Announcement

Collapse
No announcement yet.

65 GB lưu trữ online miễn phí với IDriver

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • 65 GB lưu trữ online miễn phí với IDriver

    Khi nhắc đến dịch vụ lưu trữ online, có thể các bạn sẽ thường nghĩ đến dịch vụ Dropbox, với rất nhiều bài viết để tăng dung lượng lưu trữ online. Nhưng chắc chắc không phải bạn nào cũng đủ kiên nhẫn và điều kiện để đạt được tối đa 20GB ở Dropbox.
    Vậy tai sao chúng ta không thử với một dịch vụ lưu trữ khác, tiện dụng và tuyệt vời hơn rất nhiều: IDrive. Trước hết chúng ta sẽ tìm hiểu chức năng của IDrive qua bài viết sau:
    Lưu trữ trực tuyến trên Idrive
    Theo nld.com.vn – 3 tháng trước

    Đầu tiên, bạn truy cập vào địa chỉ www.idrive.com và tìm đến gói dịch vụ Idrive Basic, bấm Sign up để đăng ký tài khoản miễn phí, bạn sẽ nhận được 5 GB để lưu trữ. Sau khi cài đặt trình quản lý Idrive Classic, đăng nhập rồi bấm Connect để chương trình kết nối với máy chủ.

    Giao diện chính của IDrive Classic rất đơn giản gồm có thanh menu, thanh công cụ, thanh Space Used (cho biết dung lượng đã dùng), hai thẻ tương ứng với hai khung tính năng Backup-sao lưu và Restore-phục hồi, dưới cùng là các tính năng chính của chương trình.

    [ATTACH=CONFIG]2255[/ATTACH]

    Để tiến hành đưa dữ liệu lên máy chủ, bạn đánh dấu chọn vào thư mục cần sao lưu. Nhấn Backup Now để tạo cây thư mục trên ổ đĩa trực tuyến và khởi động tiến trình sao lưu. Trong hộp thoại hiện ra, bạn được cung cấp các thông số Estimated time left-dự kiến thời gian còn lại, Effective transfer rate-tốc độ truyền tải dữ liệu, Time Elapsed-thời gian đã qua, Total Backup Progress-tiến trình sao lưu và có thể kéo thanh trượt ở mục Bandwidth used để giới hạn băng thông sử dụng. Nếu muốn biết tốc độ truyền tải dữ liệu trước khi sao lưu hay phục hồi thì bạn đưa trỏ chuột đến menu Bandwidth Test để kiểm tra tốc độ Download Speed-tải xuống, Upload Speed-tải lên.

    [ATTACH=CONFIG]2256[/ATTACH]

    Ngược lại, khi muốn phục hồi một thư mục, tập tin nào đó thì bạn bấm chọn thẻ Restore rồi bấm vào dấu + trước mục My IDrive và đánh dấu kiểm vào ô trước thư mục, bấm Restore Now.
    Bạn muốn lập lịch sao lưu dữ liệu thì bấm Schedule Backup trên giao diện chính, trong khung Schedule Backup options có các hình thức Weekday-sao lưu vào các ngày trong tuần, Month-sao lưu vào ngày cố định trong tháng (chọn ngày ở trường Day of Month), Start the Backup immediately-sao lưu ngay lập tức, No Backup schedule-không lập lịch sao lưu.
    Vậy so với Dropbox, chúng ta không phải tạo thêm một folder để đồng bộ như Dropbox,. Chính điểm này làm mình không thích Dropbox chút nào vì folder này sẽ làm mất cấu trúc thư mục mà mình đã tạo từ trước, dẫn đến việc truy cứu sẽ khó khăn hơn.
    Vậy câu hỏi đặt ra là làm thể nào để có được 65GB miễn phí? Đơn giản chỉ là 3 bước sau:
    Bước1: Đăng kí một tài khoản ở IDrive. Ủng hộ mình qua link này nhé: http://www.idrive.com/. Vậy là bạn đã có 5GB miễn phí. Sau đó IDrive sẽ gửi 2 mail đến cho bạn. Trong đó có 1 mail hướng dẫn bạn tăng dung lượng lưu trữ miến phí: Refer friends to get additional free storage space
    Bước 2: Mở mail đó, rồi click vào Refer by Email, với mục đích bạn giới thiệu IDrive với những người trong danh sách liên lạc của bạn, áp dụng được với Gmail, AOL, Hotmail, Yahoo, Outlook,... Sau đó IDrive sẽ yêu cầu bạn login vào tài khoản mail bằng cách điền tên và password (Nếu bạn lo lắng về bảo mật, thì có thể tạo một mail mới, nhưng với điều kiện là danh sách liên lạc của bạn phải có từ 5 người trở lên)
    Sau bước này, bạn sẽ có thêm 10GB miễn phí. Vậy là đã được 15GB rồi
    Bước 3: Giới thiệu IDrive lên trang facebook hoặc Twitter. Cách làm đơn giản chỉ là click vào link "Share on Facebook" hoặc "Tweet on Twitter" trong mail mà IDrive đã gửi cho bạn. Với mỗi người đăng kí IDrive theo link của bạn, bạn sẽ được thêm 1GB lưu trữ miễn phí. Bạn có thể thêm được tối đa 50GB với 50 người đăng kí theo cách này.
    Vậy là chúng ta có thể có tối đa 65GB dung lượng lưu trữ miến phí một cách đơn giản với IDrive phải không nào
    Nếu bạn nào thấy bài viết này có ích thì ủng hộ mình bằng cách đăng kí theo link sau nhé. Mình cảm ơn rất nhiều!
    http://www.idrive.com/
    Attached Files
    Last edited by Admin; 28-02-2012, 00:35.
    http://picshome.com/getfile.php?id=1...ame=MySign.png

  • #2
    OMG 65Gb....! Hay
    Chữ kí là gì?

    Comment


    • #3
      nếu thấy hay thì ủng hộ mình nha
      http://picshome.com/getfile.php?id=1...ame=MySign.png

      Comment

      LHQC

      Collapse
      Working...
      X