Post: TUYỂN GẤP 04 TECHNICAL SUPPORT (HN)_GMO-Z.com RUNSYSTEM
User: GMOzcomrunsystem
Infraction: Tạo thread thiếu chất lượng
Points: 1
Administrative Note:
Message to User:
Original Post:
User: GMOzcomrunsystem
Infraction: Tạo thread thiếu chất lượng
Points: 1
Administrative Note:
Tạo thread thiếu chất lượng
Message to User:
Tạo thread thiếu chất lượng
Original Post:
[GMO-Z.com RUNSYSTEM], hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất phần mềm, chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ CNTT tại thị trường Việt Nam và Nhật Bản. Năm 2016, GMO-Z.com RUNSYSTEM lọt Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam. Với phương châm làm việc “We work for everyone’s smile”, GMO-Z.com RUNSYSTEM thường xuyên cải tiến môi trường làm việc, cải tiến kỹ thuật, quy trình để cung cấp sản phẩm chất lượng toàn cầu nhằm phát huy tối đa hiệu quả công việc, mang lại giá trị to lớn cho khách hàng cũng như cho các thành viên.
⛳ NẾU BẠN:
👉Tốt nghiệp cao đẳng / đại học trở lên hoặc các chuyên ngành có liên quan.
👉Có kiến thức về Hosting Linux, Windows, Wordpress, Joomla
👉Có kinh nghiệm sử dụng dịch vụ Domain, Web Hosting, VPS, Control Panel: DNS, cPanel, Plesk, Directadmin
👉Sáng tạo, cầu thị, năng động, nhiệt huyết, đam mê công việc.
👉Kỹ năng làm việc độc lập/ làm việc nhóm tốt.
👉Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm việc tại các công ty về CNTT, và trực ca đêm.
🎯 CÔNG VIỆC CỦA BẠN:
✌ Tiếp nhận cuộc gọi, email,…hỗ trợ xử lý các tickets từ khách hàng gửi đến
✌ Nắm rõ thông tin sự cố để làm việc với khách hàng
✌ Xử lý các vấn đề về kỹ thuật, vấn đề từ việc sử dụng sản phẩm của khách hàng
✌ Duy trì hệ thống 24/24 qua công cụ nagios & cacti
✌ Liên hệ với bộ phận infra và theo dõi quá trình xử lý sự cố đến khi hoàn tất
✌ Xác nhận thời gian xử lý vấn đề ngay sau khi nhận yêu cầu khách hàng. Khi không kịp xử lý theo yêu cầu cần liên hệ lại với khách hàng, nêu rõ nguyên nhân và hẹn sẽ xử lý trong thời hạn tiếp theo.
✌ Theo dõi ticket đã nhận cho đến khi hoàn tất và được khách hàng xác nhận
✌ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Team Leader / Group Manager, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc
💰💰💰Lương cứng 7 tr + thưởng hiệu quả công việc; thưởng lương tháng 13; hưởng các chế độ đãi ngộ theo qui định nhà nước; đi du lịch hằng năm; phụ cấp ăn trưa, trực ca đêm, đi lại…; tham gia CLB bóng đá, cầu lông, yoga…
Chi tiết tại : http://runsystem.net/home/vitri
----------
Deadline: 15/03/2017 (Ưu tiên CV sớm)
Điền đầy đủ thông tin ứng viên theo mẫu qua đường link: https://goo.gl/Uawqub
Hình thức nộp hồ sơ:
Gửi CV (kèm ảnh) về địa chỉ: hr@runsystem.net hoặc vanlt_tt@runsystem.net
Tiêu đề email: [Tên vị trí_Tên ứng viên_Chi nhánh]
Contact: 01645632229 (Ms.Vân)- hoặc Skype: VanHR
---------
Địa điểm làm việc:
HN: Tầng 6, tòa nhà OCEAN PARK, số 1 Đào Duy Anh, quận Đống Đa, Hà Nội:kiss:
⛳ NẾU BẠN:
👉Tốt nghiệp cao đẳng / đại học trở lên hoặc các chuyên ngành có liên quan.
👉Có kiến thức về Hosting Linux, Windows, Wordpress, Joomla
👉Có kinh nghiệm sử dụng dịch vụ Domain, Web Hosting, VPS, Control Panel: DNS, cPanel, Plesk, Directadmin
👉Sáng tạo, cầu thị, năng động, nhiệt huyết, đam mê công việc.
👉Kỹ năng làm việc độc lập/ làm việc nhóm tốt.
👉Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm việc tại các công ty về CNTT, và trực ca đêm.
🎯 CÔNG VIỆC CỦA BẠN:
✌ Tiếp nhận cuộc gọi, email,…hỗ trợ xử lý các tickets từ khách hàng gửi đến
✌ Nắm rõ thông tin sự cố để làm việc với khách hàng
✌ Xử lý các vấn đề về kỹ thuật, vấn đề từ việc sử dụng sản phẩm của khách hàng
✌ Duy trì hệ thống 24/24 qua công cụ nagios & cacti
✌ Liên hệ với bộ phận infra và theo dõi quá trình xử lý sự cố đến khi hoàn tất
✌ Xác nhận thời gian xử lý vấn đề ngay sau khi nhận yêu cầu khách hàng. Khi không kịp xử lý theo yêu cầu cần liên hệ lại với khách hàng, nêu rõ nguyên nhân và hẹn sẽ xử lý trong thời hạn tiếp theo.
✌ Theo dõi ticket đã nhận cho đến khi hoàn tất và được khách hàng xác nhận
✌ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Team Leader / Group Manager, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc
💰💰💰Lương cứng 7 tr + thưởng hiệu quả công việc; thưởng lương tháng 13; hưởng các chế độ đãi ngộ theo qui định nhà nước; đi du lịch hằng năm; phụ cấp ăn trưa, trực ca đêm, đi lại…; tham gia CLB bóng đá, cầu lông, yoga…
Chi tiết tại : http://runsystem.net/home/vitri
----------
Deadline: 15/03/2017 (Ưu tiên CV sớm)
Điền đầy đủ thông tin ứng viên theo mẫu qua đường link: https://goo.gl/Uawqub
Hình thức nộp hồ sơ:
Gửi CV (kèm ảnh) về địa chỉ: hr@runsystem.net hoặc vanlt_tt@runsystem.net
Tiêu đề email: [Tên vị trí_Tên ứng viên_Chi nhánh]
Contact: 01645632229 (Ms.Vân)- hoặc Skype: VanHR
---------
Địa điểm làm việc:
HN: Tầng 6, tòa nhà OCEAN PARK, số 1 Đào Duy Anh, quận Đống Đa, Hà Nội:kiss: