[INDENT]Để chuẩn bị tốt cho cuộc thi GameUIT Hackathon 2013, CLB có chuẩn bị cho tất cả thí sinh 1 framework hỗ trợ làm game trên Win32 Console.
(Trong cuộc thi, các bạn có thể sử dụng hoặc không sử dụng framework này) 
Download
Hoặc checkout từ google code:
https://console-game-cpp.googlecode.com/svn/trunk/
Trong đó có:
- Thư viện Utils.h chứa các hàm của framework
- Demo tank game
- Hướng dẫn sử dụng: Guideline.pdf
Các bài sau sẽ hướng dẫn cụ thể hơn! :salute:[/INDENT]
Các bạn k hiểu gì ở FW có thể post lên để thảo luận nha 
[QUOTE=10520480;206557]Các bạn k hiểu gì ở FW có thể post lên để thảo luận nha :)[/QUOTE]
e thắc mắc a Huy viết mario trên đây dc ko :sexy:
[QUOTE=11520176;206578]e thắc mắc a Huy viết mario trên đây dc ko :sexy:[/QUOTE]
Được! Nhắc là là console Text Mode nhé!
Mario sẽ có cách chơi giống như Mario bản gốc, nhưng sẽ không có hình ảnh như bản gốc!
Không có gì là không thể?
Có nhiều bạn mở không được project.
Mình đã update lại cho các bạn rồi nhé. (Lý do: sự khác biệt giữa Studio 2012 và 2010).
[QUOTE=11520176;206578]e thắc mắc a Huy viết mario trên đây dc ko :sexy:[/QUOTE]
Đc chứ em, k thấy game Finding princess của a à :3
[QUOTE=10520480;206633]Đc chứ em, k thấy game Finding princess của a à :3[/QUOTE]
chiến thôi nào
up các bạn nào thắc mắc về và có lỗi gì thì báo ở topic này lun nha 
Có bạn nào gặp lỗi khi #include không:))
[QUOTE=12520054;206947]Em chạy không được… :(([/QUOTE]
Đã inbox hướng dẫn e Danh
"Vào trong properties của Project, chọn lại Character set giá trị là “Not set” "
Còn bạn nào thắc mắc k :d
[QUOTE=10520480;207204]Đã inbox hướng dẫn e Danh
"Vào trong properties của Project, chọn lại Character set giá trị là “Not set” "
Còn bạn nào thắc mắc k :d[/QUOTE]
Anh hướng dẫn cụ thể hơn được không anh. Em bị lỗi ngay dòng #include “stdafx.h” trong file header Utils.h. Em sài VS 2010
[QUOTE=12520167;207772]Anh hướng dẫn cụ thể hơn được không anh. Em bị lỗi ngay dòng #include “stdafx.h” trong file header Utils.h. Em sài VS 2010[/QUOTE]
em thử xóa đi dòng include đó và ghi lại #include “stdafx.h” 1 lần nữa thử xem nhé :D,có gì lỗi típ post tại topic này để tụi a xử lý lun nhé :salute:
[QUOTE=11520176;207812]em thử xóa đi dòng include đó và ghi lại #include “stdafx.h” 1 lần nữa thử xem nhé :D,có gì lỗi típ post tại topic này để tụi a xử lý lun nhé :salute:[/QUOTE]
vẫn lỗi ngay phần #include “stdafx.h” anh ơi 
[QUOTE=12520167;207836]vẫn lỗi ngay phần #include “stdafx.h” anh ơi :([/QUOTE]
nếu dc chụp hình cái thông báo lỗi dùm a hen 
[QUOTE=09520157;206929]Có bạn nào gặp lỗi khi #include không:))[/QUOTE]
lỗi như của anh em fix dc rùi, nếu a tạo class bằng cách :tạo 1file header và 1 file cpp,thì anh include utils.h trong file cpp thôi,đừng include bên file .h là chạy dc anh :shy:
Anh ơi, anh update lại framwork cho vs2010 nhưng 2012 lại lỗi, giờ làm sao anh :v[QUOTE=12520167;207772]Anh hướng dẫn cụ thể hơn được không anh. Em bị lỗi ngay dòng #include “stdafx.h” trong file header Utils.h. Em sài VS 2010[/QUOTE]
[QUOTE=11520176;207842]thì anh include utils.h trong file cpp thôi,đừng include bên file .h là chạy dc anh :shy:[/QUOTE]
như vậy trong file .h muốn xài các hàm viết trong utils.h thì sao ?