Announcement

Collapse
No announcement yet.

Bình chọn mẫu thiết kế logo Đại học công nghệ thông tin.

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • 10520365
    replied
    không phải chỉ riêng trường ta đổi logo đâu. dh công nghiệp tp cũng phát động đổi logo. với lý do là :"nó là chữ viết tắt của HUI nên không xứng với thực trạng hiện tại của trường". vậy vì sao chúng ta thiết kế logo lại cứ phải viết tắt của 3 chữ UIT. đôi chút góp ý .

    còn phía dưới là file đính kèm về việc phát động thiết kế logo của trường công nghiệp.
    Attached Files

    Leave a comment:


  • 07520329
    replied
    Logo mới chưa thấy cái nào qua được cái cũ. Vote cái cũ.

    Leave a comment:


  • 11520004
    replied
    sao mình không xem được hình vậy
    thế này sao mà bình chọn được

    Leave a comment:


  • lê hồng
    replied
    các bạn cứ bình chọn theo ý các bạn, đừng nên xúc phạm nha

    Leave a comment:


  • lê hồng
    replied
    nói chung nói với các bạn cũng bằng thừa. Các bạn không nên nói bừa tôi ăn cắp, như thế quá xúc phạm rồi đó, tôi dự thi cũng có gửi cả bản cam kết với trường logo có được chọn hay không là do trường quyết định nếu tôi có trúng giải thì tôi có trách nhiệm trước pháp luật về tranh chấp bản quyền không đến lượt các bạn phải lo

    Leave a comment:


  • lê hồng
    replied
    bộ vào không đọc hả, tôi nói rằng tôi quên pass nên phải lập nick khác
    nên đọc cho kỹ thi mới nói nha

    Leave a comment:


  • abc1233
    replied
    Ngưỡng mộ các bạn thiết kế quá. mình cũng đang tập tọe học thiết kế flash..

    Leave a comment:


  • windyofwarm
    replied
    Originally posted by thanhha View Post
    ban nay biet gi ve logo ma noi day la su sao chep
    do la chu uit ro rang sao lai noi la ui
    bo bi mu khong doc phan y nghia ha
    Xin Lỗi anh zai. dù em không biết gì về LoGo Vì em chỉ là tân sinh viên thui. Nhưng má em dạy em là không nên ăn cắp

    Leave a comment:


  • windyofwarm
    replied
    Theo Mình nghĩ. Bạn này vài bữa sẽ lấy LOgo của Manche:funny:ster rùi viết chữ việt nam unitit len. Sáng tạo quá

    Leave a comment:


  • windyofwarm
    replied
    Originally posted by thanhha View Post
    ban nay biet gi ve logo ma noi day la su sao chep
    do la chu uit ro rang sao lai noi la ui
    bo bi mu khong doc phan y nghia ha
    Rõ Ngụy biện. Mà nếu chúng tôi có chấp nhận LOGo 15 đi nữa thì trường cũng không chấp nhận đâu. Sáng tạo cái quái gì. Photocopy thì có. lại còn Tự lập nick PR cho sản phẩm. Rõ tự sướng
    :baffle:

    Leave a comment:


  • 10520154
    replied
    logo cũ là thiết kế cho CITD - trung tâm phát triển công nghệ thông tin, rồi mình bao chữ U bên ngoài thành UIT phải không nhỉ

    ...
    CẦN THÊM Ý TƯỞNG MỚI
    ...

    Leave a comment:


  • 11520094
    replied
    post này nên để trong cộng đồng UIT thì hay hơn, ko cho máy nick ngoài thấy để tránh trường hợp tạo nick khác để vote

    Leave a comment:


  • 10520312
    replied
    hoang hai
    Tham gia ngày Aug 2012 Bài gửi 1
    Chào các bạn tôi là tác giả mẫu số 15
    lê hồng
    Tham gia ngày Aug 2012 Bài gửi 1
    Chào các bạn
    tôi là tác giả của mẫu số 15 đây,

    Leave a comment:


  • 10520312
    replied
    Tình hình là thế này có ít nhất 2 nick nhận là tác giả của logo 15, vậy sẽ không biết có bao nhiêu nick lập để bầu chọn cho logo 15, chủ yếu để kiếm thắng để kiếm tiền đây?

