Announcement

Collapse
No announcement yet.

[Trường ĐH Quốc tế - ĐHQG- HCM] NGÀY HỘI VIỆC LÀM - JOB FAIR ONLINE 2020

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • [Trường ĐH Quốc tế - ĐHQG- HCM] NGÀY HỘI VIỆC LÀM - JOB FAIR ONLINE 2020




    💥 NGÀY HỘI VIỆC LÀM - JOB FAIR ONLINE 2020 💥

    Link đăng ký tham JFO 2020: https://bit.ly/DKyThamGiaJFO



    -----------------------------------------------

    🔥 Job Fair Online 2020 - Ngày hội việc làm Trực tuyến 2020 là sự kiện được tổ chức tại Trường ĐH Quốc Tế - ĐHQG TP.HCM, quy tụ và đón đầu hàng trăm cơ hội tuyển dụng lớn đến từ rất nhiều doanh nghiệp, tập đoàn trong và ngoài nước. Đây là cầu nối giữa nhà trường, doanh nghiệp và sinh viên, giúp các bạn sinh viên có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, tìm hiểu các thông tin tuyển dụng trực tiếp với doanh nghiệp trên nền tảng trực tuyến mà không phải tốn quá nhiều thời gian, công sức và chi phí.


    🔥 Năm nay, nhằm đảm bảo an toàn sức khoẻ cho người tham gia và tạo điều kiện cho sinh viên sắp tốt nghiệp năm 2020 có cơ hội tiếp cận với các nhà tuyển dụng hàng đầu, UHub Network - trực thuộc phòng CTSV trường Đại học Quốc tế - ĐHQG TPHCM tổ chức Ngày hội việc làm trên nền tảng sàn giao dịch Online giúp sinh viên có thể tham gia chương trình chỉ bằng một cú Click chuột.


    Địa điểm: Sàn giao dịch được tổ chức trực tuyến trên website https://iujobhub.com/


    Thời gian:

    📍PANEL DISCUSSION: 18/06/2020

    Một cuộc thảo luận, trò chuyện thú vị đến từ những diễn giả giàu trải nghiệm và thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng các bạn sinh viên. Panel Discussion sẽ giúp bạn được mở mang hiểu biết và cập nhật về những chủ đề nóng đang rất được quan tâm.


    📍FMT & BUSINESS CASE:
    • FMT Sharing: Từ góc nhìn của Ban Giám Khảo (24/06/2020)
    • FMT Contestants Sharing (28/06/2020)

    Giúp các bạn sinh viên làm quen và tiếp cận với chương trình tuyển dụng Management Trainee đang rất được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp, tập đoàn lớn, FMT & Business Case là nơi trao đổi và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, và đặc biệt rút ngắn khoảng cách giữa các nhà tuyển dụng và những thí sinh tiềm năng.


    📍TRAINING WORKSHOP: 04/07/2020

    Khi bạn tham gia Workshop của Job Fair Online lần này không những dành được quà hấp dẫn từ chương trình mà còn dành hẳn một vé vào vòng Coaching - trực tiếp hỏi đáp 1:1 với khách mời.


    📍COACHING: 06/07/2020

    Cơ hội được một đối một với diễn giả là các chuyên gia tư vấn hướng nghiệp để được giải đáp thắc mắc, được định hướng và học hỏi những bí quyết mà chỉ mình bạn được biết. Vì thời gian có hạn nên số lượng sinh viên được tham gia cũng rất cạnh tranh.


    📍JOB FAIR ONLINE
    • Fair Kinh tế: 11/07/2020
    • Fair Kỹ thuật: 12/07/2020


    🎊 Đặc biệt, tham gia là có quà mang về, chỉ cần một cú "Click" là tới "Future" rồi. Hãy note lại những mốc thời gian quan trọng trong sự kiện JOB FAIR ONLINE 2020 và đừng bỏ lỡ cơ hội của mình nhá.


    ------------------------------------------------

    Ngày hội tuyển dụng trực tuyến - “𝐉𝐨𝐛 𝐅𝐚𝐢𝐫 𝐎𝐧𝐥𝐢𝐧𝐞 𝟐𝟎𝟐𝟎” dành cho các bạn sinh viên từ mọi ngành nghề và lứa tuổi với slogan “Click on your Future” mong muốn đem một cái nhìn toàn diện về thị trường việc làm trong thời gian sắp tới để có được công việc chất lượng nhất.

    🚩Thời gian: 14/06 - 12/07/2020

    🚩Đăng ký tham gia JFO: https://bit.ly/DKyThamGiaJFO

    🚩Đăng ký để trở thành diễn giả webinar của JFO: https://bit.ly/DKyLamDienGia

    🚩Đặt câu hỏi cho diễn giả tại: https://bit.ly/DatCauHoiChoDienGia

    Và đừng quên cập nhật thông tin về các "Hội thảo trực tuyến" tại:
    ------------------------------------------------

    #jobfaironline #jobfair #jobfaironlineuhub #clickonyourfuture #uhub #uhubnetwork #job #skill #hcmc


LHQC

Collapse
Working...
X