọn cửa hàng uy tín muk mua bạn ơi
Mấy cửa hàng uy tín như laptopno1 hangchinhhieu vs laptopnew gì gì đó cho an toàn!! Đây là các cửa hàng bán máy rẻ và uy tín nhất trong TP! tất cả là chính hãng và nó sẽ mang về hãng bảo hành hoặc bạn có thể mang trực tiếp lên hãng bảo hành luôn đấy!!
Tiếc đứt ruột cho bác ghê gớm!! 24tr
Leave a comment:
-
lúc trước củng có mua cho đứa bạn, test về ok hết , về tơi nhà , đặt xuống bàn , touch pad bị hư , chẳng làm gì được, chạy lên chổ mua hàng đê đổi lại , ai ngờ , ngồi test 1 tiếng củng bình thường , chẳng sao , tức muốn bóc khói , vì test không lổi làm sao mà đổi máy khác giờ ,
lủi thủi về , tưởng là mình nhằm , ai ngờ nó làm 3 lần , chạy lên chạy xuống , thế là cuối cùng kết luận , ăn ở không tốt , thổ địa không thương , đem qua chổ khác thì xài bình thường , hehe , về tới phòng là than ôi , touchpad nó lết lết ,
nói chung là mua hàng công nghệ hên xui ah bạn ơi, còn nhiều lý do khác nủa , chẳng biết đâu mà lần , chọn chổ uy tín , bảo hành tốt , cứ thế mà phan thôi .
2 mấy chai mà chọn chổ nào lạ quắt , bó tay
Leave a comment:
-
Thấy hoàn cảnh của bạn mình rất thông cảm hi vọng bạn rút ra được nhiều bài học từ vụ này. Cẩn thận trong việc chọn cửa hàng, trong việc kiểm tra máy và trong cách bạn yêu cầu người ta bảo hành. Tình huống của bạn nếu mình đã lỡ mua thì mình phải được đổi ngang lấy con khác vì máy hư quá sớm.
Leave a comment:
-
bạn nên yêu cầu đổi máy khác, ko thể có chuyện dán keo được nha.
bảo hành thì bạn tự đến trung tâm, hoặc nếu gởi cửa hàng thì họ cũng phải chuyển lên tt bảo hành chứ ko thể tự bảo hành như thế được.
nhìn thím nói chuyện ngu vãi cả ra... ko dám làm gì nó sao mà lên đây kể lễ. cãi lộn với nó thì được các gì? thím nghĩ xem
Leave a comment:
-
Mình cũng mới mua laptop ASUS cách đây khoảng 1 tháng. Xin kể như sau:
Lần 1: Ban đầu mình qua bên Digiworld mua, vô ngay kho hàng của nó mua luôn (không phải cửa hàng nha), kho này là nơi mà Phong Vũ với Hoàng Long hay lấy máy về bán đó. Ban đầu mình cũng hơi choáng vì cái kho nó lớn như cái xưởng và làm ăn chuyên nghiệp lắm. Và vì cũng tin tưởng Digiworld là nhà phân phối lớn, với lại con laptop mình mua đang trong chương trình khuyên mãi giảm 13% giá gốc, nên lúc nhận máy mình mình mừng quá, chỉ mở ra xem sơ qua cấu hình này nọ, OK, mang máy về.................Kết quả 3 hôm sau, đem con laptop trả lại ngay. Lí do: bị một đốm mờ nhỏ như hạt gạo ở góc màn hình (nhìn nghiêng mới thấy). Chắc có lẽ hàng này là hàng bị lỗi, tồn kho nên đem ra bán khuyến mãi đây mà ^^! Cũng may là Digiworld là nhà phân phối lớn nên thủ tục trả hàng nhanh gọn và rất đàng hoàng, họ hoàn lại đầy đủ tiền và còn xin lỗi mình nữa. OK rút kinh nghiệm lần 1.
