Announcement

Collapse
No announcement yet.

Công ty EXE tuyển dụng lập trình viên JavaScript

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Công ty EXE tuyển dụng lập trình viên JavaScript

    EXE là công ty hoạt động trong lãnh vực công nghệ thông tin, chuyên về các mảng dịch vụ website và xây dựng các ứng dụng web dành cho doanh nghiệp. Hiện tại, để phục vụ cho nhu cầu phát triển các ứng dụng hoạt động trên nền JavaScript, công ty chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng một số lập trình viên có khả năng và nhiệt huyết để tham gia vào dự án.

    Đối tượng tuyển dụng

    Cho dù bạn đã ra trường, hay vẫn còn là sinh viên ngồi trên ghế nhà trường, miễn bạn có niềm đam mê và khả năng, EXE luôn chào đón bạn

    Mô tả công việc

    Các bạn sẽ nằm trong đội ngũ nòng cốt của dự án, được tham gia lên kế hoạch cho dự án, thảo luận về các chức năng của ứng dụng. Quan trọng nhất, bạn là người trau chuốt viết từng đoạn mã cho dự án.

    Các yêu cầu và tiêu chí

    1/ Yêu thích lập trình và muốn làm công việc lập trình lâu dài
    2/ Có kinh nghiệm làm việc với các ứng dụng nền web, kỹ năng về HTML, CSS tốt
    3/ Có hiểu biết và hứng thú đối với JavaScript
    4/ Kinh nghiệm về Bootstrap, jQuery, AngularJS, HTML5 là một điểm cộng
    5/ Chăm chỉ, cẩn thận, luôn muốn dành thời gian để chăm chút sản phẩm của mình

    Môi trường làm việc

    Địa điểm công ty: 8A/10B1 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.
    Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6: Sáng từ 8:00 đến 11:30, chiều từ 13:30 đến 17:00, thứ 7, bạn sẽ đến công ty vào buổi sáng, nhưng chủ yếu là để tranh luận và tổng kết công việc trong tuần.
    Các bạn sẽ được làm việc theo sở thích, các ý tưởng của bạn luôn được trân trọng và lắng nghe. Môi trường làm việc thoải mái, thân thiện, đồng nghiệp luôn chia sẻ và sẵn sàng giúp đỡ bạn. Công ty có chỗ ngủ trưa.
    Chế độ lương thưởng bao gồm lương cố định và thưởng mỗi năm

    Tham gia ứng tuyển

    Do dự án đang thiếu nhân sự, EXE cần tuyển dụng ngay trong tháng này (8/2013). Hồ sơ không cần rườm rà, bạn hãy gửi cho chúng tôi CV, bảng điểm, cùng đường link hoặc demo các dự án bạn đã thực hiện vào email info[at]exe[dot]com[dot]vn. Nhận thấy bạn là ứng viên thích hợp, EXE sẽ gọi lại và sắp xếp để phỏng vấn bạn trong thời gian sớm nhất.

LHQC

Collapse
Working...
X