Announcement

Collapse
No announcement yet.

[Cảnh giác] Lừa đảo sinh viên lại tiếp diễn

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • #31
    ) cái này em gặp 1 lần rùi, nói thẳng là không làm. nó lách luôn.

    Comment


    • #32
      cái này hổi năm nhất mình củng bị dính rồi, đoạn ngã 3 đh quốc tế, lúc đầu thì hắn gạ hỏi đường ra thủ đức sau đó thì nhờ mình đi giao cho nó cái máy tại thủ đức rồi sẽ cho mình tiền thù lao. khi đó thì mình biết tỏng ý đồ của hắn nên đã tìm cách chuồn với lý đo đi thi không có thời gian rảnh. hắn dụ mình không được nên tỏ ra khó chịu và những lời phart ngôn khó nghe.
      hi vọng mọi người cảnh giác với mấy tên như vậy. chẳng ai tự dưng mà cho mình nhiều tiền như vậy đâu.

      Comment


      • #33
        đã 3 lần gặp phải trương hợp như vậy. 1 ở trước cổng trường tự nhiên trong làng đại học, 1 ở trước công trường nhân văn gần đài truyền hình, 1 ở gần ngã tư Bình Thái. ban đầu nó dừng xe mình tưởng là hỏi đường nên đứng lại, nó vừa nói tới chuyện máy khoan gì đó là mình nói ko liền. Cho dù nó ko yêu cầu thế chấp tài sản mình cũng chẳng dám nhận. biết đâu trong đó giấu hàng cấm hay ma túy nó kêu mình đi giao thì ở tù như chơi.

        Comment


        • #34
          Hồi đó, khi học năm thứ hai, mình đi xe đạp đang đứng trước cổng ký túc xá (chỗ thư quán) đợi bạn thì cũng có một "kỹ sư" của công trình xây dựng ký túc xá ra "chào hàng" kiểu y chang như vậy. Tự xưng là kỹ sư giám sát công trình xây dựng, và nhờ mình chuyển giúp 3 chiếc máy khoan lên ngã tư Thủ Đức. Tên này cũng gọi điện lên đầu dây bên kia là một cô gái ăn nói nhẹ nhàng...và tên này còn hứa đưa tiền để mình đi taxi lên đó giao hàng, lúc về sẽ trả cho mình 2 triệu. Nhưng thật may cho mình là trên người mình không có gì để thế chấp (lúc đấy chưa có laptop) chỉ có chiếc xe đạp cũ kỹ, nên ông "kỹ sư" kia đã không đồng ý và bỏ đi.hi.
          Các bạn chú ý cần thận nhé.

          Comment

          LHQC

          Collapse
          Working...
          X