Announcement

Collapse
No announcement yet.

[Gấp] Tuyển đại biểu tham gia giao lưu Nhật Bản - Đông Nam Á JENESYS 2.0 năm 2015

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • [Gấp] Tuyển đại biểu tham gia giao lưu Nhật Bản - Đông Nam Á JENESYS 2.0 năm 2015

    Thông tin đến các bạn sinh viên UIT chương trình giao lưu thanh niên Nhật Bản - Đông Nam Á JENESYS 2015, đây là một chương trình rất ý nghĩa và hấp dẫn, cũng là một trong những điều kiện đáp ứng tiêu chí Hội nhập tốt của danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp TP.HCM và cấp TW.
    Thời gian ứng tuyển còn khá gấp, các bạn quan tâm nhanh chóng nộp hồ sơ nhé


    Tuyển 02 đoàn đại biểu tham gia Chương trình giao lưu thanh niên Nhật Bản- Đông Nam Á JENESYS 2015 từ ngày 30/11 đến ngày 8/12/2015 và từ ngày 6/12 đến ngày 15/12/2015.


    Nhận lời mời của chính phủ Nhật Bản, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Ủy ban quốc gia về thanh niên Việt Nam sẽ cử 02 đoàn đại biểu sinh viên Việt Nam tham gia Chương trình Giao lưu thanh niên sinh viên Nhật Bản – Đông Á (JENESYS) năm 2015 tại Nhật Bản. Nhóm nông nghiệp từ ngày 30/11đến ngày 8/12/2015, gồm 10 đại biểu và Nhóm hỗn hợp (Sinh viên UIT có thể ứng tuyển nhóm này) từ ngày 6/12 đến ngày 15/12/2015, gồm 10 đại biểu.
    Sinh viên trường ĐH Công nghệ thông tin đã nhiều lần tham gia chương trình JENESYS 2.0 vào năm 2014 & đầu năm 2015. Các bạn có thể xem thêm thông tin tại website trường
    - Tháng 3/2014: https://www.uit.edu.vn/sinh-vien-uit...0-tai-nhat-ban
    - Tháng 7: 2014: http://ctsv.uit.edu.vn/bai-viet/hoat...lan-2-nam-2014
    - Tháng 9-2014: http://ctsv.uit.edu.vn/bai-viet/hanh-trinh-jenesys

    ...


    Một trong những chương trình JENESYS 2.0 có sự tham gia của sinh viên UIT



    Tham gia chương trình, các đại biểu sẽ có cơ hội giao lưu gặp gỡ các đại biểu đến từ các nước ASEAN và Đông Timo. Đại biểu Việt Nam sẽ chia làm 4 nhóm hoạt động cùng với đại biểu các nước khác được trải nghiệm văn hóa truyền thống Nhật Bản thông qua các chương trình giao lưu, tham quan thành phố và ở nhà dân.


    Đối tượng dự tuyển là sinh viên trường Cao đẳng và Đại học Việt Nam, dưới 30 tuổi. Đối với nhóm 1 là sinh viên đại học và sau đại học, học chuyên ngành về nông nghiệp. Các đại biểu có khả năng giao tiếp tiếng Anh thành thạọ; có thành tích học tập tốt, tích cực tham gia các hoạt động Đoàn/ Hội; chưa từng tham gia các chương trình giao lưu thanh niên tại Nhật Bản do chính phủ Nhật Bản và các cơ quan, đơn vị của Nhật Bản tổ chức như JICA, JICE, JOCA,...; Có hiểu biết và khả năng giới thiệu về lịch sử, văn hóa và tình hình kinh tế - xã hội của Việt Nam.

    Người dự tuyển điền mẫu đăng ký tham gia và trả lời các câu hỏi liên quan tại website: goo.gl/forms/YmqjyNgb5n và gửi hồ sơ tới địa chỉ email: vietnam.jenesys@gmail.com với tiêu đề “[Họ và Tên] – Tên chương trình đăng ký tham gia (Đoàn 1 hoặc Đoàn 2)”.

    Thời hạn tiếp nhận hồ sơ trước ngày 26/10/2015. Mọi thông tin chi tiết đề nghị liên hệ qua email tới địa chỉ vietnam.jenesys@gmail.com.
    Tải thông tin chi tiết về hồ sơ và các vấn đề cần lưu ý tại đây

    Nguồn: Website Trung ương Đoàn
    Last edited by ChuTichHSV; 21-10-2015, 21:41.
    "Tôi không hứa sẽ làm các bạn vui với những nụ cười hài hước nhưng tôi hứa sẽ luôn cố gắng làm những gì tốt nhất có thể để các bạn không phải buồn khi các bạn còn có người bạn đồng hành để lắng nghe và chia sẻ"

    Là sinh viên UIT, khi bạn cần chúng tôi hỗ trợ, hãy gửi email ngay về hoisinhvien@uit.edu.vn để chúng tôi - Hội sinh viên UIT có thể chia sẻ cùng bạn.

LHQC

Collapse
Working...
X