Announcement

Collapse
No announcement yet.

Reseller hosting domain - ai muốn khởi nghiệp với Myth hosting không ^^

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Reseller hosting domain - ai muốn khởi nghiệp với Myth hosting không ^^

    Xin chào các bạn ,

    Bấy lâu nay, dịch vụ hosting của myth.vn đã quẩy ở forum trường rất nhiều lần rồi, không biết có bạn nào để ý và thấy hào hứng không ^^. Sẳn dịp post bài tuyển người liều mạng, thích đầu tư và thích kinh doanh hosting, mình sẽ kể cho các bạn nghe lịch sử của myth hosting ^^. (không biết có ai muốn nghe không, nhưng thấy vui trong bụng nên kể :v)

    Hiện tại: có gần 50 khách hàng. Khách hàng chủ yếu từ UIT, có khi dùng tốt rồi các bạn đã giới thiệu hoặc khách lạ từ trời rớt xuống ^^!
    Mục tiêu: :what:VDC, FPT

    Khi mình là sv năm thứ 3, mình có theo các anh khóa trên tham gia vào cty thiết kế web do các anh ấy lập. Nhưng vì dốt, không biết code nên được giao cho nhiệm vụ làm marketing - tức đi quảng cáo dịch vụ của cty - Không biết gì cả nên được hướng dẫn tận tình lắm (thế nào là host ?, thế nào là ftp, sql, framework php là cái gì @@~), cũng 1 buổi đi học, 1 buổi lên cty, làm chung với bạn đang là sv marketing bên RMIT. Tuy thời gian ngăn ngủi, nhưng mình đã có khái niệm về host, về thị trường web - và được thưởng 400k - lấy mà còn ngại vì không giúp được gì nhiều.
    Sang năm thứ 4, mình tham gia thực tập cho một cty game, cũng vì tuổi trẻ thiếu kinh nghiệm nên xin được vào vị trí hỗ trợ khách hàng :v - làm Game master, sáng tối login nick gm vào đánh với gamer :v chat chít hỗ trợ, check forum và trả lời vấn đề của game thủ. Nhớ lại cũng rất vui, cũng trong thời gian này, mình được làm quen với các tool hỗ trợ support, thấy tận mắt quy trình hỗ trợ khách hàng là như thế nào (cty mình là cty đa quốc gia - làm việc rất bài bản), thỉnh thoảng quay sang các chị CS (các chị gái - văn hay chữ tốt - viết email trực tiếp cho game thủ) các chị ấy chỉ cách viết email, các gọi điện thoại... Nhớ những ngày vào cty, có trường hợp phải xử lý tranh chấp giữa các game thủ, không được tư ý giải quyết mà phải thông qua sếp, sau gần 1 năm làm việc, cuối cùng cũng được chữ "em được tự ý giải quyết" của sếp. Phải nói cái ngày đó vui vô cùng, bởi vì trong team không có mấy ai được như vậy đâu, kể các các anh làm 2-3 năm :v (tại sao lại quan trọng như vậy, vì game thủ có người nạp 2-300 triệu vào game - support ngu là ngta nghỉ game - cty mất khách) (tức là mình tự cấp cho mình cái chứng chỉ chăm sóc khách hàng xịn :v)
    Thành quả của cái này chính là kinh nghiệm support =)) nghe thì buồn cười lắm phải không các bạn, học IT mà có kinh nghiệm support thì được cái gì ^^! Nhưng nếu bạn mở dịch vụ mà không có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng thì không tốt chút nào

    Khi mình sắp hoàn thành việc học ở trường, mình đã ấp ủ mở dịch vụ hosting vì khi tìm hosting cho website của mình, mình vào mục reseler của 1 cty hosting, thấy bán có lời. (mua 1 gói bán hết sẽ lời x3 tiền) nên quyết định "liều". Nhưng đời không như là mơ các bạn ơi, khách không có mở dịch vụ được 2-3 rồi 4 tháng, mà chỉ có 1 khách thôi @@~, mỗi tháng ngta trả mình 20k....nghĩ chắc là dẹp tiệm rồi. Kể cho mấy đứa bạn nghe, tụi nó động viên "mới mở ra, ai mà biết mày.. tưởng mày bỏ cả trăm triệu thì bỏ, chứ còn chịu được thì gắng mà làm"... vậy thôi làm tiếp... rồi đến 6 tháng... trời ơi cũng còn lỗ... sau 1 năm... hiện tại khách hàng cũng đã đông, support mỏi tay rồi :v và cũng đã đủ tiền duy trì dịch vụ, có lời chút đỉnh cafe này nọ rồi. :v

