Announcement

Collapse
No announcement yet.

💥Hult prize năm nay có gì hot?

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • 💥Hult prize năm nay có gì hot?

    💥 ĐỂ MỊ NÓI CHO MÀ NGHE, HULT PRIZE NĂM NAY CÓ GÌ HOT?

    Hãy cùng điểm lại những sự kiện quan trọng trong suốt quá trình Hult Prize SEA diễn ra nhé!

    🔥 1. On Campus Program
    Các đội sẽ đăng kí và dự thi vòng loại tại trường mà các bạn theo học có tổ chức On Campus. Sau các vòng thi loại tại hơn 30 hội đồng thi cơ sở, mỗi trường sẽ chọn ra một dự án xuất sắc nhất giành tấm vé đến cuộc thi Hult Prize khu vực Đông Nam Á tranh đấu cùng các đội đến từ nhiều nước trên thế giới.

    🔥 2. Hoạt động đào tạo các đội chiến thắng On Campus
    Hult Prize khu vực Đông Nam Á sẽ có những hoạt động vô cùng bổ ích nhằm trau dồi kiến thức về khởi nghiệp xã hội cũng như tập trung phát triển những kĩ năng mềm cho các đội chiến thắng On Campus. Giúp các bạn có một nền tảng thật vững chắc để tiến đến vòng chung kết Hult Prize khu vực Đông Nam Á.

    🔥 3. Bán kết và chung kết Hult Prize khu vực Đông Nam Á
    Phần dự thi gây cấn của những dự án khởi nghiệp xã hội xuất sắc nhất đến từ các trường đại học trên toàn thế giới được diễn ra ở vòng bán kết và chung kết Hult Prize Đông Nam Á. Với sự đánh giá công tâm từ những vị giám khảo khó tính và quyền lực, đội chiến thắng sẽ được tìm ra cùng tấm vé đến chương trình Accelerator tại London và chung kết Hult Prize toàn cầu.

    🔥 4. Chương trình Accelerator tại London
    Sau vòng chung kết Hult Prize khu vực Đông Nam Á đầy căng thẳng, đội chiến thắng sẽ tham gia chương trình đào tạo toàn cầu tại London trong vòng 5 tuần. Căn cứ vào kết quả đào tạo, sẽ có những đội được chọn để đi tiếp đến chung kết toàn cầu tại trụ sở Liên Hiệp Quốc ở New York.

    🔥 5.Chung kết Hult Prize toàn cầu
    Chặng đua cuối cùng, nơi tranh tài của những đội được chọn từ chương trình đào tạo cũng là nơi vinh danh dự án khởi nghiệp xã hội xuất sắc nhất. Đội thắng giải toàn cầu (mô hình kinh doanh xã hội xuất sắc nhất thế giới) sẽ nhận giải thưởng trị giá 1.000.000 USD do chính cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton trao tặng.

    --
    Thông tin chi tiết liên hệ:
    + Hotline 088 9699199 phím nội bộ 105
    +8490 960 3109 (Ms. Linh Giang)
    https://www.facebook.com/HultPrizeVN/
    https://www.facebook.com/HultPrizeSEA/
    www.hultprizevn.com
    Attached Files

LHQC

Collapse
Working...
X