Announcement

Collapse
No announcement yet.

[CAREER DAY 2020] FOSSIL TALENT PROGRAM - Software Quality Team

Collapse
This is a sticky topic.
X
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • [CAREER DAY 2020] FOSSIL TALENT PROGRAM - Software Quality Team

    Ngày hội Sinh viên và Doanh nghiệp - UIT Career Day 2020 sẽ diễn ra từ 7h30 - 13h00 thứ bảy ngày 05/12/2020 tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin

    Công ty FOSSIL là một trong những đối tác của Trường ĐH Công nghệ Thông tin, là Doanh nghiệp Tài trợ Bạc cho UIT Career Day 2020

    APPLY ỨNG TUYỂN THỰC TẬP - VIỆC LÀM hoặc TƯ VẤN CV: https://forms.gle/q88MTVe6eCapmtSy5
    Theo dõi sự kiện và những mini game trước ngày hội để Nhận những phần quà hấp dẫn từ BTC Ngày hội và các Doanh nghiệp tham gia:

    Fanpage UIT: https://www.facebook.com/UIT.Fanpage/
    Diễn đàn sinh viên Trường: https://forum.uit.edu.vn
    Event: Ngày hội Sinh viên và Doanh nghiệp UIT Career Day 2020



    SELFIE CHECK IN UIT CAREER DAY 2020
    ĐỂ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG PHẦN QUÀ MAY MẮN VÀ + ĐRL

    FOSSIL TALENT PROGRAM - UIT CAREER DAY 2020
    Software Quality Team



    Chương trình Tuyển dụng Kỹ sư Tài năng FOSSIL Việt Nam 2020 - Software Quality Team
    Bạn là sinh viên năm cuối, sắp tốt nghiệp hay ra trường chưa đầy một năm?
    Bạn mong muốn được phát triển bản thân tại một môi trường năng động, nơi bạn có thể tự do sáng tạo?
    Quan trọng hơn hết, bạn đam mê nghiên cứu và thử nghiệm các thiết bị đeo thông minh phục vụ cuộc sống?

    FOSSIL Talent Program 2020, chương trình Ðào tạo & Tuyển dụng Tài năng trẻ đam mê và mong muốn thử thách mình tại một trong những Công ty Công nghệ đa quốc gia hàng đầu - sẽ diễn ra tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin - Đại học Quốc Gia TP.HCM.



    Tham gia đội ngũ Software Quality, bạn sẽ là người trực tiếp thử nghiệm, viết kịch bản kiểm tra và đảm bảo chất lượng đầu ra tuyệt đối cho các ứng dụng di động thông minh. Đây là những ứng dụng được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ Kỹ sư tài năng tại FOSSIL Việt Nam, cho phép kết nối trực tiếp với những thiết bị đeo tay thông minh (bao gồm Hybrid và Wear OS by Google smartwatches).
    Chính vì thế, để mang lại trải nghiệm tối ưu, trực quan và thân thiện cho người dùng, giỏi kỹ năng Testing là một yếu tố tiên quyết mà bạn nên có.

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC: shorturl.at/fjq49

    LỘ TRÌNH TUYỂN CHỌN

    1. Bài kiểm tra đầu vào (05/12/2020)
    • Thời gian: 8:00 AM - 12:00 PM, Thứ Bảy, Ngày 5/12/2020
    • Địa điểm: Gian hàng 11-12, Trường Đại học Công nghệ Thông tin (ĐHQG-HCM), Khu phố 6, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM
    2. FOSSIL Company Tour dành cho 25 bạn vượt qua bài kiểm tra (10/12/2020)






    Chinh phục bài kiểm tra Software Quality tại Ngày hội UIT Career Day 2020, bạn sẽ có cơ hội tham quan thực tế văn phòng FOSSIL Việt Nam - Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Thiết bị đeo thông minh trực thuộc Tập đoàn Thời trang cao cấp FOSSIL Group toàn cầu.

    3. Phỏng vấn cá nhân với các bạn đạt kết quả xuất sắc ở bài kiểm traCác bạn hoàn thành xuất sắc nhất bài kiểm tra sẽ được Bộ phận Nhân sự liên hệ phỏng vấn thực tập và có cơ hội trở thành Kỹ sư chính thức tại FOSSIL Việt Nam sau kỳ thực tập.

    4. On board







    QUYỀN LỢI KHI THAM GIA
    • 10 USB cho 10 bạn đến dự thi đầu tiên trong ngày 05/12/2020
    • 25 bộ quà tặng bao gồm tất thể thao cao cấp, nón, bình nước đậm chất FOSSIL cho các bạn chiến thắng chiếc vé tham dự Company Tour
    • Cơ hội trở thành Kỹ sư chính thức tại FOSSIL Việt Nam sau quá trình thực tập, tham gia vào các dự án phát triển sản phẩm hàng triệu người dùng

    Giới thiệu về FOSSIL Việt Nam
    FOSSIL Việt Nam - tiền thân là Misfit Wearables - là một trong 59 văn phòng trực thuộc FOSSIL GROUP toàn cầu. Trước khi gia nhập FOSSIL, Misfit nổi tiếng là một trong những hình mẫu khởi nghiệp thành công trong việc phát huy chất xám và trí tuệ Việt tại Hoa Kỳ. Kết hợp với đội ngũ tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ ở Silicon Valley, Misfit đã cho ra đời những thiết bị đeo thông minh theo dõi sức khoẻ được cộng đồng quốc tế đón nhận. Tháng 11/2015, thương vụ 260 triệu USD đã mở ra một hướng đi mới, đưa Misfit trở thành mảnh ghép quan trọng trong chiến lược tích hợp các giải pháp thông minh, kết nối vào đồng hồ và phụ kiện thời trang của FOSSIL GROUP.

    FOSSIL Việt Nam giữ vị thế là Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Thiết bị đeo thông minh trực thuộc FOSSIL GROUP. Đội ngũ kỹ sư Việt tập trung nghiên cứu chuyên sâu những thuật toán cảm biến cao cấp, phát triển và thiết kế phần mềm lẫn phần cứng cho các thiết bị đeo thông minh, tập trung hướng đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

    Duy trì một môi trường làm việc lý tưởng cho đội ngũ kỹ sư tài năng luôn là trọng tâm để FOSSIL tạo ra những sản phẩm thời trang tuyệt vời được trợ lực bởi công nghệ cao từ bên trong. Chúng tôi tin rằng, nhân tài trẻ sẽ là khởi đầu cho những câu chuyện còn tuyệt vời hơn thế!




    Thông tin liên hệ:
    Email: people@fossil.com
    Facebook Page:https://www.facebook.com/FossilVietnamCareers/
    LinkedIn:https://www.linkedin.com/company/fossilvietnamcareers
    Last edited by longdp; 21-11-2020, 07:31.
    "We hold information,we own the world"
    ------------o0o------------

LHQC

Collapse
Working...
X