Announcement

Collapse
No announcement yet.

Trường dạy tán gái ở Israel

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • ["Tình cảm"] Trường dạy tán gái ở Israel

    Trường Babe Master ở Tel Aviv (Israel) là nơi bạn có thể tìm được đáp án cho câu hỏi "Tuýp đàn ông nào thì phụ nữ thích?" hay làm thế nào để có được cơ hội trò chuyện cùng một người phụ nữ hấp dẫn...

    Ngôi trường này được Sharon Rubinstein xây dựng sau khi cuốn sách của cô có tiêu đề "Cô ấy muốn gì?" trở thành một trong những cuốn được đàn ông Israel săn lùng nhất. Những người đàn ông cứ liên tiếp gửi cho cô các câu hỏi về cách làm thế nào để hấp dẫn phụ nữ. Vì thế, cô nhận thấy những gì cô chia sẻ trong cuốn sách vẫn chưa đủ.


    Rubinstein quyết định mở một khóa học thực tế để dạy cho những người đàn ông cách làm thế nào cho mình trở nên hấp dẫn và thu hút phụ nữ hơn. Ngay khi nhìn thấy trang web của trường Babe Master, nhiều chàng trai đã lập tức đăng ký tham gia khóa học. Rubinstein cho biết hầu hết các học viên của Babe Master đều trên 18 tuổi, có học vấn, nghề nghiệp tốt, nhưng lại thiếu sự lãng mạn. Khóa học đào tạo về nhiều chủ đề khác nhau, từ cách tán tỉnh, chòng ghẹo, cách gây dựng lòng tin, hẹn hò, địa điểm tỏ tình đến phụ nữ và tiền bạc, làm thế nào để biến một người bạn thành người yêu, tình dục và giới tính, và tất nhiên không thể thiếu những chỉ dẫn để quay lại với bạn gái cũ.


    Oddity Central đưa tin các học viên được Rubinstein hướng dẫn từ cách làm thế nào để giả vờ làm ngơ trước cô gái mà họ thực sự bị thu hút, tới cách đi lại sao cho tự nhiên mà không gượng gạo và cách trò chuyện với một cô gái từng bước thay vì nói liên hồi ngay từ lần gặp đầu tiên.

    Sharon Rubinstein cho biết dần dần những người đàn ông đã hiểu điều mà cô muốn truyền đạt. Một số người cuối cùng nhận ra rằng điều quan trọng không phải là bạn nói gì, mà là cách bạn nói và rằng những kinh nghiệm ở trường đã giúp họ tiến tới gần mục tiêu của mình. Một số người trong số đó đã tìm được tình yêu trong khi một số khác vẫn đang trong quá trình tìm kiếm nhưng cảm thấy tự tin hơn với những kiến thức học được.

    Nguồn http://ione.net/tin-tuc/hoc-duong/co...-o-israel.html

    ==> trường ta có ai cần theo học lớp này ko nhỉ
    Một khẩu súng giữ hai trời Nam Bắc,
    Một dấu chân in màu đất hai miền.

    ------------------------------------------------------

  • #2
    Cần thiết, kĩ năng sống không thể suốt ngày cắm mông vào giường, cắm mặt vào cái màn hình được
    Amat Victoria Curam.

    ------
    Ping me at me@toan.mobi

    Comment


    • #3
      Mấy nước Trung Đông này nên dạy "ngắm gái" trước vì nàng nào cũng như Ninja thì biết đâu mà tán với tỉnh =))

      Comment


      • #4
        báo cáo với chủ topic là Bên Isarel có thể tán với tỉnh chứ, còn bên uit mình thì chỉ có tán với ngủ thoai (chém gió trên mạng xã hội, yahoo, chém đã rùi thì đi ngủ mai chém tiếp )
        p/s: THực tế thì khác so với trường lớp, kiến thức trường lớp là nền móng thoai, còn việc có vận dụng nó có thành công hay không thì tùy ngữ cảnh )

        Comment


        • #5
          p/s: THực tế thì khác so với trường lớp, kiến thức trường lớp là nền móng thoai, còn việc có vận dụng nó có thành công hay không thì tùy ngữ cảnh )
          Thì nắm vững lý thuyết mới dễ dàng áp dụng vào thực tiễn chứ :-p
          Một khẩu súng giữ hai trời Nam Bắc,
          Một dấu chân in màu đất hai miền.

          ------------------------------------------------------

          Comment

          LHQC

          Collapse
          Working...
          X