Số lượng: 10 interns Địa điểm: Online, Remote
Chế độ đãi ngộ:
-
Nâng cao hồ sơ công việc của bạn thông qua trải nghiệm trực tiếp với các lãnh đạo cấp cao của các công ty hàng tỷ đô la trên toàn cầu
-
Sắp xếp thời gian làm việc linh hoạt
-
Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.
-
Xác nhận thực tập.
Mô tả công việc
- Thu thập dữ liệu từ tin tức và mạng xã hội bằng các công cụ Internet.
- Phân tích số liệu và thông tin về thương hiệu, dự báo xu hướng tương lai.
- Trình bày dữ liệu bằng bảng, biểu đồ, bản đồ, và minh họa trực quan.
- Tối ưu hóa các chiến dịch Tiếp thị và Bán hàng dựa trên dữ liệu thu thập.
- Báo cáo định kỳ cho quản lý, tương tác với khách hàng về các sự kiện thương hiệu.
- Xử lý và quản lý dữ liệu có sẵn trên hệ thống.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Yêu Cầu:
- Sinh viên từ năm 1 đến cử nhân tốt nghiệp đại học/cao đẳng các ngành tài chính, kinh tế, kinh doanh, hoặc lĩnh vực liên quan.
- Hiểu về Digital Marketing, nghiên cứu thị trường, thống kê, hoặc công nghệ thông tin.
- Sử dụng công cụ và mã phân tích để xử lý mô hình dự đoán.
- Biết sử dụng công cụ trực quan để chuyển đổi dữ liệu thành đồ họa.
- Kỹ năng phân tích và chuyển đổi dữ liệu thành thông tin chi tiết có thể hành động.
- Kỹ năng lập kế hoạch và kiểm soát việc thực hiện.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, ham học hỏi, trách nhiệm và nhạy cảm với xu hướng xã hội.
Thời gian làm việc: Làm việc tối thiểu 20h/tuần, thực tập ít nhất 8 tuần.
Đăng ký theo khung giờ tự chọn từ 8:00 AM tới 17:00 PM từ thứ 2 tới sáng thứ 7.
Sáng:8h00 - 11h30
Chiều: 14h00- 17h00
Cách thức làm việc: Online 100% qua phần mềm quản lý chất lượng nhân sự của công ty.
Sinh viên gửi CV trực tiếp về email: henry.universes@cmt-business.com hoặc internship.cmtmarketing@gmail.com với tiêu đề [Họ tên + Vị trí ứng tuyển]