Announcement

Collapse
No announcement yet.

4 lý do nên submit CV và phỏng vấn tại UIT CAREER DAY 2022

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • 4 lý do nên submit CV và phỏng vấn tại UIT CAREER DAY 2022

    👍👍 4 LÝ DO NÊN SUBMIT CV VÀ PHỎNG VẤN TẠI UIT CAREER DAY 2022

    CV.png

    ⭐️⭐️ Trau dồi kỹ năng phỏng vấn
    Phỏng vấn việc làm chưa bao giờ là điều dễ dàng. Bạn sẽ cảm thấy lúng túng và đầy áp lực. Việc tham gia nhiều buổi phỏng vấn thực tế sẽ là cơ hội tốt để tập luyện khả năng trả lời các câu hỏi khó. Phải mất nhiều thời gian để làm chủ nghệ thuật phỏng vấn xin việc và càng tham gia nhiều buổi phỏng vấn thực tiễn, bạn càng trở nên tự tin hơn.

    ⭐️⭐️ Mở rộng các mối quan hệ
    Các buổi phỏng vấn việc làm mở ra cánh cửa cho các mối quan hệ mới và kết nối mới trong lĩnh vực của bạn. Ngay cả khi không thích làm việc cho công ty vào lúc này, bạn vẫn có thể sử dụng cuộc phỏng vấn để thiết lập các mối quan hệ mạnh mẽ với người phỏng vấn, miễn là bạn hành động với một thái độ đáng được tôn trọng. Thậm chí, họ còn có thể giới thiệu các cơ hội mới phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của bạn hơn.

    ⭐️⭐️ Nhận phản hồi về hồ sơ
    Một cách khác bạn có thể tận dụng một cuộc phỏng vấn xin việc là nhận được các phản hồi quan trọng về hồ sơ xin việc của bạn. Hãy hỏi người phỏng vấn những gì họ mong muốn từ các ứng viên hàng đầu và sử dụng phản hồi này để cải thiện cách bạn “tiếp thị” các kỹ năng của mình trong tương lai.

    ⭐️⭐️ Đạt được lợi thế khi thương lượng
    Không có gì lạ khi nhà tuyển dụng hỏi rằng bạn có đang phỏng vấn ở công ty nào khác hay không. Nếu bạn không có, thì có thể bạn không được đánh giá cao. Tuy nhiên, nếu bạn nói có, điều đó có thể mang lại cho nhà tuyển dụng cảm giác cấp bách để tuyển dụng bạn trước khi có người khác làm điều đó nếu bạn hoàn toàn phù hợp. Hơn nữa, có nhiều lời mời làm việc là một “con bài” thương lượng tuyệt vời khi đến lúc đàm phán lương.
    Ngày hội Sinh viên và Doanh nghiệp - UIT Career Day 2022 sẽ diễn ra từ 7h30 - 13h00 thứ Sáu ngày 09/12/2022 tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin.

    APPLY ỨNG TUYỂN THỰC TẬP - VIỆC LÀM hoặc TƯ VẤN CV: https://link.uit.edu.vn/CVWinter2022
    Theo dõi sự kiện và những mini game trước ngày hội để Nhận những phần quà hấp dẫn từ BTC Ngày hội và các Doanh nghiệp tham gia:
    Fanpage UIT: https://www.facebook.com/UIT.Fanpage/
    Diễn đàn sinh viên Trường: https://forum.uit.edu.vn/node/559475
    SELFIE CHECK IN UIT CAREER DAY 2022
    ĐỂ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG PHẦN QUÀ MAY MẮN VÀ + ĐRL

LHQC

Collapse
Working...
X