Announcement

Collapse
No announcement yet.

[CAREER DAY 2020] CHỢ TỐT - AI Engineer Intern, QC Specialist, Frontend, Backend, SEO, Product Analyst

Collapse
This is a sticky topic.
X
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • [CAREER DAY 2020] CHỢ TỐT - AI Engineer Intern, QC Specialist, Frontend, Backend, SEO, Product Analyst

    Ngày hội Sinh viên và Doanh nghiệp - UIT Career Day 2020 sẽ diễn ra từ 7h30 - 13h00 thứ bảy ngày 05/12/2020 tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin

    Công ty CHỢ TỐT là một trong những đối tác của Trường ĐH Công nghệ Thông tin, là Doanh nghiệp Tài trợ Đồng cho UIT Career Day 2020

    APPLY ỨNG TUYỂN THỰC TẬP - VIỆC LÀM hoặc TƯ VẤN CV: https://forms.gle/q88MTVe6eCapmtSy5

    Theo dõi sự kiện và những mini game trước ngày hội để Nhận những phần quà hấp dẫn từ BTC Ngày hội và các Doanh nghiệp tham gia:

    Fanpage UIT: https://www.facebook.com/UIT.Fanpage/
    Diễn đàn sinh viên Trường: https://forum.uit.edu.vn
    Event: Ngày hội Sinh viên và Doanh nghiệp UIT Career Day 2020


    SELFIE CHECK IN UIT CAREER DAY 2020
    ĐỂ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG PHẦN QUÀ MAY MẮN VÀ + ĐRL



    🖋 Chợ Tốt (www.chotot.com) thuộc tập đoàn Carousell, một trong những tập đoàn các trang mua bán, rao vặt trực tuyến lớn nhất và phát triển nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á. Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2012, Chợ Tốt hiện là trang rao vặt trực tuyến hàng đầu Việt Nam, với hơn 1.2 tỷ lượt xem trang, 10 triệu người dùng hàng tháng và 3.6 triệu lượt giao dịch thành công trên trang, tính riêng trong năm 2019. Hàng tháng, bình quân cứ 5 người dùng Internet ở Việt Nam thì sẽ có 1 người dùng Chợ Tốt.

    🖋 Với đa dạng chuyên mục từ Bất động sản, Xe cộ, Đồ Điện Tử, Việc Làm, Đồ Nội Thất, Thức Ăn Thực Phẩm, Đồ Gia Dụng, Đồ Thời Trang, Đồ Văn Phòng, Dịch Vụ Du Lịch,... Chợ Tốt tạo ra một nền tảng mua bán mà người dùng có thể dễ dàng kết nối và giao dịch đơn giản, an toàn với các tính năng tiện lợi, rõ ràng và hiệu quả.

    🖋 Chợ Tốt đề cao tinh thần tập thể, tập trung phát triển các giá trị F.R.U.I.T (Family - Gia đình, Result-oriented - Hướng đến kết quả, User-focused - Tập trung vào người dùng, Innovative - Sáng tạo). Với môi trường làm việc năng động và đa dạng, tư duy mở và sáng tạo, áp dụng công nghệ hiện đại không ngừng đổi mới, Chợ Tốt kỳ vọng sẽ là nơi ươm mầm tài năng và phát triển sự nghiệp của bạn trong chặng đường tương lai sắp tới.

    ☎ Tìm hiểu thêm về Chợ Tốt qua các kênh dưới đây:
    Last edited by longdp; 21-11-2020, 07:31.
    "We hold information,we own the world"
    ------------o0o------------

LHQC

Collapse
Working...
X