Announcement

Collapse
No announcement yet.

11 Website hỗ trợ tạo CV miễn phí

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • 11 Website hỗ trợ tạo CV miễn phí

    cv online.png

    1. CV Maker


    Website: https://cvmkr.com/
    Đây là trang web hỗ trợ tạo CV trực tuyến khá đơn giản, xử lý nhanh và hỗ trợ đa ngôn ngữ, trong đó có tiếng Việt.

    CV Maker là trang web tạo CV online miễn phí có đến hàng triệu mẫu gợi ý vô cùng dễ sử dụng và thân thiện với cả những người ít rành về thiết kế hay các thao tác phức tạp trên máy tính. Có thể nói, CV maker cũng là một trong những website thiết kế CV “quốc dân” mà bạn nên trải nghiệm.

    2. CeeVee

    Website: http://www.ceevee.com/
    CeeVee cung cấp các mẫu CV bắt mắt hơn so với CV Maker, cho phép người dùng tùy biến nhiều chi tiết hơn để tạo CV chuyên nghiệp nhưng đòi hỏi bạn phải mất một chút thời gian để chỉnh sửa. CeeVee có màu sắc và giao diện trẻ trung hơn so với CV Maker. Trang web tạo CV miễn phí này còn cho phép bạn lựa chọn nhiều chi tiết khác nhau để thêm thắt vào những chỗ trống trên sơ yếu lý lịch của mình.

    Do giao diện đặc biệt nên trang web này cần sự kiên nhẫn của bạn để tìm kiếm và tự thiết kế CV ưng ý nhất.

    3. Online CV

    Website: http://www.onlinecvgenerator.com/
    Trang web này không yêu cầu người dùng đăng nhập, đơn giản là truy cập và bắt đầu tạo CV. Đây là website hoàn hảo cho những người mới bắt đầu viết CV xin việc.

    4. Write Your Resume Online

    Website: https://www.thepcmanwebsite.com/
    Thực tế, đây là trang web hỗ trợ người dùng viết Resume (bản tóm tắt về quá trình học tập và làm việc) đúng hơn là tạo CV. Tuy nhiên, nếu khám phá sâu, bạn cũng sẽ tìm được những ý tưởng rất tốt để hoàn thiện CV xin việc của mình.

    5. Visual CV

    Website: https://www.visualcv.com/
    Đây được xem là một trong những công cụ trực tuyến tốt nhất nếu bạn muốn tạo ra một bản CV vừa chuyên nghiệp vừa ấn tượng. Tuy nhiên, điều chắc chắn là thời gian bạn đầu tư cho nó cũng sẽ tốn nhiều hơn so với các công cụ đơn giản khác.

    6. ConnectCV

    Website: https://www.connectcv.com/
    ConnectCV cho phép người dùng dễ dàng thêm bảng biểu, thay đổi font chữ và nhiều tùy chỉnh khác để tạo ra bản CV ấn tượng. Đặc biệt, trang web này cũng cung cấp một số hướng dẫn và lời khuyên hữu ích khi viết CV xin việc.

    7. SlashCV

    Website: http://www.slashcv.com/
    SlashCV hiện đang chạy thử nghiệm ở bản Beta. Ngoài việc cung cấp các tùy chọn tạo CV cơ bản thì trang web này cũng cho phép người dùng lưu trữ sản phẩm hoàn thiện lên đám mây để truy cập trên nhiều thiết bị và lựa chọn từ 28 Template có sẵn để thiết kế ra một bản CV của riêng mình.

    8. ResumUp

    Website: http://resumup.com/
    RemsumUp là một trang web rất đặc biệt khi nó cho phép người dùng tạo ra các bản Resume dưới dạng Timeline vô cùng ấn tượng. Bạn có thể thoải mái thiết lập thời gian, đánh dấu bằng các màu sắc, thêm nội dung và chỉnh sửa sao cho phù hợp với mong muốn của mình. Điểm đặc biệt của ResumeUp cho phép bạn tạo CV dưới dạng timeline độc đáo. Những timeline với phong cách khác nhau sẽ đánh bay sự nhàm chán của mẫu CV truyền thống.

    9. Vizualize.me

    Website: http://vizualize.me/
    Vizualize.me cũng tương tự như Visual CV nhưng thiên về tạo các bản Resume dưới dạng Infographic, cho phép bạn sử dụng các biểu đồ, dữ liệu và xây dựng CV độc đáo hơn.

    10. Resume Genius

    Website: https://resumegenius.com/

    Resume Genius là một trang web tạo CV miễn phí vô cùng thông minh, phù hợp cho những bạn có điểm yếu trong việc sắp xếp bố cục, cũng như thẩm mỹ. Trang web sẽ hỏi bạn hàng loạt các câu hỏi tương ứng với các danh mục sẽ có trên sơ yếu lý lịch. Sau khi hoàn thành khảo sát, website sẽ tự động xuất ra cho bạn một mẫu CV thích hợp, được điền sẵn đầy đủ thông tin. Đúng như tên gọi, Resume Genius là nơi bạn có thể tìm thấy tất cả các công cụ từ đơn giản đến cấp cao để tạo nên một bản CV hay Resume ấn tượng nhất.

    11. Canva

    Website: https://www.canva.com/

    Đứng đầu danh sách những trang web tạo CV miễn phí là một cái tên quen thuộc với không ít người, Canva. Canva cho phép bạn sử dụng vô vàn những mẫu CV được thiết kế sẵn, từ những mẫu đơn giản cho đến những thiết kế sáng tạo và sinh động. Chỉ cần dành ra 30 phút là đã có thể tự thiết kế CV thật đẹp mắt và nổi bật. Ngoài ra, bạn còn có sử dụng Canva như một ứng dụng trên điện thoại với giao diện và cách sử dụng đồng nhất.

    APPLY ỨNG TUYỂN THỰC TẬP - VIỆC LÀM hoặc TƯ VẤN CV: https://link.uit.edu.vn/CVWinter2022
    Theo dõi sự kiện và những mini game trước ngày hội để Nhận những phần quà hấp dẫn từ BTC Ngày hội và các Doanh nghiệp tham gia:
    Fanpage UIT: https://www.facebook.com/UIT.Fanpage/
    Diễn đàn sinh viên Trường: https://forum.uit.edu.vn/node/559475
    SELFIE CHECK IN UIT CAREER DAY 2022
    ĐỂ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG PHẦN QUÀ MAY MẮN VÀ + ĐRL

LHQC

Collapse
Working...
X