Announcement

Collapse
No announcement yet.

Tuyển dụng QUẢN TRỊ VIÊN TẬP SỰ IT (TSP) - PRUDENTIAL THE STRIVES

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Tuyển dụng QUẢN TRỊ VIÊN TẬP SỰ IT (TSP) - PRUDENTIAL THE STRIVES

    TUYỂN DỤNG QUẢN TRỊ VIÊN TẬP SỰ IT (TSP) - PRUDENTIAL THE STRIVES
    TECH SCIENCE PROGRAM (TSP)


    Được đánh giá là một môi trường làm việc sáng tạo và luôn đặt khách hàng là trung tâm, Công Nghệ Thông Tin (CNTT) luôn là trọng tâm đầu tư và phát triển ở Prudential. Chúng tôi tin rằng để đảm bảo một tương lai phát triển bền vững, một nguồn nhân tài trẻ với nền tảng CNTT sẽ là chìa khóa để chúng tôi tiếp tục tiên lên phía trước.

    TSP là gì? Với tên gọi Tech Science Program, chương trình được thiết kế cho những bạn sinh viên mới tốt nghiệp ngành CNTT với mong muốn và khát trao phát triển thành lãnh đạo tương lai trong bộ phận CNTT ở Prudential.

    Điều gì làm TSP trở nên đặc biệt? Với chương trình, bạn sẽ không dừng lại ở phát triển chuyên môn mà bạn còn có cơ hội luân chuyển ở những bộ phận khác nhau để hiểu hơn về doanh nghiệp và phát triển kĩ năng quản lý và lãnh đạo. Phòng CNTT ở Prudential với hơn 100 con người và với chức năng quản lý toàn bộ quy trình của dịch vụ CNTT bao gồm phát triển phần mềm đến thiết kế cấu trúc hạ tầng, an ninh và quản trị rủi ro sẽ là một cơ hội tuyệt vời để học hỏi là phát triển cho các bạn sinh viên mới tốt nghiệp.

    Ai sẽ phù hợp với TSP? Nếu bạn yêu thích lĩnh vực CNTT, không ngại thử thách, ham học hỏi và muốn có cơ hội để làm việc không chỉ với máy móc và là con người thì chương này chắc chắn phù hợp với bạn.

    Bạn đã sẵn sàng đón nhận thách thức và thể hiện niềm đam mê với nghề IT cùng Prudential? Tìm hiểu thêm thông tin tại Website: https://www.prudential.com.vn/vi/our-people/our-current-programmes/the-strivers-functional-management/

    Nhanh tay nắm bắt cơ hội tỏa sáng cùng Prudential! Ứng tuyển trực tuyến tại https://portal.prudential.com.vn/talents

    Cùng theo dõi và cập nhật những thông tin về quá trình tuyển chọn bằng cách ghé thăm fanpage của chúng tôi Prudential Vietnam Careers (https://www.facebook.com/PrudentialVietnam.Careers/)

    Đặc biệt dành riêng cho các bạn sinh viên UIT: Thời gian nộp hồ sơ kéo dài đến Thứ Năm 30/3/2017

    Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ về email Thestrivers@prudential.com.vn

    Dự kiến bắt đầu làm việc vào tháng 6/2017.

LHQC

Collapse
Working...
X