Announcement

Collapse
No announcement yet.

[ĐH Quốc tế] Ngày hội việc làm

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • [ĐH Quốc tế] Ngày hội việc làm



    Tìm được một công việc yêu thích và phù hợp sau khi ra trường là mục tiêu của hầu hết các sinh viên. Trong khi tỷ lệ thất nghiệp ở Việt Nam và đặc biệt là Tp Hồ Chí Minh đang có xu hướng tăng cao, cơ hội nghề nghiệp dành cho sinh viên sắp ra trường cũng trở nên khó khăn hơn. Làm thế nào để có được công việc đúng chuyên môn, thu nhập cao, và cơ hội phát triển, luôn là một bài toán khó đối với thanh niên.

    Ngày hội việc làm “Job Fair 2015” được Đại Học Quốc Tế – ĐH Quốc Gia TP HCM tổ chức với kì vọng mang đến cho sinh viên những hành trang và cơ hội trước môi trường làm việc thực tế đầy cạnh tranh. Từ những năm trước, chương trình đã là cầu nối giữa hơn 6000 sinh viên Đai Học Quốc Tế và khối Đại Học Quốc Gia với hơn 30 Doanh nghiệp hàng đầu tại Tp Hồ Chí Minh.

    Ngày hội việc làm “Job Fair 2015” với sự tham gia của hơn 30 doanh nghiệp với các hoạt động gian hàng tuyển dụng và các chương trình giao lưu với doanh nghiệp diễn ra xuyên suốt trong ngày giúp các bạn sinh viên có cơ hội giao lưu, tiếp cận trực tiếp với doanh nghiệp nhằm xây dựng kĩ năng tìm việc, hoàn thiện hồ sơ xin việc, kỹ năng phỏng vấn và cách gây ấn tượng với nhà tuyển dụng.

    Bên cạnh đó, với chủ đề “Hội nhập ASEAN” chương trình còn mang lại hơn 15 gian hàng giao lưu văn hóa, ẩm thực của các nước ASEAN và các nước đối tác nhằm giúp các bạn sinh viên hiểu thêm về đất nước, truyền thống văn hóa, con người của các quốc gia này, thông qua đó chúng ta – thế hệ sinh viên trẻ đầy tiềm năng có thể chuẩn bị cho bản thân mình những kiến thức, kĩ năng cần thiêt để tìm kiếm cơ hội cho riêng mình trong quá trình hội nhập nền kinh tế thế giới của Việt Nam.

    Địa điểm tổ chức: Trường Đại học Quốc Tế
    Khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Thời gian: 08h30 -16h00, ngày 15/04/2015 (Thứ Tư)

    Đối tượng tham dự: sinh viên các trường thành viên ĐHQG và các trường ĐH khác trên địa bàn thành phố

    Để được cập nhập các thông tin mới nhất về các doanh nghiệp tham dự và các hoạt động thú vị của chương trình các bạn hãy thường xuyên truy cập các kên thông tin chính thức của chương trình tại địa chỉ:

    • Wesbite: http://iujobfair.com/jobfair2015
    • Fapage: http://facebook.com/iujobfair

    Hãy đến và tìm kiếm cơ hợi cho riêng bạn !!!

  • #2
    Cho em hỏi có cần phải đăng ký trước hay không?
    Tôi không hối tiếc những gì mình đã làm. Tôi chỉ hối tiếc những gì đã không làm khi có cơ hội!

    Comment


    • #3
      Vào cổng tự do mà, sinh viên ĐHQG vào tuốt hết.
      When we are young, work to learn, NOT to earn.
      E: ninhho At outlook dot com
      M: +8490 3000 670

      Comment


      • #4
        Nhớ đem thẻ sinh viên nhe các bạn

        Comment

        LHQC

        Collapse
        Working...
        X