Announcement

Collapse
No announcement yet.

Thư mời các Thầy Cô và Sinh viên tham dự buổi nói chuyện sự kiện Phụ nữ và bình đẳng giới trong giáo dục 06/03/2022 (online)

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Thư mời các Thầy Cô và Sinh viên tham dự buổi nói chuyện sự kiện Phụ nữ và bình đẳng giới trong giáo dục 06/03/2022 (online)

    Chào các Thầy Cô và các bạn sinh viên !

    Trong không khí sôi nổi chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03/2022 đang đến gần, dự án TEACHER for ASIA và Cùng Học thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển giáo dục Edlab chuẩn bị tổ chức một buổi webinar với chủ đề “Phụ nữ và bình đẳng giới trong giáo dục”.


    Webinar được tổ chức với mục đích giúp tất cả mọi người hiểu thêm những vấn đề xoay quanh phụ nữ và bình đẳng giới, từ đó góp phần phát triển vai trò của mỗi cá nhân trong việc thúc đẩy bình đẳng giới trong lĩnh vực giáo dục.


    Sự kiện sẽ có sự hiện diện của các diễn giả:

    1/ Cô Nguyễn Hồng Minh: Quản lý chương trình Giáo dục của Microsoft Việt Nam; Quản trị viên của Cộng đồng Giáo viên sáng tạo Việt Nam.

    2/ Cô Khúc Thị Hoa Phượng: Giám đốc,Tổng Biên tập NXB Phụ nữ.

    3/ Cô Hà Ánh Phượng: Giáo viên toàn cầu 2020.

    4/ Thầy Nguyễn Đồng Anh: Phó Trưởng Khoa Truyền thông & Văn hoá đối ngoại – Học viện Ngoại giao.


    Chi tiết sự kiện:
    • Thời gian tổ chức: 19:30 - 21:30 Chủ Nhật ngày 06/3/2022
    • Đối tượng tham gia: Giáo viên, Học sinh, Sinh viên
    • Hình thức: Online qua Zoom
    Tại buổi Webinar “Phụ nữ và bình đẳng giới trong giáo dục” các Thầy Cô và các bạn có thể thoải mái chia sẻ, trao đổi suy nghĩ, ý tưởng, và cùng nhau kiến tạo nên một môi trường giáo dục bình đẳng và tốt đẹp hơn!

    Xin cám ơn và hẹn gặp quý thầy cô và các bạn!

LHQC

Collapse
Working...
X