Announcement

Collapse
No announcement yet.

The Rookies Program – powered by NashTech

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • The Rookies Program – powered by NashTech

    Poster-1.jpg

    The Rookies Program
    là chương trình tuyển chọn và đào tạo kỹ thuật chuyên sâu dành cho các sinh viên năm cuối hoặc vừa tốt nghiệp đang theo học các khối ngành liên quan đến công nghệ thông tin, phần mềm, kiểm thử phần mềm, hệ thống thông tin.

    Tham gia chương trình, bạn sẽ được hướng nghiệp, đào tạo và tham gia vào các dự án thực tế cùng các chuyên gia, kỹ sư phần mềm tại NashTech. Ngoài ra, các bạn còn được phát triển song song kỹ năng mềm và khả năng giao tiếp tiếng Anh. Lộ trình đào tạo của The Rookies Program sẽ giúp các sinh viên trang bị đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm để sẵn sàng trở thành một kỹ sư thực thụ.

    NashTech xin trân trọng phối hợp với nhà trường để tổ chức buổi “Career Talk Show” dành cho các em sinh viên. Đến với buổi “Career Talk Show” các bạn sinh viên sẽ được giao lưu và lắng nghe chia sẻ của các anh quản lí cấp cao của bộ phận lập trình và kiểm thử phần mềm, để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của nghề kiểm thử, cũng như những thói quen và phương pháp thực hành tốt nhất của các anh chị lập trình viên cấp cao. Ngoài ra, NashTech kết hợp tổ chức kiểm tra đầu vào và phỏng vấn tuyển chọn ngay cho chương trình The Rookies.

    Thời gian: 8:00 AM, Thứ Tư, 03/03/2021
    Địa điểm: Văn Phòng NashTech, Lầu G, tòa nhà Etown 4, 364, Cộng Hòa, P. 13, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

    Cách đăng ký: theo link bên dưới hoặc QR Code đính kèm.
    Brochure chi tiết của chương trình đào tạo The Rookies https://bit.ly/3sjLMMC
    "We hold information,we own the world"
    ------------o0o------------

LHQC

Collapse
Working...
X