Announcement

Collapse
No announcement yet.

Infraction for 07520425: spam

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Infraction for 07520425: spam

    Post: Chương trình Học viện mạng của Cisco - Cisco Networking Academy (CCNA)
    User: 07520425
    Infraction: spam
    Points: 1

    Administrative Note:
    Quảng cáo trá hình

    Message to User:
    Quảng cáo trá hình

    Original Post:
    Chương trình Học viện mạng của Cisco - Cisco Networking Academy
    Một chương trình học tiên tiến & toàn diện

    Học viện Mạng Cisco là một chương trình giáo dục tiên tiến toàn cầu nhằm đào tạo cho học viên những kỹ năng về thiết kế, xây dựng, khắc phục sự cố và bảo mật các hệ thống mạng máy tính. Kết hợp giữa việc giảng dạy trực tiếp với đào tạo trực tuyến từ xa, cùng với những bài thực hành lab trên thiết bị thực cũng như sử dụng những công cụ mô phỏng trực quan, có khả năng tương tác cao, chương trình Học viện mạng Cisco sẽ giúp bạn sẵn sàng cho các cơ hội nghề nghiệp, dù là ở bất cứ đâu trên toàn thế giới.

    Được hình thành vào năm 1997, lúc đầu Học viện mạng Cisco chỉ là một chương trình với quy mô nhỏ nhằm giúp các trường học sử dụng các thiết bị mạng một cách hiệu quả nhất. Nhưng sau đó chương trình ngày càng được phổ biến rộng rãi và phát triển không ngừng với hơn 900,000 học viên theo học mỗi năm tại hơn 9000 học viện mạng trên toàn thế giới. Từ năm 1997 đến nay, hơn 3 triệu học viên từ 165+ quốc gia đã được truyền đạt các kiến thức cũng như kỹ năng về công nghệ thông tin và truyền thông.
    [ATTACH=CONFIG]4164[/ATTACH]

    Mỗi khi hoàn thành một khóa học của chương trình Học viện mạng, bạn sẽ nhận được chứng chỉ hoàn thành khóa học có in tên bạn và tên cơ sở đào tạo. Là một sự bổ sung tuyệt vời vào hồ sơ, chứng chỉ này công nhận những kỹ năng và bằng cấp mà bạn mới giành được.

    Bởi vì mọi sinh viên đều sử dụng chung một chương trình đào tạo và hệ thống thi cử đánh giá chất lượng cao, chương trình Học viện mạng được công nhận trên phạm vi toàn cầu. Do đó bạn sẽ không chỉ giành được những cơ hội tốt ở trong nước mà còn có thể đi khắp thế giới và tự tin rằng kiến thức của bạn được công nhận ở mọi nơi.

    Chương trình đào tạo của Học viện mạng Cisco được thiết kế để tạo ra một nền tảng vững chắc cho các khóa học thuộc trình độ đại học trong các lĩnh vực kỹ thuật điện tử, khoa học máy tính và hệ thống thông tin. Khoảng hơn 80% cựu học viên của Học viện mạng Cisco được khảo sát cho biết những kiến thức và kỹ năng có được thông qua chương trình là rất quý báu, giúp họ rất nhiều trong quá trình tốt nghiệp cao đẳng, cử nhân, thạc sĩ, thậm chí là tiến sĩ. Thêm vào đó, rất nhiều học viên cho biết chương trình Học viện mạng Cisco giúp họ giành được học bổng hoặc những hỗ trợ về tài chính khác.

    Kỹ năng nghề nghiệp cho thế kỷ 21

    Cisco hiểu rõ cách thức mạng Internet làm thay đổi cách sống, làm việc, học tập và vui chơi của con người. Chương trình Học viện mạng là một ví dụ điển hình về sự kết hợp tuyệt vời giữa đào tạo và mạng Internet. Không chỉ là học tập trực tiếp trên lớp, nay cùng với các công nghệ học tập trực tuyến qua mạng tiên tiến nhất đã giúp cho học viên có thể vượt qua những hạn chế về địa lý, gỡ bỏ khó khăn của con người khi bị tàn tật cũng như hạn chế về giới tính, chủng tộc hoặc khó khăn về kinh tế. Sự truy cập thuận tiện đến các tài nguyên học tập sẽ là một sự hỗ trợ rất lớn cho những đối tượng học viên là người đang đi làm và sinh viên.

    Thêm vào đó, các buổi hướng dẫn thực hành trực quan tại phòng Lab giúp bạn gắn lý thuyết với thực tế. Đồng thời, việc tổ chức thi trực tuyến thường xuyên sẽ giúp bạn có được những đánh giá kịp thời, qua đó bạn thấy được điểm mạnh, điểm yếu và những lĩnh vực cần cải thiện của mình.

    Tăng cơ hội tìm kiếm một công việc trong lĩnh vực công nghệ cao

    Các tổ chức, doanh nghiệp trên khắp thế giới đang rất cần đội ngũ chuyên viên IT có tay nghề cao để thiết kế và bảo trì những hệ thống mạng đang phát triển không ngừng. Theo thống kê ở Mỹ, hiện đang thiếu hụt 800.000 kỹ sư mạng viễn thông tin học. Người ta dự báo con số này còn tăng nhanh. Khu vực Châu Á và các nước lân cận cũng tương tự, thậm chí còn thiếu hụt gay gắt hơn. Hiện tại, công nghệ thông tin ở Việt Nam chỉ mới bắt đầu phát triển, nhu cầu về kỹ sư IT, đặc biệt kỹ sư mạng rất lớn.

    Cisco biết rằng một trong những mục tiêu chính của bạn khi tham gia chương trình Học viện mạng là để tìm kiếm một công việc mới nên cũng đã xây dựng chương trình phát triển việc làm để hỗ trợ bạn. Ví dụ, một số Học viện mạng hợp tác chặt chẽ với các nhà tuyển dụng để tài trợ các chuyến đi thực tế, thực tập để cung cấp cho học viên kinh nghiệm về cách phối hợp làm việc giữa các chuyên gia và cách thức các công ty hoạt động.

    Cisco cũng hợp tác với nhiều công ty để tỗ chức các chương trình thực tập. Các chương trình này được thiết kế để giúp bạn nâng cao sự tự tin, xây dựng định hướng nghề nghiệp và cải thiện chất lượng hồ sơ nghề nghiệp của mình.

    Theo một cuộc khảo sát gần đây được tiến hành trong số các cựu học viên của chương trình Học viện mạng - những người đã hoàn thành ít nhất một khóa học, khoảng 67% người được hỏi cho rằng việc theo học Chương trình Học viện mạng đã giúp họ kiếm được ít nhất một việc làm. Khoảng 20% cho biết họ có được một việc làm hoặc một ví trí công việc tốt hơn. Nhiều cơ hội nghề nghiệp khác cũng được cựu học viên xác nhận, bao gồm cả việc khởi nghiệp ở các lĩnh vực có liên quan hoặc không liên quan đến IT, cơ hội gặp gỡ với những người nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ thông tin, giành được thêm những chứng chỉ cần thiết, và nhận được những giải thưởng hoặc sự công nhận trong lĩnh vực công nghệ thông tin nhờ việc tham gia chương trình Học viện mạng.

    Thông tin tại : http://pronet.edu.vn/node/14

LHQC

Collapse
Working...
X