Announcement

Collapse
No announcement yet.

1 Tên yêu râu xanh sa lưới ! Hành nghề ở 621 nha bà con !

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • 1 Tên yêu râu xanh sa lưới ! Hành nghề ở 621 nha bà con !

    Lần theo dấu vết của gã xe ôm chuyên hãm hiếp nữ sinh

    (Zing) - Hàng loạt nữ sinh viên đi về lúc rạng sáng hoặc nửa đêm đều bị một gã xe ôm liên tục bị hiếp dâm và cướp tài sản.

    Hàng loạt vụ khách nữ đi xem ôm bị hiếp, trấn lột xảy ra trên địa bàn giáp các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM trong thời gian qua khiến dư luận hết sức hoang mang, buộc các chiến sĩ công an phải vào cuộc.

    >> 'Quỷ râu xanh' đội lốt xe ôm, cưỡng bức hàng loạt phụ nữ

    Hành tung bí ẩn của gã xe ôm

    Trên cơ sở hồ sơ một số vụ xảy ra trên địa bàn giáp ranh mà các nạn nhân trình báo, các cán bộ điều tra công an TX. Dĩ An, Bình Dương rút ra một số điểm chung: Đối tượng là người đàn ông nói giọng Nam Bộ, có khả năng người gốc ở các tỉnh miền Tây là Cần Thơ, Bạc Liêu hay Vĩnh Long…Tướng người cao lớn, mặt tròn, hành nghề xe ôm ở khu vực giáp ranh giữa các tỉnh: Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Dương, TP.HCM.

    Nạn nhân mà đối tượng thường nhắm đến là những cô gái trẻ, hoặc phụ nữ đi một mình ở các bến đỗ xe. Sau khi đưa được khách “vào tròng” thì bị đối tượng chở đến những vùng đất vắng, xa dân cư tiếp tục dùng vũ lực cưỡng ép nạn nhân cho giao cấu, nếu không được thì cướp của nạn nhân.

    Nhiều đối tượng lợi dụng nghề xe ôm để làm việc xấu

    Như theo lời trình báo của chị NVPT (SN1993), ngụ Nhơn Lý, TP.Quy Nhơn, là sinh viên một trường ĐH ở quận Thủ Đức vào sáng ngày 10/2, thì lúc đó khoảng 4h30 sáng, chị từ ngoài quê Bình Định vào TP.HCM và xuống xe tại ngã ba 621 (phường Linh Trung, quận Thủ Đức).

    Lúc này trời còn chưa sáng và vắng người, đang bận bịu với hành lý thì đột nhiên có một người đàn ông đi xe máy trờ đến giới thiệu là xe ôm. Do cần về chỗ trọ nhanh nên chị T gật đầu đồng ý lên xe người xe ôm chở về.

    Chạy lòng vòng một lúc, trước khi cướp tài sản, đối tượng dùng dao và vũ lực đe dọa hãm hiếp chị T nhưng không thành, sau đó khống chế cướp đi một túi xách, trong đó có tiền mặt và nhiều giấy tờ có giá trị.

    Trước đó nữa, chiều ngày 29/12/2011 chị NTKH (SN1992, ngụ phường Tân Biên, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) đón xe ôm một người đàn ông trung niên tại cây xăng Tân Hòa, QL1A (Đồng Nai) đi hướng TP.HCM.

    Đến khoảng 19h thì đến địa bàn xã Tân Hạnh, đột nhiên gã xe ôm rẽ vào một bãi đất trống vắng người. Lúc này gã đe dọa rồi đẩy chị vào một lùm cây để thực hiện hành vi hiếp dâm, do trời tối vắng người nên mặc dù chị H cố kêu la vẫn không ai nghe thấy.

    Thỏa mãn cơn thú tính xong, hắn tiếp tục cướp đi một điện thoại di động, 500 nghìn tiền mặt rồi tẩu thoát. Theo mô tả của nạn nhân H thì đặc điểm nhận dạng đối tượng có nhiều nét khá giống với kẻ có ý định hiếp dâm chị T.

    Lần theo hồ sơ, các cán bộ điều tra nhận thấy, ngoài 2 vụ đáng chú ý trên, còn có một số vụ khác tương tự, cùng một đặc điểm gây án, có thể tác giả của những vụ án trên đều do một người gây ra.

    Như vậy, đây là đối tượng hết sức nguy hiểm, đặc biệt với kinh nghiệm “ăn hàng” ngày càng ranh mãnh và táo tợn. Nếu không sớm tìm ra hành tung đối tượng, chắc chắn sẽ có thêm nạn nhân của trò đồi bại này. Dưới sự chỉ đạo của lãnh đạo công an TX. Dĩ An, chuyên án 212 CH được hình thành để tổ chức truy xét đối tượng.

