Announcement

Collapse
No announcement yet.

[HCM] Công ty CP Phần mềm Quản lý doanh nghiệp_Tuyển dụng NV

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • [HCM] Công ty CP Phần mềm Quản lý doanh nghiệp_Tuyển dụng NV

    1. Vị trí tuyển dụng
    - Nhân viên Lập trình: 05 vị trí
    - Nhân viên Tư vấn ứng dụng: 05 vị trí

    2. Mô tả công việc
    - Nhân viên lập trình:
    + Tham gia lập trình cho các dự án phần mềm cho các doanh nghiệp (chủ yếu là các ứng dụng trên nền tảng web)
    + Làm việc tại phòng lập trình ứng dụng của công ty

    - Nhân viên Tư vấn ứng dụng:
    + Tham gia tư vấn ứng dụng các phần mềm, giải pháp của công ty cho các doanh nghiệp
    + Thực hiện khảo sát yêu cầu, phân tích sự khác biệt giữa yêu cầu và phần mềm
    + Kết hợp với bộ phận lập trình ứng dụng để lập trình theo yêu cầu đặc thù
    + Thiết lập các tham số, quy trình ban đầu cho hệ thống thông tin
    + Đào tạo và hỗ trợ sử dụng cho khách hàng
    + Làm việc tại phòng/trung tâm tư vấn ứng dụng của công ty

    3. Yêu cầu vị trí

    - Nhân viên Lập trình:
    + Nam, tuổi từ 22 đến 25
    + Tốt nghiệp/chuẩn bị tốt nghiệp bậc Đại học chuyên ngành CNTT.
    + Yêu thích lập trình trong lĩnh vực phần mềm quản lý cho doanh nghiệp
    + Biết tốt một ngôn ngữ lập trình và một hệ quản trị CSDL

    - Nhân viên Tư vấn ứng dụng:
    + Giới tính: Nam, tuổi: 22 – 25
    + Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán hoặc chuyên ngành Tin học quản lý (hệ thống thông tin), Toán tin
    + Yêu thích nghề nghiệp tư vấn ứng dụng phần mềm, HTTT cho quản trị doanh nghiệp, giúp cho các doanh nghiệp quản trị hiệu quả, tăng năng suất lao động, sáng tạo trong công việc

    4. Quyền lợi - Cơ hội
    + Mức lương: thỏa thuận
    + Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (đóng BHXH, BHYT, BHTN...)
    + Được đào tạo ban đầu và từng đợt trong suốt quá trình làm việc
    + Có cơ hội học hỏi kinh nghiệm thiết kế, lập trình từ các phần mềm kế toán Fast Accounting, phần mềm ERP Fast Business… - những sản phẩm có uy tín trên thị trường.
    + Có cơ hội luân chuyển, thay đổi công việc cho phù hợp với năng lực, sở trường
    + Được hưởng các phúc lợi như nghỉ mát hàng năm, quà tặng các dịp lễ, tết, các ngày sinh nhật…
    + Có cơ hội tham gia các hoạt động văn thể, hoạt động từ thiện...
    + Được làm việc trong một văn phòng với trên 150 nhân viên và trong một công ty với trên 350 nhân viên.

    5. Hồ sơ ứng tuyển
    + Thư dự tuyển: Tham khảo mẫu yêu cầu tại đây
    + Sơ yếu lý lịch: Tham khảo thông tin yêu cầu tại đây
    + Ảnh (chụp không quá 3 tháng trước)
    + Bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận kèm bảng điểm trong quá trình học Đại học (photo).
    + Các văn bằng chứng chỉ khác (nếu có) (photo)
    + Giấy khám sức khỏe (khám không quá 6 tháng trước đó)

    6. Lưu ý

    + Hạn chót nhận Hồ sơ ứng tuyển đến ngày 19-04-2016
    + Người nhận Hồ sơ: Phạm Thị Bảo Yến - Email: yenptb@fast.com.vn hoặc baoyenkb@gmail.com
    + Thắc mắc vui lòng liên hệ: (08) 3848 6068 (gặp Yến)
    + Đợt tuyển dụng có thể kết thúc sớm nếu Công ty tìm được ứng viên phù hợp

    7. Thông tin bổ sung:
    - Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00. Thứ 7 làm việc từ 8h00 - 11h00
    - Địa chỉ: Tòa nhà Waseco, Lầu 9, Khu B, 10 Phổ Quang, P. 2, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Truy cập website: fast.com.vn để biết thêm thông tin.

    IMG_8900.JPG

    FAST chào đón các bạn!

LHQC

Collapse
Working...
X