Announcement

Collapse
No announcement yet.

Thắc mắc về chương trình chất lượng cao

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Thắc mắc về chương trình chất lượng cao

    cho em hỏi chương trình chất lượng cao có gì khác với chương trình bình thường và có nên đăng kí vào chất lượng cao k ạ
    :adore: Sẽ Đậu :adore:

  • #2
    Về chương trình Chất lượng cao (CLC) thì đã có 2 khóa:
    Khóa đầu điểm chuẩn ngang với chương trình thường và có cả thủ khoa, á khoa, và thành phần tuyển thẳng đăng kí tham gia vì mong được học tập trong môi trường tốt.
    Khóa thứ 2 có sự tăng mạnh về số lượng và giảm mạnh về chất lượng đầu vào, điều này dẫn đến việc có một bộ phận cho là đa số các bạn CLC thi thì thiếu điểm nên lấy tiền bù vào, có phần xem thường đầu vào của các bạn CLC, điều này mình ko quan trọng lắm vì chủ yếu hơn thua nhau về sau chứ ko phải đầu vào.
    Về điều kiện học tập:
    Ưu tiên giảng dạy bởi giảng viên có học vị cao, sỉ số lớp ít, phòng máy lạnh, sẽ có một vài môn học bằng tiếng Anh, v.v...
    Nhưng điều mình chú trọng đó là chương trình học tương đương với chương trình đại trà, mà đại học thì mình thấy tự học là chủ yếu, tài liệu đầy rẫy trên mạng, giảng viên chủ yếu hướng dẫn và định hướng, thế nên mình thấy không nhất thiết phải học CLC, các lớp đại trà thỉnh thoảng vẫn được học phòng máy lạnh, nếu quyết định đăng kí vào CLC thì hãy cố gắng học để 25tr/năm không bị phung phí, một số tiền với độ lớn đáng để cân nhắc.
    Last edited by tansinhvienuit; 02-08-2015, 01:47.

    Comment


    • #3
      e cám ơn ạ
      :adore: Sẽ Đậu :adore:

      Comment


      • #4
        Nếu có điều kiện kinh tế thì bạn chọn chương trình tiên tiến or CLC sẽ có điều kiện học tập tốt hơn, được ưu tiên nhiều và quan trọng là được rèn luyện tiếng anh, đặc biệt là CTTT dạy hoàn toàn bằng Tiếng anh. Hơn nữa nếu học giỏi bạn sẽ có học bổng của riêng các chương trình đặc biệt.
        Mỗi Ngày Tôi Chọn Một Niềm Vui !. Và Như Thế.....

        Comment

        LHQC

        Collapse
        Working...
        X