Announcement

Collapse
No announcement yet.

Đại học Công nghệ Thông tin: Tuyên dương 42 Sinh viên 5 tốt cấp trường

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Đại học Công nghệ Thông tin: Tuyên dương 42 Sinh viên 5 tốt cấp trường

    Chiều ngày 17/12/2013, Hội Sinh viên Trường Đại học Công nghệ Thông tin-Đại học Quốc Gia Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ tuyên dương Sinh viên 5 tốt cấp trường năm 2013.

    Với tiêu chí: Đạo đức tốt, học tập tốt, thể lực tốt, kỹ năng tốt và hội nhập tốt, BCH Hội sinh viên đã lựa chọn được 42 sinh viên đủ tiêu chuẩn trong tổng số hơn 800 hồ sơ nộp về. Trong đó có 6 sinh viên được khen tặng cấp trường tiêu biểu, 5 sinh viên đề cử cấp Thành và 1 sinh viên đề cử cấp Trung ương.

    Sau khi vừa nhận xong chứng nhận sinh viên 5 tốt, bạn Lâm Trí Tín (Lớp MTT-2011) chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được công nhận là Sinh viên 5 tốt. Ngoài những gì đã đạt được thì tôi sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu để xứng đáng với danh hiệu này”.

    Năm 2013, Hội Sinh viên Trường ĐH CNTT đã tổ chức nhiều chương trình bổ ích dành cho sinh viên. Ngoài những kỹ năng mềm cần thiết thì các chương trình học thuật luôn tạo được sự quan tâm của sinh viên. Anh Dương Phi Long (Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường) cho biết: “Với những gì đã đạt được, BCH và toàn thể sinh viên trường sẽ tiếp tục phấn đấu để đạt được thành tích cao hơn trong năm tới. Để đạt được những điều đó, ngoài sự quan tâm của lãnh đạo thì rất cần sự nỗ lực của các bạn sinh viên”. Theo đó, năm 2014 BCH sẽ phấn đấu đạt chỉ tiêu mới với tổng hồ sơ tham gia xét sinh viên năm tốt là 1.500 sinh viên.

    Cùng ngày, Chung kết cuộc thi “Tìm kiếm tài năng âm nhạc UIT-2013” cũng đã được diễn ra với 11 tiết mục được tuyển chọn qua các vòng. Cuộc thi là một trong những hoạt động hưởng ứng cho lễ tuyên dương Sinh viên 5 tốt cấp trường.

    HOÀNG NGỌC
    Attached Files

  • #2
    Cảm ơn anh Thạch đã đưa tin nhé
    Lê Hà Nam - 097 5454 248

    Comment

    LHQC

    Collapse
    Working...
    X