    Thế nhưng, thông tin về đối tượng mù mờ, địa bàn gây án lại rộng, các cán trinh sát phải cất công lặn lội xuống các tỉnh miền Tây như: Cà Mau, Bạc Liêu, Trà Vinh, Sóc Trăng…để xác minh thông tin nhưng mọi manh mối đều không khả quan.

    Trong khi tung tích của đối tượng vẫn bặt vô âm tín thì một thông tin quý giá bẻ điều tra sang hướng mới. Trong khi khảo sát hiện trường nơi chị T bị cưỡng bức bất thành, các điều tra viên thu được một điện thoại di động bị bỏ rơi, trong đó có 2 sim, bên trong chứa nhiều số điện thoại liên lạc.

    Bằng những biện pháp nghiệp vụ lần theo danh bạ, các điều tra liên hệ được với hai người phụ nữ đáng chú ý tên là D (37 tuổi, trú tại phường Hòa Thạnh, Q. Tân Phú) và chị C (43 tuổi, hiện ở phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức). Khi gặp chị D thì, chị này cho biết, trước kia có chung sống với đối tượng tên Chí, nhưng vì không hợp nên hai bên đã ly thân hơn một năm, hiện không còn liên lạc với nhau nữa, chị D cũng không biết người này đi đâu.

    Còn chị C hiện là công nhân giày da tại Thủ Đức, đáng lưu ý hiện chị đang chung sống như vợ chồng với một người đàn ông tên Chí, quê gốc miền Tây, làm nghề xe ôm.

    Từ chiếc điện thoại bị rơi tại hiện trường gây án, đến người phụ nữ biết đối tượng tên Chí đang hành nghề xe ôm, các cán bộ điều có cơ sở nhận định: rất có thể Chí chính là người lái xe ôm cưỡng hiếp và cướp tài sản chị T tại Dĩ An (Bình Dương) sau đó đánh rơi chiếc điện thoại ở hiện trường. Nhưng chị C cho biết, gi ữa chị và Chí chỉ chung sống như vợ chồng hờ mà thôi, Chí thường ngày thoắt ẩn thoắt hiện, rất ít khi về nhà nên chị cũng không biết.

    Sau nhiều ngày các trinh sát bám trụ khu vực Chí hay lui tới, ghi hình ảnh, cho nạn nhân nhận dạng thì quả thực người hay lui về địa chỉ nhà chị C đích thực là kẻ đã gây ra những vụ án thời gian đã qua.

    “Quỷ râu xanh” lộ diện

    Chiều ngày 26/2, các trinh sát điều tra qua quá trình theo dõi đã biết Chí trên đường về quê nên lực lượng công an bí mật bao vây và nhanh chóng bị tóm gọn đối tượng. Thế nhưng, Chí vẫn tỏ ra rất bình thản và không hề hoảng sợ, đưa ra nhiều bằng chứng chứng minh mình ngoại phạm.

    Bất ngờ các điều tra viên đưa một số nạn nhân đến nhận diện thì khuôn mặt Chí biến sắc và chấp nhận đền tội.

    Theo lời khai thì Nguyễn Lập Chí (SN1966), ngụ Quán ấp Nhà Mát, phường Hiệp Thành, TP.Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu.

    Chí bị dẫn về trại giam để phục vụ quá trình điều tra

    Ở quê Chí đã có gia đình và 3 đứa con, nhưng do vợ bỏ nên chán nản bỏ đi dạt lên TP.HCM kiếm sống hơn 3 năm nay. Với độ ranh mãnh của mình, Chí thường nhắm vào các phụ nữ cô đơn, sống một mình rồi dựng nên một lý lịch “sạch” để chinh phục trái tim họ. Sau một thời gian chung sống lại “quất ngựa truy phong”.

    Trước khi bị bắt Chí đang sống “già nhân ngãi, non vợ chồng” với chị C và có với nhau 1 đứa con 18 tháng tuổi. Để che đậy hành tung “đen” của mình, Chí mưu sinh bằng nghề xe ôm ở vùng các tỉnh giáp ranh như đã nói. Nhưng với thói quen bệnh hoạn của mình, đối tượng thường chọn những khách đi xe là những phụ nữ trẻ đẹp, yếu ớt, cô lẻ một mình để ra tay.

    Thời gian hành động thường là sáng mai mờ hoặc chiều tối, thời điểm mà người ta ít cảnh giác nhất. Địa điểm Chí chọn để “hành sự” thường là những bãi đất trống vắng người. Sau khi chở đến sẽ dùng chiêu bài cũ là vũ lực và hung khí để khống chế nạn nhân sau đó thực hiện hành vi giao cấu, nếu không thành thì ra tay cướp giật.

    Với kịch bản cũ như thế hắn đã thực hiện trót lọt nhiều vụ táo tợn trong một thời gian dài, khiến dư luận hết sức hoang mang.
    Không biết cho ai thấy thằng cha này chưa ???
    Mình vì mọi người =====> Mọi người sẽ xem mình như mọi :waaaht:

    My Facebook

LHQC

Collapse
Working...
X