Announcement

Collapse
No announcement yet.

[UIT CAREER DAY 2018] Cơ hội việc làm tại các Doanh nghiệp Tài trợ Đồng

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • [UIT CAREER DAY 2018] Cơ hội việc làm tại các Doanh nghiệp Tài trợ Đồng

    Ngày hội Sinh viên và Doanh nghiệp - UIT Career Day 2018 sẽ diễn ra từ 7h30 - 13h00 thứ bảy ngày 01/12/2018 tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin

    UIT Career Day năm nay với gần 50 gian hàng, hơn 1500+ công việc IT, dự kiến 05 hội thảo công nghệ, kỹ năng và hàng ngàn quà tặng đến từ 37 doanh nghiệp tham gia, tài trợ

    Ngày hội được tài trợ và đồng hành bởi các doanh nghiệp:
    - Tài trợ Vàng: công ty Rosen, công ty NashTech Việt Nam
    - Tài trợ Bạc: công ty Fujinet Systems, công ty ELCA
    - Tài trợ Đồng: công ty FPT Software Tp. HCM, công ty Global Cybersoft, công ty DEK Technologies Việt Nam, công ty VNG, Ngân hàng SACOMBANK, công ty Capgemini, công ty BEESIGHT SOFT, công ty Fourth Valley Concierge Việt Nam, công ty SPIRALEDGE VIETNAM, công ty Seicho

    1. CÔNG TY FPT SOFTWARE TP. HCM

    FPT Software là công ty thành viên của Tập đoàn FPT, được thành lập từ năm 1999, sau 16 năm hoạt động và phát triển, FPT Software hiện là công ty xuất khẩu dịch vụ phần mềm lớn nhất Đông Nam Á, có mặt tại 11 quốc gia trên thế giới.
    Với sứ mệnh “Mang trí tuệ Việt Nam ra toàn cầu”, toàn thể ban lãnh đạo và nhân viên FPT Software cùng đặt ra mục tiêu lớn: đến năm 2020 sẽ đạt 1 tỷ USD doanh thu, 30.000 người. Đây là một mục tiêu đầy thách thức nhưng mang lại cơ hội không giới hạn cho mỗi thành viên của FPT Software và các nhân viên tiềm năng tương lai.

    Do vậy, FPT Software đã cho ra đời Viện đào tạo tân binh – Fresher Academy.
    Fresher Academy là học viện đào tạo CNTT nội bộ lớn nhất Việt Nam. Tự hào là bệ phóng sự nghiệp vững chắc cho 3000 -4000 kỹ sư công nghệ thông tin trẻ mỗi năm tại FPT Software.
    Chỉ cần bạn có đam mê, chúng tôi sẽ trang bị cho bạn "vũ khí" để thành công.
    Về Công nghệ: Bồi dưỡng kiến thức nền tảng CNTT, đào tạo chuyên sâu về lập trình/kiểm thử/quản lý chất lượng.
    Về Kỹ năng: Đào tạo ngoại ngữ miễn phí và hoàn thiện kỹ năng tự học, làm việc nhóm, phỏng vấn, thuyết trình...
    Về Trải nghiệm thực tế: Làm quen với quy trình dự án và môi trường làm việc chuyên nghiệp
    Về Tinh thần: Định hướng công việc, bản lĩnh làm việc trong các dự án toàn cầu.
    “Chúng tôi Làm việc như một TRƯỜNG SỸ QUAN và Sống như một GIA ĐÌNH”

    Cùng FPT Software chinh phục thế giới. You can make IT !

    2. CÔNG TY GLOBAL CYBERSOFT – A HITACHI CONSULTING COMPANY

    Global CyberSoft is a leading global IT solutions provider founded in California in July 2000 and has been a company of Hitachi Consulting Corporation since October 2014. We have many years of expertise in providing premier IT solutions to customers in more than 18 countries around the world in the business areas:
    - Embedded Systems
    - Factory Automation
    - Business Automation/ Supply Chain Management
    - Testing Services
    - Applied New Technologies (IoT, Big Data, Cloud)
    - SAP/ ERP/ HCM/ BI
    Come join Global CyberSoft to enjoy:
    - Working with leading global IT Company in the world
    - Opportunities for advanced career development
    - Competitive compensation and benefits
    - A dynamic fast-growing global enterprise
    - Open, professional and nourishing working environment
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    OPENING POSITIONS (Ho Chi Minh):
    50 Software Engineers (Java, .Net, Front-End)
    20 Embedded Software Engineers (C++)
    20 Automotive Embedded Engineers
    05 Mobile Developers (iOS, Android)
    05 Bridge Software Engineers (IT background and Japanese N2)
    05 SAP Consultants (ERP, ABAP, HCM, SF)

