Announcement

Collapse
No announcement yet.

Dùng Trái Cây Sạc Pin Điện Thoại.

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • #31
    Originally posted by 07520004 View Post
    Chú có vấn đề gì về mặt tâm sinh lý không thế? Anh thấy chú lạc lõng một mình câng câng giữa chợ thì anh nhắc thế thôi, công với chả kích cái quái gì.

    Cái topic từ đầu nó đã nhảm, tranh với luận cái gì. Mỗi người chỉ vô đây nói một câu phong long cho cuối tuần đỡ nhàm chán, có mỗi mình chú là... rất khí thế với nói thôi. Đến khi topic move qua bên vui cười vẫn rất khí thế và khi ở post #17 có người nói thẳng ra luôn là cái này không có gì để nói thì chú vẫn... rất khí thế. Chú thích thế thì cứ tiếp tục đi. Mặc dù khi một bên đã không muốn nói và không để tâm vào cuộc nói chuyện mà bên kia vẫn cứ vói theo nói khí thế thì trông nó rất là buồn cười. Nói chung có cái để cười cũng tốt nhưng mà vậy hơi tội nghiệp cho chú.

    Chú có nhã ý muốn đính chính cái sai tìm ra chân lý thì chú lên trên đây một box chỗ chuyện đời ấy, làm cái topic "Chanh không sạc được pin điện thoại" rồi trình bày nghiêm túc vào. Còn ở topic này anh thấy chú mới là đứa lạc đề chính, mục đích chính của mọi người ở đây là "nói dóc" cho vui. Chắc là trên đây toàn chữ, không nghe được tiếng nên chú không phân biệt được nói dóc với nói thiệt nhưng mà sau cái post #17 và đống post của anh mà chú vẫn cho rằng ở đây đang nói thiệt và lại còn bắt anh im miệng nữa thì... chắc là có vấn đề tâm sinh lý thiệt.
    Nói thật mấy dòng bôi đỏ cho thấy anh thật sự không thể nào có văn hóa tranh luận tốt được. Em đã than phiền về việc bị công kích cá nhân mà anh vẫn không thể sửa đổi.
    Ban đầu em cũng suy nghĩ đơn giản: đây là cuối tuần thì chém gió cho vui nên em post rất ngắn và cũng cho vui như ở #11 #14 và #16 chứ ko đầu tư suy nghĩ gì nhiều. Sau khi anh Hoàng post về đường link dẫn đến stanford tại #18 thì em đã đổi cách suy nghĩ là anh Hoàng đang nghiêm túc. Một khi nghiêm túc thì em sẽ phân tích vấn đề. Như vậy điều đầu tiên: anh đựa vào đâu mà nói tôi "đấm gió một mình" ?
    Mà đã ngoài lề rồi thì tiếp theo bây giờ tôi hỏi lại anh : Tôi có động chạm gì tới anh chưa mà anh cứ lôi cá nhân tôi ra để làm chủ đề với cái kiểu "Anh thấy nó cứ khí thế một mình" , "Anh thấy nó rất buồn cười". Và tôi đã yêu cầu dừng cái việc này lại từ cách đây rất nhiều post và anh vẫn cứ cái trò đó. Tôi không muốn mất hòa khívới anh nữa nên tôi cố gắng không độg chạm tới anh rồi mà tại sao anh cứ chơi trò đó hoài thế ? Anh nói tôi có vấn đề về tâm sinh lý ? Đúng, tôi đang nóng đấy, tôi cũng nói là tôi nổi nóng đấy. Tôi nghĩ đây là giới hạn của sự việc và nếu anh không giải quyết về những topic đi lạc đề mang tính công kích của anh thì ở post tiếp theo chúng ta cũng khó nói chuyện với nhau lắm đấy.
    Khoảng cách giữa bạn và ước mơ của bạn là bao xa ?

    Comment


    • #32
      Rõ khổ, lại còn cả "văn hóa tranh luận". Ở đây có ai tranh với luận với ai đâu mà văn với chả hóa.

      Hoàng nó đã nói là có làm thử nghiệm nhưng không biết nguyên lý là nó đã không muốn nói nữa rồi (có biết đâu mà nói). Link nó google đại là ra cả đống chú cũng phải ráng bác bằng cả mấy đoạn. Chơi lỗ vốn vậy mà cũng ráng chơi nữa, không lẽ ngày mai nó lại thảy một link khác chú lại phải làm vài đoạn như thế. Rồi lại cho vậy là nghiêm túc, là không ai được "lạc đề", lại còn nổi nóng nữa chớ. Rõ khổ.

