Announcement

Collapse
No announcement yet.

Athena Studio tìm kiếm nhân tài cho vị trí Fresher Back-end developer

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Athena Studio tìm kiếm nhân tài cho vị trí Fresher Back-end developer




    Xin chào các bạn sinh viên UIT,

    Athena Studio rất vui khi đem thêm một tin tốt đến cho bạn. Chúng tôi hiện đang tìm kiếm các bạn Back-end developer mới tốt nghiệp chưa có kinh nghiệm hoặc kinh nghiệm từ 1 năm.

    Athena Studio là một công ty đa quốc gia chuyên về công nghệ game. Chúng tôi đã đem nhiều thể loại game hấp dẫn, ấn tượng đến cho hàng triệu người dùng trên khắp thế giới.

    Chúng tôi là các lập trình viên, nhà sản xuất game, chuyên viên phân tích dữ liệu, game thủ tràn đầy nhiệt huyết, tư duy logic và luôn muốn tìm hiểu về các công nghệ mới. Chúng tôi cũng từng là sinh viên mới ra trường nhiều năm trước và chúng tôi hiểu rằng các bạn lập trình viên tài năng mới tốt nghiệp sẽ cần thêm hỗ trợ, đào tạo và cần thêm cơ hội tham gia vào các dự án đầy thử thách để phát triển hơn trong sự nghiệp của mình.

    Đó là lý do tại sao Athena Studio xây dựng chương trình đào tạo này. Chúng tôi sẽ dành nhiều thời gian và công sức để đào tạo thế hệ Athena tiếp theo - "Thế hệ nhân viên Athena trẻ". Dưới sự đào tạo của công ty chúng tôi, sự nghiệp của bạn sẽ được phát triển đến một cấp độ khác so với các bạn đồng trang lứa của bạn. Chính sách lương thưởng, phúc lợi của chúng tôi cũng rất hấp dẫn và các quyền lợi sau đào tạo sẽ vô cùng đặc biệt, hoàn toàn khác biệt với các công ty công nghệ trên thị trường hiện nay.

    Vui lòng xem chi tiết chương trình ở hình trên hoặc tại website https://careers.athena.studio/fresher-program

    Tốt nghiệp chưa phải là điểm kết thúc. Đó là điểm khởi đầu của bạn!

    Các bạn có tinh thần học hỏi luôn được chào đón tại Athena Studio. Vì đây là một cơ hội mang tính cạnh tranh cao, bạn chắc chắn sẽ tiếc nếu bỏ lỡ chương trình này đấy. Hãy nhanh tay gửi CV cho chúng tôi theo link ở trên nhé!
    Last edited by toannv; 08-10-2018, 18:57.

LHQC

Collapse
Working...
X