Announcement

Collapse
No announcement yet.

Chuỗi sự kiện viblo 5 years: A journey to the future

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Chuỗi sự kiện viblo 5 years: A journey to the future

    ✨BẠN ĐÃ SẴN SÀNG CHO NHỮNG THỬ THÁCH TRONG CHUỖI SỰ KIỆN VIBLO 5 YEARS: A JOURNEY TO THE FUTURE?

    Trong suốt chặng đường 5 năm hình thành và phát triển, Viblo luôn không ngừng nỗ lực cải thiện dịch vụ, xây dựng cộng đồng và tổ chức những sự kiện công nghệ nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên ngành IT cũng như các lập trình viên giàu kinh nghiệm. Vậy là sau quá trình chuẩn bị công phu, không để các bạn chờ đợi lâu nữa, chuỗi sự kiện kỷ niệm Sinh nhật 5 tuổi của Viblo - Viblo 5 years: A Journey to the Future đã chính thức khởi động.

    Chuỗi 3 sự kiện lần này gồm 2 cuộc thi về lập trình trên Viblo Code và Viblo CTF, và sự kiện chia sẻ kiến thức Viblo May Fest. Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, cả 3 chương trình sẽ được tổ chức trực tuyến nhằm đảm bảo ở mức cao nhất sức khỏe và an toàn cho cộng động.

    ⭐️Đặc biệt, các phần quà ý nghĩa và có giá trị đang chờ đợi người chơi như một cách ghi nhận những đóng góp tích cực cho sự phát triển của Viblo nói riêng và cộng đồng IT Việt Nam nói chung.

    📣THÔNG TIN SỰ KIỆN
    📍Viblo Code Contest - cuộc thi nhằm nâng cao kỹ năng coding và tư duy giải thuật của cá nhân trong các vấn đề lập trình, được tổ chức trên nền tảng trực tuyến Viblo Code. (Thời gian: 20:00 18/4 - 16:00 19/4, Website: https://code.viblo.asia)
    Tổng giải thưởng lên đến: 6.500.000 VND

    📍 Viblo CTF Contest - cuộc thi trực tuyến theo mô hình Capture The Flag nổi tiếng thế giới nơi nhóm người chơi (tối đa 5 thành viên) cần vận dụng khả năng coding cũng như kiến thức chuyên sâu về bảo mật máy tính để cùng giải quyết các vấn đề với mức độ khó khác nhau. (Thời gian: 12:00 25/4 - 16:00 26/4, Website: https://ctf.viblo.asia)
    Tổng giải thưởng lên đến: 10.000.000 VND

    📍 Viblo May Fest - Viblo May Fest 2020 là sự kiện được tổ chức trong tháng 5, nhằm thúc đẩy việc chia sẻ kiến thức trên nền tảng Viblo. Trong thời hạn quy định (1/5 - 31/5/2020) người tham gia cần đăng 4 bài viết kèm tag #VibloMayFest với nội dung chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm cá nhân liên quan đến công nghệ thông tin (không chấp nhận sao chép và bài dịch dưới mọi hình thức).

    Chương trình đồng hành cùng với:
    - Angel Sponsor: Sun* Inc.
    - Media Sponsor: Trung tâm lập trình Zent, CodersX, CodeGym, IViettech, Awesome Academy cùng rất nhiều Promotional Partnerships là các câu lạc bộ IT và các trường Đại học trên khắp cả nước: PTIT, HUST, UET, WRU, HUS, DUT, DTU, EUD, UIT,...

LHQC

Collapse
Working...
X