Announcement

Collapse
No announcement yet.

Bình chọn mẫu thiết kế logo Đại học công nghệ thông tin.

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • đề nghị nên tổ chức thu thập ý tưởng( có thể là ý tưởng trên giấy, hình hinh họa......., thậm chí là logo đã hoàn thiện) của các thành viên trong UIT sau đó cùng thảo luận nên giữ gì, thêm gì, màu gì, kiểu font nên thế nào......, cuối cùng là chọn ra từ 3 đến 5 người( ai cũng muốn xung phong) để bắt đầu công cuộc thiết kế. Và tất nhiên không còn giải nhất 15 triệu nữa mà thay vào đó sẽ là khoản thù lao từ 100 K đến 200 K cho mỗi ý tưởng được chọn để phục vụ cho việc thiết kế logo.
    ps: thực ra chúng ta tham gia vào việc thiết kế logo là vì sự đam mê, vì muốn góp chút sức mình vào mái trường UIT, rồi sau này tự hào " cái logo đó cũng có phần của tau!"
    Tôi không hối tiếc những gì mình đã làm. Tôi chỉ hối tiếc những gì đã không làm khi có cơ hội!

    Comment


    • Originally posted by 08520326 View Post
      :embarrassed:Bợn nào design tốt phát triển tiếp từ nền logo cũ đi.Đừng thay đổi hoàn toàn
      đừng đổi là tốt nhất... vừa tiết kiêm tiền cho trường vừa có logo đẹp
      Một khẩu súng giữ hai trời Nam Bắc,
      Một dấu chân in màu đất hai miền.

      ------------------------------------------------------

      Comment


      • Haizz! nhìn mà nản, với giá trị giải thưởng đó thì mình Ko nghĩ là ko có những logo đẹp, chắc tại cuộc thi này chưa đến với nhiều người, thời gian gấp quá!

        Comment


        • thấy nhiều mẫu não não làm sao ý:shot:
          k đổi là tốt nhất!!~~
          thấy logo cũ đẹp mà:beauty:
          thiên địa bất nhân, dĩ vạn vật vi sô cầu!!~~:hellboy:

          Comment


          • DSC09158_副本.jpg

            Vote Logo cũ :happy:
            Too fast to live... Too young to die
            Sho :shy:

            Comment


            • Chào các bạn và BTC
              Tiền tuy rất quý nhưng không phải tất cả, khi đọc những dòng chữ của BTC tôi đã chuyển từ thất vọng sang hối hận khi tham dư với tầm nhìn và cách tổ chức cuộc thi này. Vì vậy tôi yêu cầu BTC dỡ bỏ toàn bộ tác phẩm dự thi của tôi. Và tôi sẽ khởi kiện nếu thấy ý tưởng của mình bị tổ chức hay cá nhân nào đánh cắp.
              Xin cám ơn

              Comment


              • Originally posted by lê hồng View Post
                Chào các bạn và BTC
                Tiền tuy rất quý nhưng không phải tất cả, khi đọc những dòng chữ của BTC tôi đã chuyển từ thất vọng sang hối hận khi tham dư với tầm nhìn và cách tổ chức cuộc thi này. Vì vậy tôi yêu cầu BTC dỡ bỏ toàn bộ tác phẩm dự thi của tôi. Và tôi sẽ khởi kiện nếu thấy ý tưởng của mình bị tổ chức hay cá nhân nào đánh cắp.
                Xin cám ơn
                Thất vọng vì bạn không ăn gian được? Và hối hận vì đã đánh giá thấp BTC là bạn có thể ăn gian được và hành động đó đã bị phát giác quá sớm đúng không?

                Nếu bạn muốn rút tác phẩm của mình khỏi cuộc thi, vui lòng có trình bày bằng văn bản và gửi về văn phòng trường ĐH CNTT.

                Comment


                • nếu so sánh giữa các logo thì logo cũ nhìn vẫn chất hơn

                  p/s:không hỉu sao có 1 số mẫu logo không có 1 bình chọn nào nhỉ:angry:
                  HEART TO HEART

                  Comment


                  • Dù sao thì cũng nên có sự đổi mới, vote làm logo khác, nhưng mà rất tiếc là trong số các mẫu logo hiện tại không cái nào xứng tầm để qua mặt được cái logo cũ. Tạm thời chưa vote

                    Comment


                    • xin lỗi BTC nha
                      BTC đã đánh giá tôi quá thấp, tôi sẽ không nói thêm lời nào nữa "cây ngay không sợ chết đứng đâu"

                      Comment


                      • Originally posted by lê hồng View Post
                        xin lỗi BTC nha
                        BTC đã đánh giá tôi quá thấp, tôi sẽ không nói thêm lời nào nữa "cây ngay không sợ chết đứng đâu"
                        Vậy bạn vui lòng giải thích cho gần 60 tài khoản mà bạn tạo và vote cho mẫu số 15 trong các ngày của tuần trước? Và đừng nói là bạn không biết gì về các tài khoản đó, vì tất cả các tài khoản trên đều được tạo từ cùng một máy vi tính.

