Announcement

Collapse
No announcement yet.

[UIT CAREER DAY 2018] NashTech Direct Entry - Trở thành Nasher sau 6 tuần training

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • [UIT CAREER DAY 2018] NashTech Direct Entry - Trở thành Nasher sau 6 tuần training

    Ngày hội Sinh viên và Doanh nghiệp - UIT Career Day 2018 sẽ diễn ra từ 7h30 - 13h00 thứ bảy ngày 01/12/2018 tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin

    NashTech là doanh nghiệp đã đồng hành với Trường Đại học Công nghệ Thông tin trong những năm vừa qua. NashTech là doanh nghiệp Tài trợ Vàng cho UIT Career Day năm 2018.


    Bạn là sinh viên ngành CNTT mong muốn khai phá và phát triển năng lực .NETAutomation Testing?
    Bạn mong muốn trở thành một QC “tay không diệt bug”?
    Bạn có đam mê và mong muốn khẳng định bản thân trong lĩnh vực CNTT?
    Bạn có thể sử dụng tiếng Anh cơ bản?

    Đây là cơ hội dành cho bạn!
    NashTech, thuộc tập đoàn Harvey Nash, là công ty công nghệ toàn cầu với 100% vốn đầu tư Anh Quốc. Từ năm 2000, chúng tôi đã thành lập các văn phòng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh nhằm phát triển và cung cấp các giải pháp điện toán đám mây, kỹ thuật số, tư vấn tinh giản quy trình kinh doanh cho các doanh nghiệp. Với nguồn lực sẵn có tại nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Ireland, Thụy Điển, Phần Lan, Mỹ, Úc, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam, NashTech tự hào về khả năng cung cấp cho khách hàng các dịch vụ công nghệ tối ưu để phục vụ nhu cầu mở rộng và tăng trưởng kinh doanh.

    Là công ty công nghệ lớn thứ hai Việt Nam theo Vinasa đồng thời cũng nằm trong Top 5 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, NashTech hiện có hơn 1,600 nhân viên trải dài khắp các văn phòng của hai miền tổ quốc. Với môi trường làm việc đa quốc gia, quy trình đào tạo bài bản, lộ trình thăng tiến rõ ràng và thu nhập, chế độ phúc lợi cạnh tranh, NashTech hẳn là nơi dừng chân lý tưởng cho các bạn sinh viên mới tốt nghiệp.

    DIRECT ENTRY – chương trình đào tạo và phát triển tài năng trẻ tại NashTech chính là cơ hội lớn cho các bạn sinh viên có được những trải nghiệm thực tế tuyệt vời. Tại đây, bạn sẽ được tiếp cận những công nghệ mới và hiện đại nhất trong suốt quá trình làm việc và ngoài ra còn được tham gia thực tế vào các dự án trên toàn cầu. Đến với 6 tuần đào tạo, bạn không chỉ thu được kinh nghiệm, mở rộng mối quan hệ mà còn có cơ hội trở thành Nasher chính thức.
    Hãy ghé thăm “NashTech Việt Nam” trên facebook và Google để cơ hội đến gần hơn nhé.

    Liên hệ hoặc gửi CV cho chúng tôi:
    Email: career@nashtechglobal.com
    Đăng ký tham dự DIRECT ENTRY trực tiếp qua link: goo.gl/xD7K2G
    Điện thoại: 028 3810 6200 – Ext: 7182
    VIDEO CLIP GIỚI THIỆU CÔNG TY

    Last edited by longdp; 22-11-2018, 04:07.
    "We hold information,we own the world"
    ------------o0o------------

LHQC

Collapse
Working...
X