Lần 2: ngay hôm sau, cầm số tiền ấy sang bên Thiên Thiên Tân mua. Tại nghe đứa bạn nói chỗ này mạnh về ASUS. Với lại thấy cái Website quảng cáo cũng ok, nhiều showroom trên các tuyến đường lớn của TPHCM, nên quyết định trao thân gởi phận. Đến nơi thì hơi hụt hẫng, bên kho Digiworld lớn bao nhiêu thì bên showroom của Thiên Thiên Tân nhỏ bấy nhiêu (bằng cái phòng trọ của mình), , đã thế còn nằm hun hút trong hẻm nữa. Nhưng thôi, lỡ tới rồi, vô luôn. Lần này có kinh nghiệm nên mình test máy rất kĩ, về cấu hình, về từng con phím một, từng pixcell trên màn hình, thậm chí cho máy chạy thử để xem độ ổn định có cao không, có nóng không, quạt kêu to không, chỉnh sáng tối, nói chung là test em nó đủ kiểu.... Test con lap đầu tiên, đến lúc cái win phát hiện ra 1 điểm chết như đầu tăm xỉa răng. OK. Kêu nó đổi cho mình máy khác. Nhân viên vui vẻ lấy con lap khác cho mình. Con lap thứ 2, ok, đã hoàn thành xong tất cả các bài test của mình. Và được khuyến mãi thêm 2 cái áo mưa cho mình và thằng bạn ^^. Nhân viên nhiệt tình.
Xin lỗi vì mình kể hơi bị nhiều, để các bạn khi mua laptop lần đầu có được chút ít kinh nghiệm thôi. Sinh viên nghèo mà bị vớ phải cái lap "eo" nữa thì ăn muối luôn.
Rút ra kinh nghiệm:
- Khách quan: Hãy chọn những hãng lớn, có uy tín. Đặc biệt là phải tính trước đường lùi cho mình: Hỏi kĩ về các chế độ bảo hành, đổi lại máy (hoặc lấy lại tiền) trong vài ngày hoặc 1 tuần,... Vì các hãng lớn rất uy tín, họ sẽ làm đúng như những gì họ cam kết với khách hàng, không kì kèo gây khó dễ, thoái thoát như những nơi không tên tuổi. (muốn chắc ăn thì search thêm google)
- Chủ quan: Hãy test máy cẩn thận trước khi lấy về, test đến những điểm nhỏ nhất (học cách test bằng kinh nghiệm hoặc google). Dành cả buổi test cũng không sao cả, đừng ngại, không ai nói gì mình đâu, vì mình là khách hàng, vì khi mình chưa giao tiền cho nó thì mình vẫn còn là "thượng đế" đó nha, cứ ỏng ẹo nhiều vào và cũng vì laptop giống như vợ vậy, ở với ta lâu dài và khó thay đổi lắm, nên càng cẩn thận càng tốt.
- Phần khác: Chọn laptop đầu tiên chọn hãng, sau đó chọn các dòng của hãng mà ít nghe về lỗi (search google nhiều vào). Nếu mua hàng khuyến mãi hoặc giảm giá thì phải cẩn thận. Lí do: (mình đã viết ở phần trên).
Mình thì không cần nhiều lắm các tiêu chí ngoài lề như thẩm mĩ, nặng nhẹ,... Mình chỉ chọn lap theo kiểu ăn chắc mặc bền, hợp túi tiền, có thể theo mình chinh chiến đến hết quãng đời sinh viên thôi. Do đó độ bền và chế độ bảo hành là 2 cái ưu tiên hàng đầu của mình
Bài viết này của mình tâm huyết, chia sẻ về chút ít kinh nghiệm đi mua laptop của mình.
Ai có kinh nghiệm gì thì "bật mí" thêm cho anh em học hỏi nha.
Mong các bạn tìm được con lap như ý.
Đồng hồ vừa mới nói với mình là sang ngày mới rồi, chúc mọi người ngủ ngon nhaLast edited by 10520533; 18-06-2013, 01:08.
Leave a comment:
Leave a comment: