[GameUIT] Framework cho game trên Win32 Console

[INDENT]Để chuẩn bị tốt cho cuộc thi GameUIT Hackathon 2013, CLB có chuẩn bị cho tất cả thí sinh 1 framework hỗ trợ làm game trên Win32 Console.
(Trong cuộc thi, các bạn có thể sử dụng hoặc không sử dụng framework này) :smiley:
Download
Hoặc checkout từ google code:

https://console-game-cpp.googlecode.com/svn/trunk/

Trong đó có:

  • Thư viện Utils.h chứa các hàm của framework
  • Demo tank game
  • Hướng dẫn sử dụng: Guideline.pdf
    Các bài sau sẽ hướng dẫn cụ thể hơn! :salute:[/INDENT]

Các bạn k hiểu gì ở FW có thể post lên để thảo luận nha :slight_smile:

[QUOTE=10520480;206557]Các bạn k hiểu gì ở FW có thể post lên để thảo luận nha :)[/QUOTE]
e thắc mắc a Huy viết mario trên đây dc ko :sexy:

[QUOTE=11520176;206578]e thắc mắc a Huy viết mario trên đây dc ko :sexy:[/QUOTE]
Được! Nhắc là là console Text Mode nhé!
Mario sẽ có cách chơi giống như Mario bản gốc, nhưng sẽ không có hình ảnh như bản gốc!
:smiley: Không có gì là không thể?

Có nhiều bạn mở không được project.
Mình đã update lại cho các bạn rồi nhé. (Lý do: sự khác biệt giữa Studio 2012 và 2010).

[QUOTE=11520176;206578]e thắc mắc a Huy viết mario trên đây dc ko :sexy:[/QUOTE]
Đc chứ em, k thấy game Finding princess của a à :3

chiến thôi nào …

Bem thôi :sexy:

[QUOTE=10520480;206633]Đc chứ em, k thấy game Finding princess của a à :3[/QUOTE]
chiến thôi nào

up các bạn nào thắc mắc về và có lỗi gì thì báo ở topic này lun nha :smiley:

Có bạn nào gặp lỗi khi #include không:))

Em chạy không được… :((

[QUOTE=12520054;206947]Em chạy không được… :(([/QUOTE]
Đã inbox hướng dẫn e Danh
"Vào trong properties của Project, chọn lại Character set giá trị là “Not set” "
Còn bạn nào thắc mắc k :d

[QUOTE=10520480;207204]Đã inbox hướng dẫn e Danh
"Vào trong properties của Project, chọn lại Character set giá trị là “Not set” "
Còn bạn nào thắc mắc k :d[/QUOTE]

Anh hướng dẫn cụ thể hơn được không anh. Em bị lỗi ngay dòng #include “stdafx.h” trong file header Utils.h. Em sài VS 2010

[QUOTE=12520167;207772]Anh hướng dẫn cụ thể hơn được không anh. Em bị lỗi ngay dòng #include “stdafx.h” trong file header Utils.h. Em sài VS 2010[/QUOTE]
em thử xóa đi dòng include đó và ghi lại #include “stdafx.h” 1 lần nữa thử xem nhé :D,có gì lỗi típ post tại topic này để tụi a xử lý lun nhé :salute:

[QUOTE=11520176;207812]em thử xóa đi dòng include đó và ghi lại #include “stdafx.h” 1 lần nữa thử xem nhé :D,có gì lỗi típ post tại topic này để tụi a xử lý lun nhé :salute:[/QUOTE]
vẫn lỗi ngay phần #include “stdafx.h” anh ơi :frowning:

[QUOTE=12520167;207836]vẫn lỗi ngay phần #include “stdafx.h” anh ơi :([/QUOTE]
nếu dc chụp hình cái thông báo lỗi dùm a hen :slight_smile:

[QUOTE=09520157;206929]Có bạn nào gặp lỗi khi #include không:))[/QUOTE]
lỗi như của anh em fix dc rùi, nếu a tạo class bằng cách :tạo 1file header và 1 file cpp,thì anh include utils.h trong file cpp thôi,đừng include bên file .h là chạy dc anh :shy:

Anh ơi, anh update lại framwork cho vs2010 nhưng 2012 lại lỗi, giờ làm sao anh :v[QUOTE=12520167;207772]Anh hướng dẫn cụ thể hơn được không anh. Em bị lỗi ngay dòng #include “stdafx.h” trong file header Utils.h. Em sài VS 2010[/QUOTE]

[QUOTE=11520176;207842]thì anh include utils.h trong file cpp thôi,đừng include bên file .h là chạy dc anh :shy:[/QUOTE]

như vậy trong file .h muốn xài các hàm viết trong utils.h thì sao ?