Announcement

Collapse
No announcement yet.

Thư mời tham dự TECH AWARDS 2019

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Thư mời tham dự TECH AWARDS 2019

    Thân gởi các bạn sinh viên Trường ĐH Công nghệ Thông tin!

    Tech Awards là sự kiện bình chọn sản phẩm công nghệ xuất sắc thường niên do báo điện tử VnExpress nhằm vinh danh các sản phẩm/thương hiệu công nghệ xuất sắc nhất và cập nhật các góc nhìn, xu hướng
    mới nhất về thế giới công nghệ. Chương trình được tổ chức thường niên từ năm 2012 và đã trở thành một trong những sự kiện được chờ đợi nhất hàng năm của giới công nghệ.
    Ban tổ chức chương trình Tech Awards xin trân trọng kính mời các bạn sinh viên trường Đại Học Công Nghệ Thông Tin đến tham dự buổi Tech Talk - Tech Awards 2019.

    THỜI GIAN: 12h00 – 21h00 ngày 08/01/2020
    ĐỊA ĐIỂM: Sảnh Alpas – White Palace, số 194 đường Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM


    Tại sự kiện này, các bạn sinh viên có cơ hội tham dự diễn dàn công nghệ Tech Talk. Diễn đàn quy tụ các chuyên gia, đại diện các thương hiệu công nghệ hàng đầu và cùng chia sẻ tầm nhìn về các chủ đề “nóng” nhất hiện nay như: xu hướng về hệ sinh thái ngôi nhà thông minh, vấn đề bảo mật trên mạng di động cho người dùng 4.0, giá trị của 5G trong cuộc sống thông minh,... Đặc biệt, đại diện các công ty công nghệ hàng đầu thế giới và các chuyên gia uy tín sẽ cùng đối thoại 1-1 về vấn đề bảo mật trên mạng xã hội đối với trẻ em và vấn nạn tin giả trên mạng xã hội.
    Ngoài các hoạt động phía trên, hướng đến việc tạo cơ hội cho các sinh viên tiếp cận, làm quen và tìm hiểu sâu hơn về những thiết bị công nghệ đáng chú ý nhất trên thị trường hiện nay, các sản phẩm công
    nghệ mới nhất và các xu hướng công nghệ tương lai tại khu triển lãm Smart Tech. BTC Tech Awards sẽ hỗ trợ vé miễn phí cho các sinh viên khi đến tham dự sự kiện khi đăng ký tại đây(https://docs.google.com/forms/d/e/1F...gA5qw/viewform). Rất mong nhận được sự phản hồi từ đại diện trường.
    Thông tin chi tiết vui lòng xem tại:
    https://vnexpress.net/so-hoa/su-kien...vong-chung-ket
    https://ticketbox.vn/event/tech-awar....home.search.0

    Trân trọng,
    Ban tổ chức Tech Awards 2019.
    Last edited by toannv; 18-12-2019, 18:09.

LHQC

Collapse
Working...
X