    Shape your own career path right now by sending your CV to hcvn-recruitment@hitachiconsulting.com

    3. CÔNG TY DEK TECHNOLOGIES VIỆT NAM
    DEK Technologies là công ty công nghệ từng đạt giải thưởng về cung cấp các dịch vụ phần mềm và phần cứng trên toàn cầu. Chúng tôi có trụ sở chính tại Úc, và các văn phòng làm việc khác gồm Việt Nam, Thụy Điển, Ý và Hoa Kỳ với hơn 340 nhân viên trên toàn thế giới.

    DEK Technologies Việt Nam được thành lập từ năm 2008, tính đến nay là văn phòng quốc tế lớn nhất của DEK Technologies với gần 250 nhân viên. Chúng tôi luôn đánh giá cao năng lực của nhân viên và tự hào khi có rất nhiều kỹ sư giỏi đã gắn bó với chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Đó là một trong những nhân tố quan trọng đóng góp cho sự thành công của công ty.

    Cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên mới tốt nghiệp

    Tại DEK Technologies, chúng tôi có nhiều cơ hội tuyệt vời dành cho các bạn sinh viên mới tốt nghiệp. Bạn có thể tham gia phát triển phần mềm, bảo trì và/hoặc kiểm thử cho các sản phẩm sau:
    • Cơ sở hạ tầng mạng di động lõi cho phép cung cấp nhiều loại hình dịch vụ đa phương tiện đến người dùng đầu cuối thông qua các giao thức TCP / IP
    • Cơ chế giả lập và tự động hoá tất cả các trường hợp kiểm thử để kiểm tra các sản phẩm liên quan
    • Hệ thống có độ sẵn sàng cao, có khả năng mở rộng, phục vụ số lượng lớn người dùng cùng một lúc.
    • Hệ điều hành Linux
    • Lập trình Web, Mobile App.
    Chương trình thực tập

    DEK Technologies đã đầu tư vào phòng thí nghiệm mang tên DEK Lab nhằm mục đích giúp các thực tập sinh tiếp tiếp cận với dự án thật, và làm việc theo nhóm như một nhân viên chính thức tại công ty. Tất cả các dự án đều liên quan đến các công nghệ tiên tiến như:
    • Phát triển phần mềm
    • IoT
    • Lập trình nhúng
    • Hệ thống có độ sẵn sàng cao.
    • Máy in 3D
    Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
    4. NGÂN HÀNG SACOMBANK

    5. CÔNG TY CAPGEMINI
    6. CÔNG TY BEESIGHT SOFT
    Được thành lập từ tháng 09/2011, BSS là nhà tư vấn và cung cấp những giải pháp Digital Transformation với đội ngũ những chuyên gia tài năng và đầy sáng tạo về thiết kế và phát triển sản phẩm. BSS giúp các doanh nghiệp phát triển vượt trội bằng những công nghệ tiên tiến, thiết kế thân thiện, và những trải nghiệm người dùng tối ưu.

    Sau nhiều năm hình thành và phát triển, BeeSight Soft đã và đang không ngừng khẳng định thương hiệu của mình thông qua các kết quả đáng tự hào. Với slogan “Crafting Digital Experience”, mỗi giải pháp của BSS được đo ni đóng giày cho từng doanh nghiệp, giúp họ định hình và phát triển trong không gian số của hiện tại và tương lai. Bằng chứng là việc khách hàng quay lại, giới thiệu BSS cho đối tác cũng như không ít khách hàng lâu năm chuyển giao những công việc nội bộ cho chúng tôi một cách trọn vẹn và yên tâm. BSS hiện đang cung cấp 5 gói dịch vụ:
    1. Consultation:
    1. Mobile Development
    1. Web Development
    1. UX/UI
    1. R&D
    Để đạt được những kết quả đó, nguồn nhân lực chính là nhân tố quyết định hàng đầu. BeeSight Soft luôn chú trọng công tác tìm kiếm và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, năng động, nhiệt huyết và đầy trách nhiệm.
    Chúng tôi tin rằng BeeSight Soft sẽ là sự lựa chọn chính xác cho các đối tác trong việc cung cấp những giải pháp chuyển đổi kỹ thuật số (digital transformation); và cũng sẽ là môi trường thích hợp dành cho các bạn lập trình viên, sinh viên phát triển tương lai. BeeSight rất mong tiếp tục nhận được sự tin tưởng, ủng hộ từ các đối tác, cũng như sự hỗ trợ từ các bạn lập trình viên, sinh viên. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ chúng tôi tại:

