Announcement

Collapse
No announcement yet.

Cảnh giác với máy ATM tại siêu thị Sinh Viên

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • [Tâm sự] Cảnh giác với máy ATM tại siêu thị Sinh Viên

    Chào các bạn, hôm nay mình muốn kể cho các bạn chuyện của mình để các bạn cảnh giác.
    Cách đây khoảng 1 tuần. Mình chuyển khoản từ tài khoản ngân hàng Agribank cho đứa bạn 300k. Mình lấy hóa đơn, trong đó ghi rõ số dư tài khoản của mình là 269k.

    Hôm nay hết tiền, tính ra ATM rút nốt 200k còn lại về dùng. Mình ghé qua máy ATM siêu thị Sinh Viên. Mình thực hiện giao dịch rút 200k. Máy chờ rất lâu. Sau đó 1 thông báo hiện lên: The transferation time has expried" và hỏi mình có muốn thực hiện giao dịch khác. Thấy máy có vẻ ko ổn, nên mình hủy và rút thẻ lên ATM của Agribank trên KHTN rút.
    Lên tới KHTN rút thì mình mới ngã ngửa vì số dư của tài khoản chỉ còn 66k, không thể rút được. Tính ra, 269 = 200 + 3 + 66. Vậy là mình bị trừ đi 200k cùng với 3k phí giao dịch(cứ xem là thế đi). Khả năng duy nhất xảy ra chỉ có thể là mình bị trừ khi thực hiện cái giao dịch bất thành ở bên máy ATM kia.
    Mời các bạn cho ý kiến.

    PS: số tôi là số con rệp.
    PS2: giờ hệ thống bị sai rồi kìa

  • #2
    Chia buồn....
    Gặp trường hợp này thì phải gọi điện ngay lên ngân hàng để xử lý luôn chứ.

    Comment


    • #3
      chức năng mobile banking sẽ gửi tin nhắn nếu có giao dịch thành công....

      Comment


      • #4
        Dạ, đầu tiên em xin chia buồn cùng bác!
        Thứ 2, nếu từ sau gặp vấn đề này nữa, bác gọi ngay cho bên ngân hàng bác đang dùng và chẳng cần lo lắng làm gì, họ giải quyết cho bác ngay thôi, chứ chưa gì đã lên đây cảnh giác này, cảnh giác nọ, lỡ đâu em hoang mang thì sao?
        Tình hình là dạo gần đây, hình như hệ thống liên kết của bên Agri có vấn đề nên khuyến cáo các bác dùng Agri nếu có điều kiện nên rút trực tiếp tại trạm ATM của nó, vậy thôi, chứ em đảm bảo mấy máy + hệ thống của Techcom thuộc dạng tốt nhất nhì VN giờ đó ạ!

        Comment


        • #5
          1 chút lỗi giao dịch có thể được khắc phục nhanh chóng. Không đến mức phải cảnh giác gì đâu
          Bùm, Maria Ozawa Bin Laden, chuyên gia cưa bom hàng đầu Việt Nam
          Bùm, Maria Ozawa Bin Laden, chuyên gia cưa bom hàng đầu Việt Nam
          Bùm, Maria Ozawa Bin Laden, chuyên gia cưa bom hàng đầu Việt Nam
          Bùm, Maria Ozawa Bin Laden, chuyên gia cưa bom hàng đầu Việt Nam
          ...

          Comment


          • #6
            Bạn nào có sdt của bên agribank cho mình xin. Ty a lot

            Comment


            • #7
              trên thẻ có ghi nè bạn
              Dịch vụ khách hàng 24/24 : (04) 8687437 - 8687913
              Bùm, Maria Ozawa Bin Laden, chuyên gia cưa bom hàng đầu Việt Nam
              Bùm, Maria Ozawa Bin Laden, chuyên gia cưa bom hàng đầu Việt Nam
              Bùm, Maria Ozawa Bin Laden, chuyên gia cưa bom hàng đầu Việt Nam
              Bùm, Maria Ozawa Bin Laden, chuyên gia cưa bom hàng đầu Việt Nam
              ...