    Leave a comment:


  • lê hồng
    replied
    Chào các bạn
    tôi là tác giả của mẫu số 15 đây, hôm qua khi đọc tin các bạn bình luận tôi sao chép mẫu thiết kế tôi giận quá (cả đêm không ngủ được) mà quên cả pass vào forum của diễn đàn hôm nay đành lập một cái nick này để nói rõ cho các bạn biết!
    Thứ nhất form rum diễn đàn khi lập nick tham gia quá rắc rối,( tôi phải làm mấy lần nó mới thành công), tôi là người đã đi làm, về nhà con gia đình, con cái, hơn thế nữa tôi cũng đang dự thi nhiều cuộc thi tk logo như của yên bái, cà mau, điện bàn, Pcc1... nên tôi không thể suốt ngày ngồi lập nick để bình chọn cho logo sô 15 ở trường này.
    Thứ hai: các bạn nói rằng mẫu số 15 giống trường quốc tế UI gì đó, nói rằng tôi ăn cắp ý tưởng của logo đó làm tôi giận nhất khi các bạn thiếu tôn trọng người tham gia dự thi, tôi không phải là người của trường, (ở đây tôi đọc trên mạng là có mời cả người ngoài tham gia dự thi). Tôi hỏi các bạn có biết tại sao hoa sen được chọn làm quốc hoa của Ấn Độ rồi, mà Việt Nam chúng ta vẫn lấy hoa sen làm quốc hoa? chẳng lẽ chúng ta ăn cắp ý tưởng của Ấn Độ, chẳng lẽ trường quốc tế có ui thì trường CNTT không được dùng từ "UI" để bọn nó cười chế như một bạn nào đó đã nói. Xin thưa với các bạn rằng Quốc hoa của Ấn Độ là hoa sen bởi nhiều nguyên nhân khác nữa thì còn nguyên nhân đó là Ấn Độ là quê hương của Phật Giáo, ta thường thấy Phật quan Âm ngồi trên đài sen. Còn Việt Nam thì hoa sen là sự tượng trưng cho sự tinh khiết, tấm lòng trong trắng của dân ta " gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn". Quay lai vấn đề của trường quốc tế UI tôi không rõ ý nghỉa của logo do nhưng tôi có thể đoán chữ I đó tượng trưng cho con người đang mặc áo cử nhân. Còn logo số 15 của tôi chữ I tượng trưng cho cây bút, cho mầm cây tương lai. Các bạn ở trong trường dù có nhận được bằng cử nhân giỏi thì cũng chỉ là thành công bước đầu thôi vẫn mới là trong vườn ươm ấy đủ chứng nhận để ra bên ngoài thôi, chẳng lẽ tôi ăn cắp mà có ý tưởng thế sao?
    Còn có bạn logo cũ của các bạn đẹp, tôi không phủ nhận điều đó nhưng nếu nó đẹp như thế thì chắc nhà trường không mở cuộc thi này. Các bạn đã quen với nó nên mọi sự thay đổi đều không hợp mắt là lẽ đương nhiên, tuy nhiên logo đó quá thụ động mang tính phòng thủ, hình tượng bánh răng là hình tượng cũ kỹ nó mang tính chất của công nghiệp, nó như một cỗ máy đã quá nặng nề và cũ kỹ không hợp xu thế phát triển của thế giới. Thời đại công nghệ thông tin thì chỉ cần cái nhấp chuột, đó có phải là công nghệ hay không?. Đâu phải như những năm đầu xây dựng đất nước mà phải là phát triển công nghiệp nặng? Có bạn nói rằng logo cũ hình tượng của c1i khiên là bảo vệ, không làm hại ai. Cái này tôi không đồng ý dù rằng nó không làm hại ai nhưng xu thế phát triển chung mà cú phòng thủ sao? tấn công chính là phòng thủ tốt nhất đó bạn. Trên đường cao tốc người ta phóng nhanh, tự nhiên có chiếc xe lu, hay con rùa nó bò chậm chạp đấy nó đâu có làm hại ai? Nhưng nó đang cản đường đi của người khác đó bạn, như thế có làm hại ai không?
    Ở đây tôi muốn tôn trọng các bạn để các bạn tham gia bình chọn, nhưng các bạn liên tục xúc phạm người khác như thế? Nếu có điều kiện tôi s34 có thế phân tích từng logo của các bạn tham gia dự thi, nhưng đối với tôi dù gì đây cũng là đứa con tinh thần của tôi. Logo của tôi là sự tính toàn kỹ lưỡng cả hình tượng, bố cục, nhịp điệu, màu sắc để tạo thành chứ không phải là sự dễ dãi mà bạn nào đó nói đâu. Chỉ có một yếu tố tôi chưa ưng ý đó là đường nét bên ngoài hơi mỏng quá làm logo chưa nổi bật (bữa trước đề nghị trường cho đổi mà không được)
    Tôi mong có ý kiến thật sự đúng đắn chứ không phải ý kiến nói theo kiểu cửa miệng như vậy.
    Nếu các bạn có ý kiến gì ngày mai tôi s4 nói tiếp
    Cám ơn nhiều

    Leave a comment:

LHQC

Collapse
Working...
X