🔎 FireGroup Technology là công ty Tech thành lập vào năm 2016, chúng tôi đã chuyên cung cấp danh mục toàn diện các sản phẩm SaaS hàng đầu cho thị trường thương mại điện tử toàn cầu, bao gồm phát triển cửa hàng trực tuyến, quản lý cửa hàng, tự động hóa bán hàng & tiếp thị và hầu như mọi khía cạnh của việc điều hành một doanh nghiệp trực tuyến, phấn đấu để định hình một thế giới nơi thương mại điện tử dễ dàng, hiệu quả và bền vững. Sau gần một thập kỷ trên thị trường, chúng tôi được hơn 450.000 thương gia và doanh nghiệp trên 175 quốc gia yêu thích và được các đối tác nổi tiếng toàn cầu của chúng tôi như Shopify, BigCommerce, WooCommerce, Google, Meta, Tiktok và Amazon tin tưởng cao.
Thân chào Các bạn Sinh viên/Cựu Sinh viên của trường,
FireGroup Technology thân gửi tới bạn thông tin về 2 vị trí freelancer làm việc remote Technical Support Freelancer và Customer Support Freelancer hiện đang được tuyển dụng tại FireGroup như sau:
📌 1. Technical Support Freelancer:
Mô tả công việc:
📌 2. Customer Support Freelancer:
Mô tả công việc:
Tìm hiểu về FireGroup Technology ngay tại đây:
👉 Website: https://firegroup.io/
👉 Linkedin: https://www.linkedin.com/company/firegrouptechnology/
👉 Facebook: https://www.facebook.com/FireGroupJSC/?locale=vi_VN
Thân chào Các bạn Sinh viên/Cựu Sinh viên của trường,
FireGroup Technology thân gửi tới bạn thông tin về 2 vị trí freelancer làm việc remote Technical Support Freelancer và Customer Support Freelancer hiện đang được tuyển dụng tại FireGroup như sau:
📌 1. Technical Support Freelancer:
Mô tả công việc:
- Làm việc từ xa tại nhà (sử dụng máy tính cá nhân), không cần phải đến văn phòng.
- Nhận yêu cầu của khách hàng trực tiếp thông qua công cụ CRM Hỗ trợ khách hàng.
- Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng trong quá trình cài đặt, thiết lập và sử dụng các ứng dụng của công ty.
- Hướng dẫn nhóm Hỗ trợ khách hàng về các vấn đề kỹ thuật phức tạp và phối hợp với nhóm phát triển sản phẩm để đề xuất giải pháp cho các vấn đề thường gặp của khách hàng.
- Khả năng hỗ trợ khách hàng bằng tiếng Anh thông qua CRM và các kênh từ xa (ví dụ: TeamViewer).
- Sinh viên năm nhất đến năm thứ ba, không yêu cầu tốt nghiệp đại học.
- Làm việc theo ca (4 giờ/ca), bao gồm cả ngoài giờ/cuối tuần/ngày lễ. Lịch làm việc sẽ được thỏa thuận vào đầu mỗi tháng/tuần.
- Kiến thức và khả năng áp dụng mã HTML và CSS để giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng đọc/chỉnh sửa/viết mã JavaScript.
- Báo cáo các vấn đề/trường hợp gặp phải trong ca làm việc của bạn để mọi người trong nhóm đều biết và có thể tìm ra giải pháp phù hợp.
- Kỹ năng đọc/viết tiếng Anh cơ bản, đủ để giao tiếp với nhóm Hỗ trợ khách hàng và khách hàng nước ngoài, và hiểu được yêu cầu của khách hàng để giải quyết vấn đề.
- Cơ hội làm việc với khách hàng từ Hoa Kỳ và Châu Âu, đồng thời tích lũy kiến thức liên quan đến thương mại điện tử.
- Tham gia vào các dự án quy mô lớn với số lượng người dùng lớn và doanh thu đáng kể.
- Làm việc cùng những đồng nghiệp trẻ, năng động, chuyên nghiệp, sẵn sàng chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm, mang đến cho bạn cơ hội phát triển.
- Có được kinh nghiệm thực tế về kỹ thuật cùng với kiến thức lý thuyết đã học ở trường, với tiềm năng trở thành nhân viên chính thức của FireGroup sau khi tốt nghiệp.
- Được hưởng lương làm thêm giờ khi làm ca đêm (từ 22h00 đến 06h00 sáng hôm sau). - Xét duyệt lương sau thời gian thử việc và 6 tháng tiếp theo.
- Ứng tuyển qua form và làm assignment qua link sau: https://forms.gle/SHfc7ML5PbPgNBee8
- Nếu bạn cần thêm thông tin hãy liên hệ với chúng tôi: Email: ta@firegroup.io hoặc Zalo: 0938096999
📌 2. Customer Support Freelancer:
Mô tả công việc:
- Làm việc từ xa tại nhà (sử dụng máy tính cá nhân), không cần phải đến văn phòng.
- Xử lý và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua email, trò chuyện trực tiếp. Facebook hoặc các kênh trực tuyến khác, họp từ xa
- Thu thập và đánh giá tất cả thông tin có liên quan, kiểm tra và khắc phục sự cố để xác định giải pháp (đào tạo hoặc khắc phục kỹ thuật)
- Liên hệ với khách hàng để nhận phản hồi tích cực và chuyển đổi thành các đánh giá và lời chứng thực trực tuyến
- Chuyển trực tiếp các yêu cầu và vấn đề chưa được giải quyết đến nguồn lực được chỉ định (người cố vấn/Hỗ trợ kỹ thuật/Người kiểm tra) và theo dõi cho đến khi vấn đề được giải quyết hoàn toàn hoặc tìm ra giải pháp thay thế.
- Sinh viên năm 1-3 tại bất kỳ trường cao đẳng/đại học nào
- Một người nhiệt tình, năng động, chú ý đến chi tiết và chủ động, có thể làm việc tốt trong môi trường làm việc nhóm năng động, nhịp độ nhanh.
- Mong muốn tìm hiểu về các sản phẩm công nghệ
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe
- Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh viết/nói tốt
- Thu thập và sắp xếp dữ liệu
- Có thể làm việc từ xa và luân phiên theo ca (mỗi ca 4 giờ), với ít nhất 5 ca/tuần vào ban ngày/ban đêm, cuối tuần và ngày lễ.
- Có cơ hội làm việc với khách hàng nước ngoài, chủ yếu là Hoa Kỳ, Canada và các nước Châu Âu.
- Tham gia nhóm dự án năng động, trẻ trung và thân thiện, những người sẽ vui vẻ hỗ trợ bạn.
- Tham gia đào tạo về sản phẩm/khắc phục sự cố trước khi làm việc trực tiếp với khách hàng.
- Rèn luyện và nâng cao kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp và cơ hội trở thành nhân viên toàn thời gian của FireGroup trong tương lai.
- Đánh giá lương theo hiệu suất hàng năm.
- Có tiềm năng trở thành nhân viên chính thức của FireGroup sau khi tốt nghiệp.
- Ứng tuyển qua form và làm assignment qua link sau: https://forms.gle/4151BCa76WDpNLDs6
- Nếu bạn cần thêm thông tin hãy liên hệ với chúng tôi: Email: ta@firegroup.io hoặc Zalo: 0938096999
Tìm hiểu về FireGroup Technology ngay tại đây:
👉 Website: https://firegroup.io/
👉 Linkedin: https://www.linkedin.com/company/firegrouptechnology/
👉 Facebook: https://www.facebook.com/FireGroupJSC/?locale=vi_VN