      Thôi chú ơ đây chờ mai coi có Hoàng với Long nó có lên đây nghiêm túc với chú không đi nha. Thư giãn cuối tuần mà làm thấy ghê, anh đi ngủ đây =))

      Comment


      • #33
        Chú An, già rồi, để cho mí đàn em nó thoải mái đi chú, thấy vấn đề gì chú cũng vô làm cho tụi em nó xoắn, tụi nó tháo thì chú lại làm nó xoắn lại. Nhắc chú hoài, qua thời rồi, ra trường rồi, giờ làm thầy nữa rồi...suỵt suỵt (xem thôi đừng comment nữa chú) ^^.
        U |\| 5 ---- MORE THAN TALK

        Comment


        • #34
          Hix, phải chi mình có kiến thức hóa như em Châu T.T , hồi đấy đi học môn này được thầy double thời gian dạy miễn phí mà vẫn ngu ). Riêng anh thấy thì em Châu có kiến thức như vậy cũng rất thú vị ^_^.
          Nhưng mà nhắc em 1 tí, từ cái post đầu của anh An thì đã không làm gì quá nên em đừng gay gắt mà phản ứng lại làm gì, tiếp tục tranh luận vụ Hóa học đi, anh đọc cũng thấy thích thích

          Comment


          • #35
            Mình thích cái suy nghĩ của Nguyễn Đăng Châu. Một người đam mê, yêu thích khoa học thì sẽ cảm thấy khó chịu khi có ai đó nói sai về khoa học.
            UIT là một ngôi trường năng động (có thể không phải là bây giờ, nhưng chắc chắn sau này nó sẽ là như thế), việc một sinh nêu ra ý kiến và bị admin ném đá là một điều vô lý... nếu là admin của congdongcviet.com thì mình không nói j, còn đã là admin của UIT thì nên cân nhắc lại.
            University of Information Technology - Faculty of Computer Engineering
            [ E ] 09520401@gm.uit.edu.vn || dangdx.es@gmail.com
            [ F ] https://www.fb.com/dangdao261
            :happy:

            Comment


            • #36
              Nếu bỏ những Post của anh An đi thì đây là một chủ đề rất thú vị.Chủ đề làm người khác tò mò ở chỗ nó đơn giản, và thấy "có thể thay thế đc" các dụng cụ kỹ thuật bằng cách "cố tình bỏ qua" một số vấn đề khoa học.Bạn Châu là người "vạch" ra điều phi lý.Thiết nghĩ nên ủng hộ luận điểm của bạn Châu mới phải ?
              Có chính kiến tức là thể hiện một con người có bản lĩnh !

              Comment


              • #37
                Originally posted by 09520418 View Post
                Nếu bỏ những Post của anh An đi thì đây là một chủ đề rất thú vị.Chủ đề làm người khác tò mò ở chỗ nó đơn giản, và thấy "có thể thay thế đc" các dụng cụ kỹ thuật bằng cách "cố tình bỏ qua" một số vấn đề khoa học.Bạn Châu là người "vạch" ra điều phi lý.Thiết nghĩ nên ủng hộ luận điểm của bạn Châu mới phải ?
                Có ai phản đối các luận điểm ấy đâu, khi chỗ phi lý được chỉ ra thì chủ thớt và người khác cũng chỉ góp vài comment xí xóa, có ai cố gắng bênh vực phi lý đâu. Anh đã nói đây là chủ đề nói dóc, ai cũng biết cái tiêu đề này không bao giờ xài được, chỉ là những lúc quỡn quỡn kể ra cho vui thôi, bởi vậy ở đây chả có tranh luận gì để phải có luận điểm này kia đặng mà bảo vệ. Anh chỉ nói cu Châu ở cái cách comment hăng hái sừng cồ quá mức khi có người đã đánh tiếng là không muốn đáp lại =))

                Comment


                • #38
                  Cái này là gần giống như nguyên tắc làm việc của pin Volta, mổi quả chanh có điện thế khoảng 1.5-1.7 V, mắc nối tiếp 2 trái thì gần bằng pin điện thoại. NHưng xin thưa, điện trờ của 2 quả chanh này lớn ngất ngưởng, điện thế thì bằng đó nhưng cường độ vô cùng yếu. Trước mình cũng test kiểu này rôi, nhưng chỉ làm cho vui thôi. chứ chả ứng dụng được gì với cường độ như thế

                  Comment

                  LHQC

                  Collapse
                  Working...
                  X