    7. CÔNG TY FOURTH VALLEY CONCIERGE

    8. CÔNG TY SPIRALEDGE
    Spiraledge is a leading internet retailer and healthy living company headquartered in Campbell, CA with offices in Cincinnati, Ohio and Ho Chi Minh, Vietnam. Our sites include SwimOutlet.com, the web's most popular swim shop, YogaOutlet.com, one of the first yoga-focused online retailers and Swim.com, a digital swim training and workout platform.

    Since the company's founding in 2001, technology has been at the heart of the Spiraledge culture and a key component to the Company's success, allowing us to focus on our core mission: to perfect the online shopping experience for our customers every day.

    Top-rated customer service is the most important thing that we do across our brands and we're proud of the accolades we've received. We've been rated as StellaService "Elite" twice in the past few years, named a Hot 100 company and have been part of Internet Retailer's Top 500 list for four years running. We are proud to continue our position as the industry leader in aquatics, while expanding into new verticals such as yoga, triathlon, organic foods and digital training applications.

    We have 12 core values that make us who we are today and define where we are going tomorrow
    - Build a family spirit
    - Recognize and reward results
    - Move fast
    - Be bold
    - Keep things simple
    - Be honest and direct
    - Stay lean
    - Leverage technology
    - Embrace change
    - Don't take success for granted
    - Aspire to improve and change the world
    - Live healthy


    9. CÔNG TY SEICHO
    SEICHO – Kết nối nhân sự Việt - Nhật được thành lập bởi KEC GROUP, một Tập đoàn Giáo Dục với hơn 40 năm kinh nghiệm tại tỉnh Nara, Nhật Bản.
    KEC GROUP được biết tới rộng rãi bởi hệ thống các công ty con tiêu biểu như: KEC SEMINAR, KEC KOBETSU, KEC AREA PLUS… cung cấp dịch vụ giáo dục cho học sinh từ bậc tiểu học đến trong học phổ thông đạt thành tích cao trong học tập cũng như trong các kỳ thi quốc gia. Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng cung cấp những dịch vụ giáo dục khác cho các đối tượng học viên thuộc nhiều độ tuổi khác nhau, như: lớp học về IT, văn hóa ứng xử cho người đi làm, kĩ năng làm việc, v.v…
    Tháng 3/2015 và tháng 10/2016 KEC GROUP đã lần lược thành lập và đưa vào hoạt động KEC SEMINAR, NGOẠI NGỮ KEC, với phương châm đem lại nền giáo dục kiểu Nhật, phổ biến chương trình Nhật Ngữ đang được ưa chuộng tại Việt Nam.
    Trong suốt thời gian sinh sống và làm việc ở Việt Nam, chúng tôi càng yêu mến đất nước và con người nơi đây. Chính vì vậy, chúng tôi thực sự muốn cống hiến một điều gì đó dù là nhỏ bé cho đất nước Việt Nam thân yêu.

    Với mong muốn đó, cũng như nhân thấy Việt Nam – Nhật Bản đang trên đà đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác song phương trên toàn lĩnh vực. Chúng tôi muốn tạo ra cơ hội để các bạn trẻ biết tiếng Nhật có thể ứng dụng trong công việc, hay thực hiện ước mơ sinh sống và làm việc trong một môi trường chuẩn Nhật. Bên cạnh lĩnh vực giáo dục là thế mạnh, KEC GROUP thành lập nên SEICHO VIỆT NAM – đồng hành và giúp bạn thực hiện ước mơ trên con đường sự nghiệp.

    Add: 25 Lê Thạch, Phường 12, Quận 4, TPHCM.
    Hotline: 0941 607 117
    Email: apply@seichovn.com


    Last edited by longdp; 22-11-2018, 05:28.
    "We hold information,we own the world"
    ------------o0o------------

LHQC

Collapse
Working...
X