- Mô tả CV
- Tư vấn triển khai: Đảm nhận các công việc trong giai đoạn phân tích của dự án triển khai phần mềm nhằm lập hồ sơ yêu cầu nghiệp vụ khách hàng.
- Khảo sát và thu thập yêu cầu: Nghiên cứu phạm vi và yêu cầu của hợp đồng; Nghiên cứu sản phẩm và giải pháp theo hợp đồng; Lập kế hoạch và thực hiện khảo sát (khảo sát, thu thập, tư vấn và lập biên bản khảo sát); Phân tích, đánh giá sai biệt giữa hiện tại và tương lai (thu thập hiện trạng, tư vấn, xác định sai biệt giữa thực tế và sản phẩm).
- Lập hồ sơ nghiệp vụ khách hàng (quy trình tương lai, tài liệu đặc tả báo cáo, đặc tả chỉnh sửa phần mềm, đặc tả tích hợp).
- Trình bày, thống nhất và trình khách hàng phê duyệt (bao gồm điều chỉnh, cập nhật).
- Chuyển giao, trình bày và làm rõ hồ sơ nghiệp vụ (chuyển giao tới Dịch vụ triển khai và phát triển sản phẩm).
- Các nhiệm vụ khác về nghiên cứu sản phẩm, giải pháp do công ty xây dựng (hoặc làm đại lý), lập đặc tả và làm rõ yêu cầu/nghiệp vụ cho phân tích - thiết kế.
- Dịch vụ triển khai: thực hiện dịch vụ và nghiệm thu hợp đồng.
- Cài đặt ứng dụng cho khách hàng
- Hướng dẫn sử dụng phần mềm cho khách hàng.
- Chạy thử nghiệm phần mềm tại khách hàng.
- Hỗ trợ chạy thực tế phần mềm tại khách hàng nếu có yêu cầu
- Viết tài liệu hướng dẫn sử dụng theo giải pháp triển khai cho khách hàng.
- Phối hợp với Quản lý dự án giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách hàng.
- Yêu cầu năng lực
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành CNTT.
- Kiến thức: Am hiểu về quy trình phần mềm; hiểu biết về quản lý và triển khai sản phẩm phần mềm.
- Khả năng trình bày thuyết phục khách hàng.
- Giao tiếp, truyển thông và trình bày vấn đề tốt.
- Kinh nghiệm
- Có ít nhất từ 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Phúc lợi
- Lương từ 10-15 triệu
- Được hưởng chính sách phúc lợi tốt theo qui định của công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Được thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định của công ty
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động.