    -------------
    Hồi trước mình có tuyển cộng tác viên - mình hứa là 1 tháng mình trả bạn ấy 100k (cũng đăng trên forum trường mình nè ^^!), ui, có 1 bạn đã làm với mình từ dạo ấy. Nhưng mình đã chưa trả 1 đồng lương nào cả @@~. Chỉ vì anh em cùng chí hướng, thích lăng xả và không ngại "liều" - mỗi tháng chúng mình dùng tiền kinh doanh được đầu tư domain làm website, cũng còn dư chút đỉnh để chia nhau. (Chỉ cần hứa 100k mà mình đã tìm được đồng đội của mình rồi. ^^!)

    Nghe có vẻ chưa đủ hấp dẫn, vậy mình xin kể thêm 1 chút kinh nghiệm nữa:
    Năm mình học lớp 8: đi đánh văn bản thuê - lương của mình đầu tiên sau 1 tuần là 10k :v (thật ra cũng chơi thôi, thầy chỉ định dạng văn bản - lúc ấy là trùm so với bạn đồng lứa)
    Tiếp theo là đi làm marketing: 400k / tháng
    Tiếp nữa là làm Gamemaster: 2m5 / tháng (bạn bè trong lớp can quá trời, lương thấp lè tè mà cũng làm - Nhưng vì thích và đi làm có mục đích nên phải chịu @@~)
    Tiếp nữa là làm resell hosting 1 năm (thu nhập lên bờ xuống ruộng :v)
    Và bây giờ...

    Myth hosting cần tuyển reseller:
    Cần tuyển 2 bạn reseller bán hosting, với gói như sau:
    Dung lượng: 30GB
    Giá: 300k / tháng
    Các thông số khác: Unlimited (sql, ftp, email, domain...)
    Support: Myth hosting support 100%


    Điều kiện: có tiền là được
    Yêu cầu cần có để có thể mở dịch vụ hosting: biết cài worldpress, forum vbb, xenforo, biết code php sơ sơ để hỗ trợ khách hàng nhỏ tuổi, không có kinh nghiệm nhưng có tiền @@~:shot:

    Nếu bạn có thể nhịn uống 20 ly sinh tố trong vòng 1 tháng là có đủ tiền để mở dịch vụ rồi :v
    Nếu bạn muốn khởi nghiệp mà sợ không đủ sức hoặc sợ bị đau thì làm cái này đê =))
    Nếu bạn muốn ra trường với những vết bầm thể hiện sự nguy hiểm trong lĩnh vực host, web thì tại sao không làm khi bạn là sv năm 1 - 2
    Nếu bạn sợ bị thất nghiệp sau khi tốt nghiệp thì bạn có thể... làm luôn 1 cty cho thuê hosting rồi tuyển bạn bè của bạn vào làm @@~

    Kinh nghiệm không từ trên trời rớt xuống ^^! Bạn nào có hứng thú thì liên hệ nhé.
    Chi tiết vui lòng liên hệ:
    info@myth.vn
    Nghe nói dạo này hột vịt lộn 5 ngàn 1 trứng, ko biết cụ thể thế nào hay chỉ là tin đồn thôi.
    À mà mình có bán hosting để làm website, forum, các bạn có nhu cầu thì ủng hộ mình nha - http://host.myth.vn

  • #2
    E đang muốn tạo web = mã nguồn mở bỏ cái blogger thì nên chọn mã nguồn nào :v
    aothungiadinh.info , http://ow.ly/SUVH30dWNIr

    Comment


    • #3
      Originally posted by 14520745 View Post
      E đang muốn tạo web = mã nguồn mở bỏ cái blogger thì nên chọn mã nguồn nào :v
      Wordpress hoặc Ghost đi em :byebye:
      http://duyet.net

      Comment

      LHQC

      Collapse
      Working...
      X