Announcement

Collapse
No announcement yet.

Hội Đồng Hương SV Hà Tĩnh Tuyển Cộng Tác Viên tại các trường

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • [Đồng hương] Hội Đồng Hương SV Hà Tĩnh Tuyển Cộng Tác Viên tại các trường

    Để tạo điều kiện cho các bạn tân sinh viên là con em quê hương Hà Tĩnh vào học tập tại tp.HCM có điều kiện quen với môi trường mới củng như biết tới hoạt động của " Hội SV Hà Tĩnh tại TP. HCM".

    Chính vì thế "Hội SV HT tại TP. HCM" quyết định tổ chức chương trình chào đón "Tân SV HT" vào ngày 25/9/2011.

    Chương trình được sự tài trợ chính của "Hội Đồng Hương Hà Tĩnh tại TP. HCM", với nội dung chương trình mang nhiều ý nghĩa, đồng thời Hội quyết định trao quà cho các bạn tân SV là con em Hà Tĩnh vào học tập ở các trường ĐH, CĐ tại tp.HCM nhằm động viên tinh thần hiếu học của con em quê nhà, mong các em học tập tốt trở thành tài.

    Để thực hiện chương trình BTC là Hội SV, nên số lượng nhân lực còn thiếu, đặc biệt là trong thời gian các bạn đang nghĩ hè , về quê...Chính vì vậy mình thay mặt BTC viết lên thông báo này với mong muốn tuyển thêm 50 thành viên tham gia với cương vị là "Cộng Tác Viên" chương trình của hội.

    Thành viên đăng kí tham gia là các bạn SV Hà Tĩnh hiện đang học tập, làm việc ở các trường ĐH, CĐ tại tp. HCM, với tinh thần tham gia hoạt động nhiệt tình, năng động và đoàn kết mang lại kết quả cao. Khi các bạn tham gia CTV của hội các bạn sẻ có thêm nhiều cơ hội để học hỏi và làm việc tốt hơn...

    Công việc các bạn có thể đảm nhiệm như làm bên Lể Tân, Hậu Cần, Công Vụ, Truyền Thông...và sẻ được phân công cụ thể khi các bạn đăng kí tham gia và dự một cuộc họp với BTC.

    Rất mong được sự đăng kí tham gia nhiệt tình của các bạn.

    Mọi chi tiết liên hệ: 0973 314 103 hoặc 0122 7727 414 gặp Phương Oanh
    Hạn đăng kí: ngay20/08/2011

    Các bạn đăng kí TẠI ĐÂY NHA

    Good Luck!

    Nguồn : http://donghuonghatinh.vn/diendan/sh...m?goto=newpost
    Domain - Hosting chất lượng giá rẻ
    SĐT : 0982 083 283
    Yahoo : motcaiten_hati

LHQC

Collapse
Working...
X