Announcement

Collapse
No announcement yet.

Học bổng của KMS

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Học bổng của KMS


    Fuel Your BACK2SCHOOL Excitement with KMS SCHOLARSHIP!
    Back2school Scholarship - học bổng tài năng hàng năm của KMS Technology với sứ mệnh tiếp lửa cho các bạn trẻ đam mê Công nghệ Thông tin toàn quốc - đã quay trở lại và lợi hại hơn:
    Gói học bổng được nâng cấp lên 5,000,000 Vnđ/ mỗi bạn
    Trò chuyện 1-1 cùng các anh chị HR nhà K: hoàn thiện CV và tư vấn định hướng nghề nghiệp
    Buổi celebration cùng các anh chị KMSers - hiểu hơn và đến gần hơn với #Life_at_KMS: khám phá một môi trường làm việc chuyên nghiệp, được chứng nhận Great Place To Work toàn cầu
    THÔNG TIN CHI TIẾT & NỘP HỒ SƠ TẠI WEBSITE: https://careers.kms-technology.com/b2s-scholarship/
    HẠN ĐĂNG KÝ: 23h00 16/09/2023
    Đặc biệt, chiếc hồ sơ sớm nhất sẽ có cơ hội tham gia Lucky Draw và nhận được một trong 10 phần quà hấp dẫn. Bật mí: list quà tặng bao gồm 1 Tai nghe Sony WH-CH520 và 1 Mũ bảo hiểm 3/4 KMS mà fan nhà K thích mê.
    Các bạn sinh viên CNTT năm 3 và 4 ơi, thêm vào CV của bạn một cột mốc đáng tự hào, thách thức chính bản thân giành học bổng - tại sao không?
    - - - - - - - -
    KMS BACK2SCHOOL SCHOLARSHIPS is an annual scholarship program that aims to motivate and empower the Information Technology student community in Vietnam during the journey to become talented IT professionals and contribute to the IT industry.
    Submission deadline: Sep 16, 20223
    Interview: Sep 11 - Oct 20, 2023
    Result announcement: Oct 25, 2023
    Scholarship Ceremony: Oct 31, 2023
    May be an image of 1 person and text that says 'KMS ECHNO OGY 2023 BACK2 SCHOOL SCHOLARSHIP For Vietnamese IT students only Apply before Sep 16 APPLY NOW #KηS'



LHQC

Collapse
Working...
X