Announcement

Collapse
No announcement yet.

Trải Nghiệm Học Tập Miễn Phí và Nhận Học Bổng Lên Tới 40% tại ILA Việt Nam

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Trải Nghiệm Học Tập Miễn Phí và Nhận Học Bổng Lên Tới 40% tại ILA Việt Nam



    05 LÝ DO NÊN ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM HỌC TIẾNG ANH MIỄN PHÍ CÙNG ILA


    Bạn có biết, theo khảo sát của Jobstreet, nhà tuyển dụng sẽ lựa chọn người giỏi Tiếng Anh hơn giữa các ứng viên có cùng trình độ chuyên môn và sẵn sàng trả lương cao hơn cho những ứng viên giỏi Tiếng Anh chuyên ngành.


    Trong thế giới tương lai khi công nghệ kết nối tất cả chúng ta, tiếng Anh sẽ trở thành công cụ đắc lực trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Đồng hành và tiếp sức cho các bạn sinh viên định hướng tương lai, ILA đặc biệt mang đến chương trình học đặc biệt với nhiều lựa chọn về học phí và loại hình đào tạo phù hợp với từng nhu cầu của bạn trẻ.


    Tại sao bạn nên đăng ký trải nghiệm cùng ILA?
    1. Kết hợp hiệu quả giữa học cùng giáo viên nước ngoài và phương pháp học trực tuyến qua phần mềm ILA Online, giúp bạn kết nối với hàng triệu sinh viên quốc tế, sinh động và tiết kiệm với tổng thời gian học 3 tháng.
    2. Nội dung học được biên soạn kỹ lưỡng với nhiều chủ đề và các hoạt động thực hành giúp phát triển tối đa kỹ năng nghe, nói, xây dựng vốn từ vựng và ngữ pháp hiệu quả.
    3. Chương trình học phong phú, đa dạng từ Anh Ngữ Giao Tiếp đến các khóa Luyện Thi (IELTS, TOEFL...), các khóa Anh Ngữ chuyên kỹ năng theo nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau.
    4. Được cung cấp tài khoản học tập trực tuyến ILA Online trong suốt khóa học cho bạn chủ động thời gian học mọi lúc mọi nơi, 24/7 và giúp cá nhân hoá lộ trình học tập.
    5. Học viên có thể chọn lịch học với giáo viên ILA bằng hình thức học online 100%, hoặc học tại các lớp học mở tại trung tâm ILA.


    ILA cùng bạn đầu tư đúng đắn cho tương lai! Đăng ký ngay để được trải nghiệm học tập miễn phí và nhận học bổng lên tới 40%.
    Học bổng áp dụng từ đây tới hết ngày 31/5/2020.

    Để được hỗ trợ tốt nhất, vui lòng liên hệ các chuyên viên tư vấn hoạch định giáo dục từ ILA

    - Ms. Phan Thị Hiền : 0906965515 / hienphan@ilavietnam.edu.vn

    - Ms. Ngô Thụy Khánh Quỳnh : 0903974286 / quynh.ngo@ilavietnam.edu.vn

    - Ms. Nguyễn Hà Bảo Khanh : 0906847286/ khanh.bnguyen@ilavietnam.edu.vn
    Last edited by toannv; 08-05-2020, 10:30.

LHQC

Collapse
Working...
X