                        Nếu bạn cần bằng chứng thì chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp. Mong bạn có câu trả lời thỏa đáng cho việc trên trước khi tiếp tục đưa ra lý lẽ "cây ngay không sợ chết đứng" vì bạn không phải cây ngay mà là cây cong queo àh :salute:

                        Comment


                        • Originally posted by lê hồng View Post
                          Chào các bạn
                          tôi là tác giả của mẫu số 15 đây, hôm qua khi đọc tin các bạn bình luận tôi sao chép mẫu thiết kế tôi giận quá (cả đêm không ngủ được) mà quên cả pass vào forum của diễn đàn hôm nay đành lập một cái nick này để nói rõ cho các bạn biết!
                          Thứ nhất form rum diễn đàn khi lập nick tham gia quá rắc rối,( tôi phải làm mấy lần nó mới thành công), tôi là người đã đi làm, về nhà con gia đình, con cái, hơn thế nữa tôi cũng đang dự thi nhiều cuộc thi tk logo như của yên bái, cà mau, điện bàn, Pcc1... nên tôi không thể suốt ngày ngồi lập nick để bình chọn cho logo sô 15 ở trường này.
                          Thứ hai: các bạn nói rằng mẫu số 15 giống trường quốc tế UI gì đó, nói rằng tôi ăn cắp ý tưởng của logo đó làm tôi giận nhất khi các bạn thiếu tôn trọng người tham gia dự thi, tôi không phải là người của trường, (ở đây tôi đọc trên mạng là có mời cả người ngoài tham gia dự thi). Tôi hỏi các bạn có biết tại sao hoa sen được chọn làm quốc hoa của Ấn Độ rồi, mà Việt Nam chúng ta vẫn lấy hoa sen làm quốc hoa? chẳng lẽ chúng ta ăn cắp ý tưởng của Ấn Độ, chẳng lẽ trường quốc tế có ui thì trường CNTT không được dùng từ "UI" để bọn nó cười chế như một bạn nào đó đã nói.
                          Chào bạn.

                          Tôi là người đưa các hình mẫu logo lên bình chọn và cho phép thành viên diễn đàn nhận xét. Cuộc bình chọn ở đây là để tham khảo ý kiến rộng rãi của dư luận, trong đó có cả khách viếng thăm trường nhằm giúp lãnh đạo nhà trường có một cái nhìn nhiều chiều về các logo hoàn toàn không có ý nghĩa định đoạt cho toàn bộ cuộc thi. Các ý kiến được nêu ra ở đây cũng là ý kiến cá nhân, hoàn toàn không phản ánh bất cứ điều gì về ý kiến của phía đại diện nhà trường.

                          Về vấn đề của bạn nêu tôi thấy bạn không cần phải phản ứng như vậy. Một loài hoa là hình ảnh chung chung được chọn làm biểu tượng, không phải một ý tưởng sáng tạo hay một kiểu dáng thiết kế đã được phát hành và đăng ký như một cái logo. Vì thế việc mẫu logo của bạn có giống với mẫu logo của ĐH Quốc tế được đề cập hay không phải có ý kiến từ chính đại học quốc tế và phải được các cơ quan chức năng trong việc bảo hộ sở hữu trí tuệ thẩm định.

                          Nếu mọi người có nhận xét gì thì đó cũng là nhận xét mang tính chủ quan của cá nhân họ, những ý kiến đó không nằm trong nội dung cuộc thi nên nếu cá nhân bạn thấy ý kiến nào là chưa chính xác bạn có quyền không lắng nghe. Nếu đúng bạn đã từng tham gia nhiều cuộc thi thì tôi mong bạn phân biệt được giữa ý kiến của ban giám khảo với ý kiến của khán giả và điều chỉnh thái độ đối đáp cho phù hợp.

                          Thân ái.

                          Comment


                          • Mẫu 6, bản thứ 3 có vẻ ấn tượng nhất. Mình cũng chả hay biết gì về cuộc thi này ... Biết sớm thì mình đã tham gia... Haizz..

                            Comment


                            • Vote...
                              Cho hỏi cuộc thi này bây giờ là hết hạn rồi phải ko vậy ..???

                              Comment


                              • thất vọng tràn trề...tất cả đều theo rập khuôn mà làm, ko có một ý tưởng nào gọi là sáng tạo cả. Nếu vậy thị cứ để cái logo cũ hay hơn ak các bạn

                                Comment

                                LHQC

                                Collapse
                                Working...
                                X