Announcement

Collapse
No announcement yet.

Thư mời tài trợ cuộc thi UIT ACM lần 9 - Cuộc thi lập trình danh giá nhất UIT

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Thư mời tài trợ cuộc thi UIT ACM lần 9 - Cuộc thi lập trình danh giá nhất UIT

    Kính gởi Quý Doanh nghiệp!
    Cuộc thi lập trình UIT ACM xuất phát từ mục đích đẩy mạnh phong trào thi đua học tập, sáng tạo trong cộng đồng sinh viên trường ĐH Công nghệ Thông tin và toàn thể sinh viên đam mê lĩnh vực lập trình. Là cơ hội để những sinh viên đam mê lĩnh vực lập trình C/C++, Java; có khả năng làm việc nhóm trong môi trường lập trình quốc tế, thi tài và nâng cao kiến thức. Cuộc thi là nơi trường ĐH CNTT phát hiện và bồi dưỡng những sinh viên xuất sắc tham gia các cuộc thi quốc tế như: cuộc thi lập trình sinh viên quốc tế ACM/ICPC, … cuộc thi cũng là nơi để các doanh nghiệp tìm kiếm nguồn nhân lực giỏi trong tương lai.
    Qua 8 lần tổ chức, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm đăng ký tham gia của trên 800 đội với hơn 2.400 sinh viên, thu hút hơn 100.000 lượt xem, bình luận trên Forum trường và Fanpage Facebook cuộc thi.
    Với sự thành công của cuộc thi UIT ACM qua 8 lần tổ chức, cuộc thi lập trình thuật toán UIT ACM 9 sẽ diễn ra vào ngày 03/6/2018.
    Để nâng cao quy mô tổ chức, thu hút đông đảo sinh viên tham gia, BTC kính gửi Hồ sơ vận động tài trợ cuộc thi (
    UIT-ACMHosotaitroACMlan9 ) đến quý doanh nghiệp với mong muốn nhận được sự hỗ trợ của quý doanh nghiệp cho sự thành công chung của cuộc thi. Đây cũng là dịp để xây dựng và củng cố mối quan hệ tốt đẹp, hình ảnh của quý doanh nghiệp trong cộng đồng Sinh viên khối ngành Công nghệ Thông tin nói chung và sinh viên trường ĐH CNTT nói riêng.
    Thông tin phản hồi về việc tài trợ Quý Công ty vui lòng phản hồi về Thầy Nguyễn Văn Toàn - Email toannv@uit.edu.vn- Số điện thoại: 0903761559.
    BTC cuộc thi mong nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ từ Quý doanh nghiệp.
    Trân trọng cảm ơn!
    Attached Files
    Last edited by toannv; 19-05-2018, 13:42.

LHQC

Collapse
Working...
X