Announcement

Collapse
No announcement yet.

Thanh lý điện thoại giá rẻ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Thanh lý điện thoại giá rẻ

    Hiện tại em có vài con này cần bán, anh em xem hàng mua nhé. đảm bảo chất lượng giống thông tin, cho test 1 ngày!
    THANH LÝ ĐIỆN THOẠI CŨ
    Hiện tại mình có một vài điện thoại cũ cần thanh lý gấp, giá mềm cho các bạn.

    1. Iphone 3Gs, bộ nhớ 8 GB phiên bản Quốc Tế + phụ kiện màu đen, hàng nhìn mới. Các thông số kỹ thuật các bạn có thể tham khảo trên các trang điện tử khác. Giá rao bán: 1tr750k có fix cho bạn nào thực sự muốn mua.
    â.jpgjj.jpg
    2. Điện thoại Nokia c6-01 black. hàng nhìn còn mới, sử dụng tốt, ram 256 solo core 680MHz, hệ điều hành Symbian, bộ nhớ trong 350MB hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 32GB, camera 8.0MP quay film full HD, chụp ảnh nét. Chi tiết nữa thì mọi người vô đây xem nhé http://www.*******didong.com/dtdd/no...-nang-cau-hinh .Giá em này 1tr350k có fix cho bạn nào thực sự muốn mua nhé!
    3. Điện thoại Nokia 1280 màu đen. Hàng này thì khỏi cần nói các bạn cũng biết dễ dàng, tiện lợi cho việc gọi điện nhắn tin, phù hợp cho bạn nào sử dụng tạm thời để chờ mua điện thoại mới hoặc sử dụng sim riêng với gấu! ^^. Nhược điểm là màn hình máy có 1 đường kẻ nhỏ nhưng vẫn sử dụng gọi điện nhắn tin ok, pin còn bền. Giá 199k không fix.
    4. Điện thoại Viettel V6206 hỗ trợ 2 sim 2 sóng, GPRS, hỗ trợ khe thẻ nhớ tối đa 32GB, Nghe nhạc mp3, radio,.... Các bạn có thể xem thêm thông tin trên trang viettelstore.vn. Giá bán 199k có fix nhẹ.
    Các bạn có nhu cầu liên hệ SĐT: 01693880353

    Ngoài ra các bạn có thể lựa chọn cho mình một điện thoại, máy tính, máy tính bảng, phụ kiện chính hãng, hoàn toàn mới nhập khẩu miễn thuế nên giá rẻ hơn so với thị trường, chế độ bảo hành hợp lý, chăm sóc tận tình tại cửa hàng Máy Tính Bảng Giá Sỉ.
    website: maytinhbanggiasi.com
    facebook: May Tinh Bang Gia Si(facebook.com/maytinhabanghcm)
    địa chỉ: 172 Nguyễn Chí Thanh,P3,Q10, TPHCM
    Sau khi tham khảo, xem xét sản phẩm tại cửa hàng, website hoặc facebook các bạn hãy liên hệ SĐT: 01658094929 để biết thêm thông tin cũng như chế độ giao hàng tận nơi, thanh toán nhanh chóng qua Ngân Hàng.
    Dang Xuan Huan
    Student of Information System Faculty
    University of Information Technology - Vietnam National University HCM City
    YM: is06_11520568@yahoo.com

LHQC

Collapse
Working...
X