Announcement

Collapse
No announcement yet.

[Cuộc thi "Tỏa sáng tài năng MC 2014"] Bán kết 2 - “ TÔI TÁC NGHIỆP”

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • [Cuộc thi "Tỏa sáng tài năng MC 2014"] Bán kết 2 - “ TÔI TÁC NGHIỆP”

    [MC 2014] –BÁN KẾT 2 – MS 01: Huỳnh Khánh Duy
    Nổi tiếng bằng mọi chiêu trò như đã ăn sâu vào tiềm thức của một bộ phận giới trẻ hiện nay và đang đến mức báo động. Liệu rằng đẳng cấp của bản thân có được thể hiện bằng những số lượt like trên trang mạng xã hội hiện nay hay không ?
    Huỳnh Khánh Duy – Chàng sinh viên trường Đại học Khoa học Xã Hội và Nhân Văn một cá tính riêng biệt cùng một giọng nói truyền cảm sẽ mở màn cho đoạn phóng sự ngắn sau đây
    Link: http://goo.gl/9QtyfR


    [MC 2014] – BK2 – MS 02: NGUYỄN HÀ PHƯƠNG– TRƯƠNG THANH ANH QUANG.
    Anh Quang (Đại học Ngân Hàng) – một chàng trai năng động với quyết tâm phản đối việc đạo nhạc song hành cùng Hà Phương (Đại học Kinh tế - Luật) – một cô nàng trẻ trung với niềm say mê âm nhạc, không chú trọng về vấn để đạo nhạc.
    Hai con người khác biệt về quan điểm đang khuấy động chương trình “Này bạn bạn nghĩ sao?”. Hãy cùng chờ đợi xem họ đã đưa quyết định như thế nào về vấn đề này nhé !
    Link: http://goo.gl/Jizg8s

    [MC 2014] –BÁN KẾT 2 – MS 03: ĐÀO DUY ĐỨC – NGUYỄN NGỌC THU TRINH
    Qua các cuộc khảo sát của các trường Đại học trên thế giới thì phát triển khả năng bản thân là nhu cầu cần thiết cho bất kì sinh viên nào dù còn ngồi trên ghế nhà trường hay đã tốt nghiệp.
    Hãy cùng theo chân 2 bạn trẻ Duy Đức (Đại học Ngân Hàng) và Thu Trinh (Đại học Khoa học Xã Hội và Nhân Văn) để có một góc nhìn đúng đắn về nhu cầu cần thiết này!
    Link: http://goo.gl/lWrgaO

    [MC2014] - BK2 - MS:04 - THANH DUYÊN - ĐỨC LỄ
    Có bao giờ giữa dòng đời xuôi ngược,bạn dừng chân và ngoảnh đầu nhìn lại những chuyện đã qua? Liệu con đường bạn đang đi có dành cho bạn hay không? Hay nó chỉ giản đơn mang tên là những con đường KHÔNG PHƯƠNG HƯỚNG?
    Có lẽ, sự hoài nghi này là nỗi lo ngại lớn nhất của các bạn sinh viên hiện nay. Các bạn ấy suy nghĩ như thế nào? Có những thay đổi mang tên BƯỚC NGOẶT TƯƠNG LAI ra làm sao?
    Hãy cùng chúng tôi theo dõi đoạn phóng sự ngắn của bạn Đức Lễ (Đại học Kinh tế - Luật) và Thanh Duyên (Đại học Ngoại Thương) để hiểu thêm về những suy nghĩ cũng như ước nguyện, khao khát được sống với đam mê của chính mình nhé!
    Link: http://goo.gl/fmFlao


    [MC2014] - BK2 - MS:05 –PHAN NGUYỄN MAI VIÊN –ĐỖ THỊ THÙY VUI
    Lăng kính cuộc sống – một chương trình bổ ích luôn hấp dẫn với các bạn sinh viên trong từng khoảnh khắc.
    Lăng kính là chiếc gương sống động phản ánh chân thực về từng quan điểm, từng cái nhìn của không chỉ các bạn sinh viên nói riêng mà còn các người dân địa phương nói chung.
    Hãy cùng theo chân hai MC dễ thương của chương trình - Mai Viên(ĐạihọcKinhTế- Luật) và Thùy Vui(HọcViệnBưuChínhViễnThông) để có cái nhìn cận cảnh về một vấn đề đang được rất quan tâm hiện nay “Tai nạn giao thông ở khu vực làng Đại học”.
    Link: http://goo.gl/QdH7ba


    [MC2014] - BK2 - MS:06 –NGUYỄN THỊ YẾN LINH –NGUYỄN THỊ HÀ NỘI
    Tách…Tách…Tách.Chụp hình tự sướng nào,up lên face nào các bạn ơi!
    Tính tới thời điểm hiện tại,không thể phủ nhận độ phủ sóng rộng rãi của Facebook đối với mọi người.Từ chụp hình tự sướng,lướt web giải trí cho đến chia sẻ cho cộng đồng những câu chuyện của bản thân,giới trẻ cũng ưu tiên lựa chọn Facebook.Khảo sát về số lượng người sử dụng Facebook,thông tin về dịch vụ hẹn hò trực tuyến hay flea market là những nhu cầu hay địa điểm giải trí,mua sắm,làm đẹp mà hiện nay rất được giới trẻ cũng như mọi người lưu tâm.
    Nào,chúng ta hãy cùng đến chương trình GÓC NHÌN CUÔC SỐNG cùng Yến Linh(Đại học Xã Hội và Nhân Văn) và bạn Hà Nội(Đại học Sư Phạm) để tìm hiểu về những dịch vụ siêu siêu siêu “HOT” này nhé!
    Link:http://goo.gl/VTil8A
    ------------------------------------------
    24h ngày 27/11 sẽ kết thúc vòng thi bán kết 2, vì vậy, để bình chọn cho thí sinh mà bạn yêu thích hãy nhanh tay làm theo các cách sau:
    CÁCH 1: truy cập Fanpage https://www.facebook.com/skillclub.uel
    + 1 like trên Facebook = 1 điểm.
    + 1 share trên Faebook = 1 điểm.
    CÁCH 2: truy cập vào đường link mỗi clip dự thi
    + 1 like trên Youtube = 2 điểm.

LHQC

Collapse
Working...
X