Announcement

Collapse
No announcement yet.

[CAREER DAY 2019] FOSSIL Tech Day 2019 - Unbox the Wearable Future

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • [CAREER DAY 2019] FOSSIL Tech Day 2019 - Unbox the Wearable Future






    TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ FOSSIL SMARTWATCH

    Tham gia chương trình, bạn sẽ trực tiếp trải nghiệm đồng hồ thông minh cùng ứng dụng được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư tài năng FOSSIL, tiếp cận những đỉnh cao công nghệ mới nhất của thị trường smartwatch đầy tiềm năng.

    Kết hợp với Google, Fossil sẽ tiếp tục hướng đến mục tiêu trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của người dùng, mọi lúc mọi nơi.


    Hãy tưởng tượng dù bạn ở bất cứ nơi đâu, bạn đều có thể mở ra cả một thế giới của riêng bạn, từ điều khiển âm nhạc đến trả lời cuộc gọi trong lúc chơi thể thao, chỉ cần “trò chuyện” với FOSSIL Smartwatch tích hợp hệ điều hành WearOS by Google!




    _____

    LUCKY DRAW
    • 1 đồng hồ FOSSIL bí mật, sẽ được bật mí ngay tại chương trình
    • Áo thun, tất thể thao, USB... cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác đang chờ đón các bạn



    CƠ HỘI PHÁT TRIỂN NGHỀ NGHIỆP TRONG LĨNH VỰC IT
    • Hiện tại, FOSSIL Vietnam giữ vị thế là một Tech Hub - Center of Excellence for Cloud & App Innovation and Development of FOSSIL Group. Lĩnh vực hoạt động của FOSSIL Vietnam bao gồm nghiên cứu, lập trình và thử nghiệm nền tảng, phần mềm, hệ sinh thái ứng dụng cho các thiết bị đeo thông minh, tập trung hướng đến những giải pháp tối ưu và trải nghiệm phong phú cho người dùng.
    • Tiếp tục duy trì một môi trường làm việc lý tưởng cho đội ngũ kỹ sư tài năng luôn là trọng tâm để FOSSIL tạo ra những sản phẩm thời trang tuyệt vời được trợ lực bởi công nghệ cao từ bên trong. Chúng tôi tin rằng, nhân tài Việt sẽ là khởi đầu cho những câu chuyện còn tuyệt vời hơn thế!
    • Các kỹ sư Software sẽ là những bộ não phía sau đỉnh cao công nghệ đó. Hãy cùng chúng tôi tạo nên sự khác biệt bằng cách tham gia vào đội ngũ phần mềm tại FOSSIL:
    🔸 Backend Engineer: https://bit.ly/2XaBtLT
    🔸 DevOps Engineer: https://bit.ly/33Km33s
    🔸 Android Software Engineer: https://bit.ly/2CG7ja4
    🔸 QA Engineer: https://bit.ly/2O6zHaB


    VỀ FOSSIL VIETNAM
    FOSSIL Vietnam - tiền thân là Misfit Wearables - là một trong 59 văn phòng trực thuộc FOSSIL Group trên toàn thế giới. Trước khi gia nhập FOSSIL, Misfit nổi tiếng là một trong những hình mẫu khởi nghiệp thành công trong việc phát huy chất xám và trí tuệ Việt tại Hoa Kỳ. Kết hợp với đội ngũ tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ ở Silicon Valley, Misfit đã cho ra đời những thiết bị đeo thông minh được cộng đồng quốc tế đón nhận. Tháng 11/2015, thương vụ 260 triệu USD đã mở ra một hướng đi mới, đưa Misfit trở thành mảnh ghép quan trọng trong chiến lược tích hợp các giải pháp thông minh, kết nối vào đồng hồ và phụ kiện thời trang của FOSSIL.

    Cập nhật liên tục về các cơ hội nghề nghiệp, hoạt động và các thông tin bổ ích từ FOSSIL VIETNAM qua các kênh truyền thông:
    Last edited by longdp; 22-11-2019, 18:29.
    "We hold information,we own the world"
    ------------o0o------------

LHQC

Collapse
Working...
X