              Comment


              • #8
                Hồi trước tớ cũng bị nè ! Về ngân hàng nơi làm thẻ, người ta hướng dẫn làm, nhớ ghi nhớ lại địa điểm máy atm và thời điểm đã rút là ok àh. Hơi phiền tí !

                Comment


                • #9
                  Đơn giản lắm. Có gì mà phải lo lắng thế: Bạn thẻ nào thì đến ngân hàng đó (chi nhánh hoăc phòng giao dịch) báo cáo với họ. Nên in sao kê để có chính xác giờ bị trừ tiền. Họ tiếp nhận và thông báo 15 ngày sau sẽ có kết quả. Nhưng đơn giản là chỉ khoảng 2 ngày sau số tiền bạn bị giao dịch mất tiền đó sẽ được chuyển vào tài khoản.
                  Đừng nói là mình chém nhé. Vì đơn giản mình cũng bị 1 lần rồi: 1 chai lận. Nhưng mọi chuyện đều ổn.
                  Bạn nên đến phòng giao dịch sớm đi. Thường cái máy chỗ sinh viên đó dễ bị vì mạng của techcombank có vẻ hơi yếu với giao dịch ngoại mạng.
                  -------------------------------------
                  Đời là bể khổ.
                  Quay đầu là bờ ai ngờ là đại dương.
                  ------------------------------------------------------------------------

                  Comment


                  • #10
                    Bạn liên hệ với ngân hàng thử xem sao , mình đã bị trường hợp này rồi .
                    Mình dùng thẻ của Vietinbank , rút tại máy của Techcombank , hôm đó trời "mưa" , đường truyển ADSL của nó trục trặc j đó . Thế là ấn 2 lần đi toi 1 chai .

                    Hôm sau lên Vietinbank khiếu nại , chờ ngót 20 ngày sau có tiền lại trong tài khoản .
                    Nói chung hok mất được đâu bạn .
                    Amat Victoria Curam.

                    ------
                    Ping me at me@toan.mobi

                    Comment


                    • #11
                      trước tớ có rút ở Vietcombank, kẹt nửa chai.. Nói phụ trách kĩ thuật bên Ngân hàng bạn là dc mà.. không sao đâu có điều đợi hơi lâu
                      Muốn trở thành sv 5 tốt chứ?
                      ---> GIAO LƯU SINH VIÊN 5 TỐT :sunglassesỄ HAY KHÓ:look_down::happy:

                      Comment


                      • #12
                        Nếu agri hồi đó phải chạy về nơi làm thẻ còn bây giờ ko biết thế nào
                        Khoảng 1 tuần là có liền
                        Tốt nhất của ai nấy rút
                        Nhật mộ hương quan hà xứ thị
                        Yên ba giang thượng sử nhân sầu
                        Thôi Hiệu

                        Comment


                        • #13
                          nông nghiệp bị suốt mà , thấy nhiều người kêu rồi , tốt nhất đừng xài thẻ nông nghiệp

                          Comment


                          • #14
                            Thẻ nông nghiệp thì ở đâu bạn gởi cũng được. Nông thôn cũng như thành thị. Nó được cái chi nhánh rộng khắp. Còn chất lượng thì tùy hứng lắm
                            -------------------------------------
                            Đời là bể khổ.
                            Quay đầu là bờ ai ngờ là đại dương.
                            ------------------------------------------------------------------------

                            Comment


                            • #15
                              Mình đã gặp trường hợp này với ngân hàng Đông Á. tuy nhiên gọi điện ngay lúc đấy đến ngân hàng yêu cầu họ kiểm tra thì số tiền đã đc phục hồi ngay lập tức. mình thấy agribank bị cái này khá nhiều và khắc phục khá phức tạp và rắc rối!
                              Last edited by 09520133; 19-07-2011, 22:04.
                              -----------------------------
                              Mai Văn Khải
                              Software Engineering, University Information of Technology
                              a07d26eb5cbc98f77b36a461eb629456

                              Comment

                              LHQC

                              Collapse
                              Working...
                              X