Announcement

Collapse
No announcement yet.

[Hahalolo] Tuyển dụng system admin Linux

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • [Hahalolo] Tuyển dụng system admin Linux

    [Mình đăng tuyển dụng giúp cho anh đang làm sys ở hahalolo (mạng xã hội mới)]

    Mọi người ơi, có bạn bè, đồng râm thân thiết, hay các mối quan hệ quen biết các kiểu con đà điểu đang muốn thay đổi môi trường làm việc tìm cơ hội mới. Muốn làm những hệ thống, nền tảng mới thì inbox mình với.

    Từ đợt đăng tuyển trực tiếp trước đến giờ, mình mới có thời gian đăng tuyển tiếp. Mình trực tiếp nhận CV, phỏng vấn và offer lương. Không thông qua bộ phận HR của công ty.

    "Đặc biệt các bạn DEV lâu năm thích làm hệ thống (có kinh nghiệm làm hệ thống kha khá rồi) muốn chuyển sang DEVOP cho đỡ nhìn thấy BUG, Feedback thì quá tốt"

    Rút kinh nghiệm đợt trước - mình ghi thêm 1 ít thông tin về hệ thống team mình đã và đang thực hiện cho công ty như sau: Redis, Elastic Search, MongoDB, HDFS...

    Công ty mình làm Startup Mạng xã hội, nên mọi thứ đang xây dựng đều hướng về bigdata, cloud computing, Machine Learning... Nghe thì có vẽ cao siêu chứ cũng còn cùi lắm.

    Mong được các bạn về cùng nhà phát triển hơn.

    ----------------------------------------------
    Đây là thông tin Facebook của anh đó, mọi người có thắc mắc gì thì hỏi trực tiếp anh ấy qua messenger luôn nhé
    Nix đang ở trên Facebook. Tham gia Facebook để kết nối với Nix và những người khác mà có thể bạn biết. Facebook trao cho mọi người quyền chia sẻ và mở rộng và kết nối thế giới.


    Link tuyển dung của công ty (được training để làm việc)
    Last edited by 10520131; 11-04-2019, 14:06.

LHQC

Collapse
Working...
X