Announcement

Collapse
No announcement yet.

Tường thuật trực tiếp cuộc thi "SV với An toàn thông tin" toàn quốc

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    Một số hình ảnh của trận chung kết (nguồn: Thầy Tuấn)

















    Comment


    • #17
      Hình ảnh vòng loại:






















      Comment


      • #18
        Bài viết về cuộc thi ở trang web chính thức: http://www.vnisa.org.vn/index.php?op...id=182&lang=vi



        Vòng thi chung khảo cuộc thi “Sinh viên với ATTT” năm 2013
        Ngày 13/11/2013, tại cơ sở hai của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (Tp Hồ Chí Minh), đã diễn ra vòng thi chung khảo cuộc thi “Sinh viên với An toàn thông tin (ATTT)” năm 2013.Sau phần khai mạc ngắn gọn, song cũng hết sức trang trọng với sự có mặt của Ông Hà Hữu Phúc – Phó Giám đốc cơ quan đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo tại Tp Hồ Chí Minh, ông Ngô Vi Đồng – Phó Chủ tịch Hiệp hội ATTT Việt Nam, Chủ tịch Chi hội VNISA phía nam và ông Tân Hạnh – Phó Giám đốc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, đơn vị đăng cai tổ chức cùng lãnh đạo các trường đại học, các thày cô giáo, các bạn sinh viên và đông đảo đội ngũ phóng viên thông tấn báo chí, sáu đội nhất nhì của vòng thi sơ khảo của hai khu vực đã bước vào phần thi thực hành về ATTT kéo dài 8 giờ đồng hồ liên tục.

        Đội trưởng của sáu đội rút thăm vị trí thi đấu của đội mình

        Ngay tại giờ thi đấu thứ nhất, cả sáu đội đã nhanh chóng lần lượt có được những điểm số đầu tiên và điểm số của các đội thay đổi một cách liên tục với tốp dẫn đầu gồm 3 đội: đội BK –F4P (Đại học Bách khoa Tp Hồ Chí Minh), NAVI (Đại học CNTT Tp Hồ Chí Minh) và InfoSec (Học viện Kỹ thuật Mật mã). Đến giờ thứ hai, các đội nhanh chóng sử dụng thế mạnh của mình để bứt phá và khoảng cách về điểm số giữa các đội được dần dần được thu hẹp lại, báo trước một cuộc rượt đuổi về điểm số đầy bất ngờ và khó dự đoán trước. Từ giờ thứ ba trở đi, hai đội BK – F4P và InfoSec thay nhau dẫn đầu về số điểm, còn đội NAVI chăm chỉ góp nhặt điểm số và có vẻ bằng lòng với vị trí thứ ba. Thêm vào đó đội InfoSec dẫn đầu vòng thi trong suốt 3 giờ đồng hồ đã tạo ra tâm lý là vòng thi sẽ kết thúc một cách bình lặng với rất ít yếu tố bất ngờ. Khi thời gian thi đấu còn lại 1 giờ đồng hồ, đội BK-F4P gặp hái thêm được 450 điểm vươn lên dẫn đầu, đẩy đội InfoSec xuống thứ hai. Lúc đó khoảng cách về điểm số giữa hai đội đứng đầu là 350 điểm còn khoảng cách về điểm số của BK-F4P so với đội NAVI là 500 điểm – một khoảng cách khá an toàn để đội BK-F4P ung dung về nhất cuộc thi. Song khi thời gian thi đấu chỉ còn lại hơn 10 phút, hội trường đã chứng kiến đội NAVI ghi liên tục được 900 điểm, làm một cuộc lật đổ ngoạn mục và vươn lên dẫn đầu. Trong thời gian còn lại đội BK-F4P chỉ kịp kiếm thêm 350 điểm, đành về vị trí thứ hai. Đội InfoSec đứng thứ ba. Ba đội còn lại BK-Knights (Đại học Bách khoa Hà Nội), ISIT1-DTU (Đại học Duy Tân Đà Nẵng) và K55-MIX (Đại học Công nghệ Hà Nội) lần lượt đứng ở các vị trí tiếp theo. Ngày 14/11/2013, tại khách sạn New World (Tp Hồ Chí Minh), nơi diễn ra hội thảo quốc tế nhân dịp “Ngày ATTT Việt Nam” năm 2013 do Chi hội VNISA phía nam và Sở Thông tin và Truyền thông Tp Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức, đã long trọng diễn ra lễ trao giải thưởng cho 6 đội cụ thể như sau: Giải nhất cuộc thi thuộc về đội NAVI – Đại học CNTT, Đại học Quốc gia Tp Hồ Chí Minh; Giải nhì thuộc về đội BK-F4P – Đại học Bách khoa, Đại học Quốc gia Tp Hồ Chí Minh; Giải ba thuộc về đội InfoSec (Học viện Kỹ thuật Mật mã); Giả tư thuộc về đội BK Knights - Đại học Bách khoa Hà Nội. Hai đội ISIT1-DTU (đại học Duy Tân), K55-MIX (Đại học Công nghệ, Đại học Quốc gia Hà Nội) cùng được giải khuyến khích.

