Announcement

Collapse
No announcement yet.

Infraction for 12520853: Sử dụng "Khu vực điều hành"/Contact admin sai mục đích

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Infraction for 12520853: Sử dụng "Khu vực điều hành"/Contact admin sai mục đích

    Post: [MHX2014] ĐỘI HÌNH MÁY TÍNH CŨ TRUY THỨC MỚI-rất cần sự đóng góp của tất cả mọi người
    User: 12520853
    Infraction: Sử dụng "Khu vực điều hành"/Contact admin sai mục đích
    Points: 1

    Administrative Note:
    Sử dụng "Khu vực điều hành"/Contact admin sai mục đích

    Message to User:
    Sử dụng "Khu vực điều hành"/Contact admin sai mục đích

    Original Post:
    Chiến dịch tình nguyện “Mùa hè xanh” lại đến và các đội hình của chiến dịch đã bắt đầu khởi động. Một trong những đội hình đó, đội hình “Máy tính cũ – Tri thức mới” (MTC – TTM) thực hiện chương trình cùng tên của trường Đại học Công nghệ Thông tin – ĐHQG TP.HCM cũng đã sẵn sàng cho đợt cao điểm sắp tới.
    Chương trình MTC – TTM ban đầu chỉ là một mặt trận của chiến dịch MHX, được phát động từ năm 2008, với mục đích khuyến khích, thúc đẩy công tác phổ cập tin học cho người dân và học sinh nghèo vượt khó ở vùng sâu, vùng xa và để phục vụ quá trình học tập nghiên cứu, tiếp cận nguồn tri thức mới; bằng cách quyên góp những linh kiện máy tính cũ, và lắp ráp thành máy tính hoàn chỉnh. Những năm đầu, điều kiện vật chất, nhân lực cùng số lượng linh kiện còn hạn chế nhưng những chiến sĩ vẫn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ, cho ra đời những bộ máy hoàn chỉnh, chuyển tặng những cá nhân, tập thể mà chương trình hướng đến. Tới nay, sau 07 năm tổ chức, chương trình đã lắp ráp, trao tặng được 160 bộ máy tính hoàn chỉnh, cho hơn 6 địa phương: Đắc Nông, Tiền Giang, An Giang, Bình Phước, Cần Giờ, Củ Chi. Với thành công đó, từ quy mô cấp trường, chương trình đã được nhân rộng thành hoạt động cấp Thành phố, từ hoạt động trong chiến dịch MHX, chương trình đã hoạt động suốt năm. Tháng 3/2014, chương trình đã nhận được giải thưởng Hồ Hảo Hớn do Thành Đoàn thành phố Hồ Chí Minh trao tặng.

    Với mong muốn có thêm nhiều bộ máy tính hoàn chỉnh để đưa đến cho cá nhân, tập thể còn khó khăn, cần máy vi tính với mục đích học tập, phổ cập tin học,… chương trình hy vọng nhận được đóng góp bằng hiện vật (linh kiện, bộ máy tính cũ, hỏng) hoặc hiện kim từ các nhà hảo tâm. Các chiến sĩ luôn sẵn sàng, đến tận nơi của quý nhà hảo tâm yêu cầu để vận chuyển linh kiện. Mọi đóng góp đều được ghi nhận lên từng linh kiện chương trình nhận được.
    Địa chỉ nhận linh kiện: Trường ĐH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ( khu phố 6,Phường Linh Trung,Quận Thủ Đức),sdt liên hệ: 0903000670

LHQC

Collapse
Working...
X