        TS Nguyễn Minh Hồng, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông tặng giải Nhất cuộc thi cho đội NAVI (ĐH CNTT Tp Hồ Chí Minh)

        Cuộc thi toàn quốc “Sinh viên với ATTT” đã thành công tốt đẹp. Trong bất kỳ cuộc thi nào cũng có đội thắng, đội thua, có đội sẽ vui nhiều hơn, có đội sẽ vui ít hơn. Song cái chính sau mỗi cuộc thi, từng thành viên của các đội đều gặt hái được cái mới - Đó là cái được lớn nhất của mỗi cuộc thi. Các bạn tham gia cuộc thi không chỉ có thêm kinh nghiệm, tri thức mà còn có điều kiện mở rộng tầm nhìn, có thêm bạn bè mới mà nhiều người trong số đó sẽ là đồng nghiệp tương lai của mình. Hy vọng sau cuộc thi này, các bạn trẻ sẽ càng quyết tâm trau dồi bản lĩnh, đạo đức nghề nghiệp và tri thức chuyên môn để thực hiện sứ mệnh lịch sử của người chiến binh ATTT vì chủ quyền số quốc gia trong tương lai. Ban Tổ chức xin chân thành cảm ơn lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Thông tin và Truyền thông đã quan tâm chỉ đạo, các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp đã ủng hộ tạo điều kiện về cả vật chất lẫn tinh thần cho cuộc thi, trong đó đặc biệt phải kể đến nhà tài trợ chính - Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, nhà tài trợ vận chuyển - Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam và nhà tài trợ giải thưởng - Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV - những đơn vị đã nhiều năm liên tục tài trợ cho cuộc thi. Xin cám ơn nhóm VN Security đã tham gia ra đề thi và góp phần đưa cuộc thi lên tầm cao mới. Xin chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo, các thày cô giáo và các bạn học viên, sinh viên của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông và Đại học Hoa Sen – hai đơn vị đăng cai tổ chức các vòng thi đã tạo mọi điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, máy móc thiết bị và đội ngũ nhân lực để các vòng thi thành công. Xin chân thành cảm ơn ban lãnh đạo, thày cô giáo và các bạn học viên, sinh viên của các học viện, trường ĐH đã hưởng ứng và tham gia tích cực cuộc thi.
        Xin hẹn gặp lại trong kỳ thi năm 2014.

        Comment


        • #19
          Không tấn công vào máy chủ tính điểm phục vụ cuộc thi =))

          Comment


          • #20
            Chúc mừng Navi cũngđã nhận được bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo

            Attached Files
            "Tôi không hứa sẽ làm các bạn vui với những nụ cười hài hước nhưng tôi hứa sẽ luôn cố gắng làm những gì tốt nhất có thể để các bạn không phải buồn khi các bạn còn có người bạn đồng hành để lắng nghe và chia sẻ"

            Comment


            • #21
              "sau này" not "sao này"

              Comment


              • #22
                Originally posted by vietnam24h
                hix trang này không cho chen chử ký và link trang web nhỉ hix mình mới zo không biết làm ntn co ai gioi về kai1 này chỉ cho mỉnh zoi thank các ban nhiều , mình co 1 web là vietnam24h.org nhưng k link dc co ai biết chỉ mình với
                Vào trang này thì trước tiên bạn phải tập gõ tiếng việt chuẩn đã. Nội quy là vậy!
                Mình vẫn chèn chữ kí bằng link bình thường! Tốt nhất là mở luôn một thread. không nên hỏi ké như thế này!

                Comment


                • #23
                  giữ gìn sự giàu đẹp của Tiếng Việt - niềm tự hào dân tộc.
                  Tha thứ cho người đã làm bạn tổn thương là một món quà cho họ - Lãng quên họ là món quà cho bản thân mình. :happy:
                  My phone num : 0163 860 8304

                  Comment

                  LHQC

                  Collapse
                  Working...
                  X